Bảng giá chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền năm 2024

Cập nhật 10:00 Ngày 02/03/2024

Gói chi phí khám phụ khoa rơi vào chỉ từ 320.000 đồng đến 1 triệu đồng sẽ bao gồm các gói dịch vụ đi kèm như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, kiểm tra âm đạo... Điều này tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như: Bệnh tình, phòng khám, chất lượng dịch vụ,... Nhưng nhìn chung sẽ gồm những khoản chi phí chính sau đây.

Tại một số bệnh viện công lập nơi bạn có thể sử dụng bảo hiểm y tế thì chi phí khám phụ khoa căn bản thường khá thấp, rơi vào 260.000 VNĐ - 500.000 Đồng. Tuy nhiên, nếu không có bảo hiểm y tế thì chi phí khám phụ khoa sẽ khá cao trên 500.000 VNĐ - 1 triệu đồng.

Chi phí khám phụ khoa tổng quát

Chi phí khám phụ khoa ⭐Từ 320.000 - 600.000 VNĐ
Chi phí khám thai sớm ⭐Từ 260.000 - 350.000 VNĐ
Chi phí khám bệnh xã hội ⭐Từ 260.000 VNĐ
Chi phí khám bệnh trĩ ⭐Từ 260.000 - 300.000 VNĐ
Tư vấn bệnh phụ khoa ⭐Miễn phí
Ưu đãi tiểu phẫu ⭐Giảm 30%

Ưu đãi gói khám phụ khoa tổng quát

Liên hệ đăng ký gói khám phụ khoa chỉ với 320k liên hệ nhanh với sđt 0366.880.866 + 0366.655.499 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

1. Tình trạng bệnh

Bệnh nhân khi đến khám phụ khoa đầu tiên sẽ được bác sĩ hỏi về bệnh tình để đưa ra những xét nghiệm cần thiết hoặc người bệnh có thể chủ động yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm cụ thể.

2. Địa chỉ khám phụ khoa thực hiện

Hiện nay, đa phần các phòng khám đều có mức chi phí khám phụ khoa công khai và hợp lý. Với những phòng khám đa khoa Hà Nội hiện nay có chất lượng dịch vụ rất tốt cùng với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ và có đội ngũ bác sĩ giỏi có mức phí khám không chênh lệch với các tuyến bệnh viện công là bao mà thời gian thực hiện thăm khám lại rất nhanh chóng, dịch vụ tận tình.

3. Bác sĩ thăm khám

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào việc chọn bác sĩ thăm khám trực tiếp. Chi phí thăm khám trực tiếp với các bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao sẽ có mức phí cao hơn một chút. Nhưng đổi lại là độ chính xác trong việc xác định bệnh cũng tốt hơn.

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền

Nhấp vào tư vấn với bác sĩ trực tuyến về các dấu hiệu bất thường ở âm đạo

Khám phụ khoa tổng quát là khám những gì?

khám phụ khoa tổng quát là khám, kiểm tra và xét nghiệm đầy đủ các bộ phận trong cơ quan sinh dục nữ gồm: âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, u xơ, nội mạc tử cung, buồng trứng,...Nhưng thường tuỳ vào tình trạng bệnh hiện tại của người bệnh mà bác sĩ chỉ định một số các xét nghiệm cần thiết

Khám phụ khoa là cần thiết ở tất cả các đối tượng chị em chưa kết hôn hay đã kết hôn. Chị em không cần lo ngại về việc mất màng trinh trong quá trình thăm khám phụ khoa, vì hiện tại công nghệ thăm khám cho phép đảm bảo không can thiệp làm ảnh hưởng đến lớp màng trinh. Chị em tốt nhất nên đi khám phụ khoa theo định kỳ để có thể sớm phát hiện và điều trị bệnh phụ khoa.

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền

Tư vấn nhanh với bác sĩ Thoàn liên hệ 0366.880.866 + 0366.655.499 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Khám phụ khoa bao gồm:

Với gói khám tổng quát này chị em sẽ được kiểm tra đầy đủ các xét nghiệm từ khám bên ngoài bộ phận sinh dục, khám vùng âm đạo, âm hộ, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm sớm phát hiện các khối u,...

Một số bệnh phụ thường gặp ở nữ giới sau khi đi khám phụ khoa có thể phát hiện

Bệnh phụ khoa là các bệnh có liên quan đến cơ quan sinh dục nữ giới. Bệnh thường được phát sinh từ quá trình sinh hoạt vệ sinh cá nhân hàng ngày, hoặc do hoạt động quan hệ tình dục, hoặc có thể do chế độ ăn uống nghỉ ngơi không khoa học dẫn đến cơ thể sản sinh ra hormone độc hại,...

1. Bệnh viêm âm đạo

Bệnh viêm âm đạo

Bệnh viêm âm đạo là hiện tượng vi khuẩn, các loại nấm xâm nhập và phát triển ở vùng âm đạo làm khả năng kháng khuẩn của vùng này kém đi.

Bài viết liên quan

Một số biểu hiện của bệnh:

Bệnh lý này khá phổ biến ở nữ giới. Nguyên nhân gây bệnh có thể kể đến như: vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, em gái bị dị ứng với các chất tẩy rửa, tổn thương vùng kín,... Chị em nếu gặp phải những biểu hiện trên chớ nên lo lắng, hãy đi khám để được bác sĩ tìm ra loại khuẩn gây bệnh. Việc điều trị rất đơn giản chỉ cần chú ý vệ sinh đúng cách, kết hợp uống thuốc và bôi thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

2. Khám phụ khoa viêm phần phụ: viêm vòi trứng, viêm buồng trứng

Phần phụ gồm các bộ phận: vòi trứng, buồng trứng và hệ thống dây chằng rộng. Bệnh này xảy ra ở là bộ phận sinh sản nên nếu chị em mắc phải bệnh này chớ nên chủ quan vì nó có thể làm ảnh hưởng sức khoẻ sinh sản. Do đó, chị em nên đi khám để phát hiện và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Biểu hiện của bệnh:

3. Khám phụ khoa phát hiện bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh này không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn có tác động đến sức khoẻ sinh sản, tiềm ẩn nguy cơ gây ra các bệnh vô sinh, hiếm muộn nếu không được khám và điều trị sớm.

Biểu hiện thường gặp của bệnh:

Tuy nhiên, nhiều khi bệnh không có các biểu hiện rõ ràng. Do đó, chị em phụ nữ tốt nhất nên đi khám phụ khoa theo định kỳ để có thể sớm phát hiện và điều trị bệnh.

4. Khám phụ khoa phát hiện bệnh viêm cổ tử cung

Bệnh viêm cổ tử cung là một trong những bệnh lý thường gặp ở nữ giới. Bệnh viêm cổ tử cung nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời có thể gây viêm loét nghiêm trọng cổ tử cung, tiềm ẩn nguy cơ gây nên bệnh ung thư cổ tử cung.

Biểu hiện của bệnh:

5. Khám bệnh ung thư cổ tử cung

Bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới Việt Nam hiện nay đang rất báo động và con số phụ nữ bị tử vong mỗi năm do căn bệnh này ngày một tăng. Đây là bệnh lý phụ khoa rất nguy hiểm không đơn thuần là làm ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản mà thậm chí còn có nguy cơ cao gây tử vong ở nữ giới.

Tiến triển của bệnh: 4 giai đoạn

6. Khám bệnh lây nhiễm qua đường tình dục - STDs

Phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám bệnh


Liên hệ đặt lịch khám phụ khoa ngay tại phòng khám Đa khoa Thái Hà để nhận ưu đãi bên dưới!

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội