Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền năm 2024 với giá chỉ từ 2 triệu 5

Cập nhật 10:00 Ngày 02/03/2024

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền năm 2024, Muốn đi hút thai ở đâu an toàn tại hà Nội, hút thai có đau không được giải đáp qua nội dung bài viết sau đây.

Hút thai được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn và được thực hiện phổ biến tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chị em lo lắng và thắc mắc không biết chi phí hút thai hết bao nhiêu? và chi phí hút thai có đắt không? Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, Bác sĩ Sản phụ khoa sẽ giúp chị em đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Giải đáp: Theo bác sĩ cho biết thì chi phí hút thai an toàn thường có giá 3.100.000 đồng - 4.000.000 VNĐ trở lên, chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền có giá từ 3.200.000 đồng - 4.000.000 đồng trở lên và chi phí phá thai to giá khá cao từ 6.000.000 đồng - 8.000.000 đồng trở lên.

Bài viết liên quan đến hút thai

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền

Click vào ảnh để chuyển sang tư vấn nhanh với bác sĩ hoặc đăng ký gói khám thai chỉ với 260k cho cho các hạng mục trên. Tư vấn: 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Ưu điểm của phương pháp hút thai trực quan siêu dẫn

Phương pháp hút thai trực quan siêu dẫn được nhiều chị em lựa chọn khi muốn phá bỏ bào thai đã lớn. Cách làm này được áp dụng cho những thai phụ có tuổi thai từ 6 tuần trở lên.

✅ Chỉ 10 -15 phút tiểu phẫu.

✅ Không cần nằm viện.

✅ Không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản.

✅ An toàn – Bảo mật thông tin 100%.

✅ Tiết kiệm chi phí tối đa.

👉 Gói khám thai sớm chỉ #260k bao gồm 4 hạng mục:

✅ Siêu âm thai

✅ Xét nghiệm HCG trong máu

✅ Xét nghiệm đông máu

✅ Kiểm tra công thức máu

💔 Chậm kinh, que thử 2 vạch… LO SỢ có THAI ngoài ý muốn?

Đây là giai đoạn mà chị em không thể áp dụng cách phá thai bằng thuốc do thai nhi đã phát triển hoàn thiện. Theo các bác sĩ sản khoa, phương pháp hút thai kể trên giúp cho bào thai được tống xuất hoàn toàn ra ngoài cơ thể.

Qua đó chị em sẽ hạn chế tối đa tình trạng sót nhau thai, hoặc rong kinh kéo dài khi phá thai bằng thuốc. Trong quá trình tiến hành phẫu thuật, chi phí hút thai bao nhiêu tiền tùy thuộc vào các loại hình dịch vụ mà bạn đã sử dụng.

Chi phí phá thai an toàn

Tư vấn nhanh về chi phí khám thai sớm chỉ với 260k và chi phí hút thai năm 2024 tại 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền? yếu tố ảnh hưởng

Trả lời: Hiện nay bảng giá chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền thường có giá chỉ từ 2.500.000 đồng – 5.000.000 đồng trở lên tùy thuộc vào từng địa chỉ thực hiện, các loại thuốc sử dụng, dịch vụ đi kèm và gói khám trước khi hút thai cụ thể như:

Bác sĩ cho biết: rất khó để đưa ra một con số cụ thể về vấn đề chi phí hút thai giá bao nhiêu trong năm 2024? Bởi điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, để giúp chị em dễ dàng hình dung được các chi phí cần phải chi trả khi thực hiện hút thai, dưới đây là một số yếu tố cơ bản mà chị em có thể tham khảo:

Như vậy có thể thấy chi phí hút thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì thế, để biết chính xác chi phí hút thai bao nhiêu thì tôi khuyên chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Đồng thời, chị em cũng không nên đặt quá quá nặng vấn đề chi phí mà lựa chọn những cơ sở y tế chui, kém chất lượng mà quan trọng hơn hết quan trọng hơn hết vẫn là sức khỏe của chị em.

Hơn nữa, chị em cần biết rằng khi phá thai tại những địa chỉ kém chất lượng, dụng cụ y tế không đầy đủ, tay nghề bác sĩ non kém,…chị em sẽ có nguy cơ cao đối mặt với những biến chứng nguy hiểm sau phá thai như: tình trạng sót thai, sót nhau, thủng tử cung, băng huyết, nhiễm trùng,…ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em về sau, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng nếu không sớm cấp cứu kịp thời.

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nữ giới hài lòng
Chi Phí Phá Thai ⭐ Liên hệ tư vấn
Phương Pháp Phá Thai ⭐ An Toàn - Hiệu Quả
Ưu đãi khám thai sớm ⭐ giá chỉ từ 260k
Phản Hồi Bệnh Nhân ⭐ 5 ★★★★★( 999 phiếu bầu )

Tư vấn nhanh về chi phí khám thai sớm chỉ với 260k và chi phí hút thai năm 2024 tại 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Địa chỉ hút thai an toàn tại Hà Nội – Phòng khám Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám bệnh

Vị trí số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

✅Phòng khám làm việc từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & kết bạn Zalo

✅Tư vấn bệnh (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅Fanpage: https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Website: https://phongkhamthaiha.com

✅Ưu đãi gói khám phụ khoa với 9 hạng mục chỉ với 320k

✅Gói kiểm tra thai sớm 260k VÀ GIẢM 30% chi phí tiểu phẫu

Nếu còn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ hút thai uy tín với chi phí hợp lý thì phòng khám Đa Khoa 11 Thái hà là một trong những địa chỉ mà chị em có thể lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và được sở Y Tế cấp phép hoạt động đình chỉ thai nghén an toàn bằng 2 phương pháp đó là: Phá thai bằng thuốc (6 tuần tuổi) và hút thai chân không (6 tuần tuổi). Không những thế, sau khi phá thai tại phòng khám, chị em còn được cho sử dụng thêm thuốc chuyên khoa đông y có tác dụng giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, sức khỏe phục hồi nhanh, tránh nam và sạm da sau khi đình chỉ thai nghén,…

Phòng khám quy tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu và được mời về làm việc tại các bệnh viện lớn của thủ đô, cùng đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tình chu đáo.

Đặc biệt, phòng khám còn là địa chỉ tại Việt Nam triển khai mô hình Y Tế Xanh theo đúng tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới WHO với 3 tiêu chí như sau: Toàn bộ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám đều được đào tạo bài bản và nắm rõ mô hình Y Tế Xanh. Cùng hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất kháng trang, môi trường làm việc sạch sẽ và luôn được vô trùng – vô khuẩn đáp ứng đúng theo những tiêu chí khắt khe của mô hình Y Tế Xanh mà WHO đề ra.

Với những tiêu chí trên, cùng việc kết hợp hoàn hảo giữa 2 phương pháp Đông y và Tây y đã làm nổi bật được những ưu điểm của mô hình Y Tế Xanh như: Hạn chế tối đa các tác dụng phụ của thuốc Tây y, tăng cường sứ đề kháng, hệ thống miễn dịch của cơ thể; cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Từ đó, giúp chị em tiết kiệm được cả thời gian lẫn chi phí thực hiện.

Chi phí phá thai được niêm yết giá công khai, minh bạch theo dúng quy định của Sở Y tế. Thủ tục nhanh gọn cũng như mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội