Top 10 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2024

Hà Nội Ngày 19/03/2024 22:38:15

Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh giang mai tốt nhất ở Hà Nội 2024 là phòng khám Thái Hà, khám bệnh giang mai ở bệnh viện Da liễu Trung Ương, Da liễu Hà Nội, phòng khám bệnh giang mai Đại học Y Hà Nội, phòng khám Hưng Thịnh, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, địa chỉ chữa bệnh giang mai bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108, bệnh viện Xanh Pôn, bệnh viện Việt Đức.

Địa chỉ xét nghiệm, khám bệnh giang mai ở đâu uy tín sẽ áp dụng cách chữa giang mai hiện đại vào trong phác đồ điều trị giang mai, đảm bảo hiệu quả điều trị nhanh, tốt nhất. Và cách chữa giang mai hiệu qua sẽ là điều trị triệu chứng, khống chế sự phát triển đồng thời loại bỏ xoắn khuẩn giang mai, tác động phục hồi tế bào, tăng khả năng miễn dịch.

Khám giang mai ở đâu tốt nhất sẽ có cách xét nghiệm giang mai chính xác và tư vấn chi phí, cách điều trị giang mai hiệu quả. Bạn nên tham khảo 10 địa chỉ khám chữa bệnh giang mai tốt nhất ở Hà Nội 2024 được giới thiệu dưới đây.

  1. Phòng khám Thái Hà
  2. Khám bệnh giang mai ở bệnh viện Da liễu Trung Ương
  3. Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  4. Phòng khám bệnh giang mai Đại học Y Hà Nội
  5. Phòng khám Hưng Thịnh
  6. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  7. Địa chỉ chữa bệnh giang mai - Bệnh viện Bạch Mai
  8. Bệnh viện 108
  9. Bệnh viện Xanh Pôn
  10. Bệnh viện Việt Đức

Top 10 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2024

Khám bệnh giang mai ở Hà Nội

Khám giang mai ở đâu để phát hiện bị bệnh sớm nhất là rất cần thiết vì khi vi khuẩn Treponema pallidum xâm nhập vào cơ thể và có triệu chứng phát ra thì sẽ gây nguy hại rất nhanh đến sức khỏe. Con đường lây nhiễm bệnh phổ biến nhất đó chính là quá trình tiếp xúc với người nhiễm bệnh trong khi quan hệ tình dục. Số ít người bị bệnh là do lây nhiễm qua các vết thương hở, vết trầy xước ở trên da hoặc lây truyền từ mẹ sang con.

Giang mai có thời gian ủ bệnh từ 3 tới 90 ngày, khoảng thời gian xa như vậy vì tùy thuộc vào hệ miễn dịch và sức đề kháng trong cơ thể mà thời gian ủ giang mai của mỗi người sẽ lâu hoặc ngắn hơn. Sau khi hết thời gian ủ bệnh thì giang mai sẽ phát triển triệu chứng bệnh theo 4 giai đoạn. Cụ thể các giai đoạn của giang mai có triệu chứng là:

Giai đoạn đầu

Biểu hiện giang mai xuất hiện từ 3 tới 6 tuần rồi biến mất mà không cần phải chữa trị.

Giai đoạn 2

Sau khi giai đoạn 1 kết thúc khoảng 45 ngày thì giai đoạn 2 của giang mai sẽ xuất hiện. Ở giai đoạn 2 thì xoắn khuẩn giang mai đã có mặt ở khắp cơ thể với biểu hiện triệu chứng như:

Triệu chứng của giang mai giai đoạn 2 nếu như không được chữa trị sau khoảng 2 đến 6 tuần cũng sẽ tự nhiên biến mất mà không cần phải chữa trị.

Giai đoạn tiềm ẩn

Nhiều người mắc giang mai ở giai đoạn tiềm ẩn do không thấy có biểu hiện và triệu chứng ra bên ngoài nên thường nghĩ là mình đã khỏi bệnh rồi chủ quan không đi khám chữa.

Giai đoạn cuối

Giang mai giai đoạn cuối có thể xảy ra từ 10 đến 30 năm kể từ khi nhiễm bệnh. Ở giai đoạn cuối, xoắn khuẩn giang mai đã xâm nhập và phát triển khắp cơ thể. Khi này, chúng có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống các cơ quan trong cơ thể, gây tổn thương cho não, dây thần kinh, hệ thống tim mạch, xương khớp,…

Giang mai giai đoạn cuối có biểu hiện rất nghiêm trọng như: Suy giảm trí nhớ, tê tứ chi, mất tập trung, xuất hiện những cơn đau đầu và co giật, phình động mạch chủ, rối loạn thần kinh, bại liệt, mù lòa hay thậm chí là tử vong, đột quỵ bất cứ lúc nào.

Trước kia, số người mắc giang mai chuyển sang giai đoạn cuối thường chiếm khoảng 25%. Tuy nhiên, hiện nay nhờ sự phát triển của y học nên số người mắc giang mai chuyển sang giai đoạn cuối rất ít.

Với thông tin về phòng khám uy tín đã được chia sẻ, đánh giá hiệu quả cao thì bạn nên xem ngay top 10 địa chỉ khám giang mai ở đâu Hà Nội tốt nhất để chủ động đi khám và xét nghiệm giang mai khi đã nghi ngờ bị lây bệnh.

Top 10 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2024

Khám bệnh giang mai ở đâu? Dưới đây là top 10 địa chỉ khám chữa bệnh giang mai tốt nhất ở Hà Nội 2024 để bạn tham khảo gồm:

Phòng khám Thái Hà

Phòng khám Thái Hà là phòng khám bệnh giang mai uy tín, địa chỉ chữa bệnh giang mai có trang thiết bị hiện đại, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội, muốn tìm kiếm một địa chỉ khám, xét nghiệm chính xác và chữa giang mai hiệu quả thì hãy tin tưởng lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm, phòng khám đã không ngừng cố gắng, nỗ lực để xây dựng vị trí và chiếm được trọn tình cảm của người bệnh.

Kỹ thuật điều trị giang mai ⭐️Hiện đại
Chữa bệnh giang mai ⭐️Hiệu quả
Khám và xét nghiệm ⭐️Từ 320.000 - 500.000 VNĐ
Điều trị giang mai ⭐️Bảng giá

Những lý do bạn nên đến khám giang mai tại phòng khám bệnh giang mai Thái Hà

Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám bệnh giang mai Thái Hà lại chiếm trọn được tình cảm và sự tin tưởng của bệnh nhân. Sở dĩ bệnh nhân tin cậy gửi gắm sức khỏe của mình vào phòng khám là bởi những lý do sau:

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám

Phòng khám điều trị giang mai bằng liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch hiệu quả, an toàn

Theo các bác sĩ da liễu cho biết, giang mai là 1 bệnh lý nguy hiểm trực tiếp đến tình mạng. Do đó, người bệnh tuyệt đối không được phép chủ quan, cần phải chủ động đi khám bệnh càng sớm càng tốt. Hiện nay, liệu pháp cân bằng – tự kích hoạt miễn dịch tế bào được đánh giá là phương pháp chữa giang mai an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này như sau: Dựa vào liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch tế bào kết hợp với việc sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị để điều trị dứt điểm giang mai.

Liệu pháp cân bằng tự kích hoạt tế bào thực hiện theo quy trình gồm 4 bước như sau:

Ưu điểm của liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch tế bào điều trị giang mai:

Chia sẻ của người bệnh khi điều trị tại phòng khám bệnh giang mai Thái Hà:

Top 10 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2024

Khám bệnh giang mai ở bệnh viện Da liễu Trung Ương

Khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất thì quy trình xét nghiệm và khám bệnh giang mai ở Bệnh viện Da Liễu Trung Ương khá chuyên nghiệp, là một trong những cơ sở hàng đầu chuyên về khám da liễu và những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh giang mai cần điều trị sớm bởi nếu dùng thuốc trong giai đoạn 1, tỷ lệ chữa khỏi thành công là rất cao. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội bạn có thể tìm đến Bệnh viện Da liễu Trung Ương khi cảm thấy nghi ngờ mắc giang mai.

Bệnh viện Da liễu Trung Ương là bệnh viện đầu ngành chuyên hỗ trợ tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa về da liễu, trong đó có giang mai. Bệnh nhân khi đến khám, xét nghiệm giang mai tại bệnh viện sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao khám. Sau quá trình khám, tùy thuộc vào tình trạng mắc bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Tuy có hiệu quả chữa giang mai nhưng những người đã từng đi khám giang mai tại bệnh viện cho phản hồi là: Bệnh viện có thái độ nhân viên y tế phục vụ chưa tốt.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là một bệnh viện da liễu đầu ngành được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đến khám và chữa giang mai. Với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, lịch sử cùng các thiết bị xét nghiệm, máy móc điều trị bệnh hiện đại, bệnh viện đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân chữa khỏi dứt điểm được giang mai.

Hiện nay, bệnh viện được biết đến là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được bệnh nhân đánh giá rất cao. Tuy nhiên, thủ tục đăng ký khám bệnh tại đây còn nhiều rắc rối và khoa khám bệnh theo yêu cầu có chi phí khám giang mai khá cao.

Dịch vụ xét nghiệm giang mai tại Bệnh viện Da Liễu Hà Nội được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Hiện tại, cơ sở y tế này đã nâng hạng lên chuyên khoa hạng I. Hệ thống thiết bị y tế và cơ sở vật chất tại bệnh viện cũng chính vì thế mà ngày càng được chú trọng đầu tư. Dàn máy xét nghiệm huyết học, máy laser đều nhập khẩu từ nước ngoài, có khả năng cho kết quả nhanh và chính xác, thời gian xét nghiệm nhanh.

Phòng khám bệnh giang mai Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội cũng là một bệnh viện uy tín, có quá trình khám chữa giang mai chất lượng nằm trong top 10 phòng khám giang mai ở đâu tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Tại bệnh viện hội tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao nên đảm bảo cho kết quả chẩn đoán giang mai chính xác tuyệt đối.

Hơn nữa, bệnh viện còn chú trọng đầu tư xây dựng trang thiết bị y tế hiện đại nên mang lại hiệu quả cao và an toàn trong quá trình điều trị bệnh. Để không bị tốn thời gian khi đi khám bệnh tại bệnh viện thì các bạn nên chủ động đi khám sớm lấy số khám bệnh.

Phòng khám Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được thành lập vào năm 2014 theo mô hình phòng khám tư nhân tại Hà Nội 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Bệnh nhân có quá trình đi khám giang mai tại phòng khám sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện xét nghiệm giang mai bài bản, chi tiết để có được kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Sau quá trình xét nghiệm. bác sĩ theo dõi kết quả rồi tư vấn phác đồ chữa bệnh hiện đại với hiệu quả cao nhất.

Để mang lại hiệu quả chữa bệnh cao và an toàn, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn chú trọng đầu tư đầy đủ thiết bị y tế và nhập khẩu máy móc hiện đại. Có thể nói, hiện tại chất lượng khám chữa giang mai tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang được người bệnh đánh giá rất cao và hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Khám bệnh giang mai ở Hà Nội tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ xét nghiệm giang mai uy tín với kết quả tuyệt đối chính xác. Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong thăm khám điều trị sức khỏe nói chung và bệnh giang mai nói riêng.

Chi phí khám chữa bệnh cũng không phải là nỗi lo của quý khách hàng khi lựa chọn xét nghiệm tại đây. Với chính sách bảo lãnh viện phí với sự tham gia đông đảo của gần 40 đơn vị bảo hiểm lớn, quý khách hàng có thêm nhiều cơ hội khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế.

Bệnh nhân nghi ngờ nhiễm giang mai giai đoạn 1 sẽ được bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm soi mẫu bệnh phẩm với kính hiển vi chuyên dụng. Cụ thể, ở đây là kính hiển vi trường tối, có khả năng phát hiện xoắn gây bệnh khi chúng chưa xâm nhập sâu vào trong máu. Thường thì nhân viên y tế sẽ lấy mẫu bệnh phẩm tại vị trí vết loét trên da. Hoặc lấy dịch từ âm đạo hoặc niệu đạo. Sau đó, quan sát mẫu bệnh phẩm dưới kính hiển vi. Trong quá trình quan sát, người ta có thể phát hiện sự tồn tại của khuẩn xoắn Treponema Pallidum hay không.

Địa chỉ chữa bệnh giang mai - Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Da liễu của bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ xét nghiệm và điều trị giang mai uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người bệnh. Với hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc được trang bị đầy đủ, hiện đại cùng phương pháp chữa bệnh an toàn, khoa da liễu đã điều trị và phục hồi những tổn thương do giang mai gây nên cho người bệnh một cách nhanh chóng.

Kinh nghiệm khám: Bệnh viện thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải người bệnh nên quá trình đi khám giang mai sẽ tốn nhiều rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, tại bệnh viện còn thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải người bệnh.

Chi phí thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán giang mai tại bệnh viện Bạch Mai còn phụ thuộc vào loại xét nghiệm và số lượng xét nghiệm được chỉ định. Vì vậy, bệnh nhân cần tới bệnh viện gặp bác sĩ trước. Nếu được yêu cầu làm xét nghiệm thì sẽ được bác sĩ thông báo chính xác về vấn đề này.

Bệnh viện 108

Khám bệnh giang mai ở bệnh viện 108 thực hiện xét nghiệm trên hệ thống VITROS 3600 hoàn toàn tự động, chỉ cần nạp mẫu, máy sẽ thực hiện tự động toàn bộ quy trình, từ hút mẫu, thực hiện các bước ủ, rửa và đọc kết quả. Giúp đảm bảo an toàn cho người thực hiện xét nghiệm, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu khối lượng công việc cũng như loại trừ các sai sót chủ quan của quy trình thủ công.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là đơn vị đầu nghành trong quân đội thực hiện công tác tiếp nhận, sàng lọc, điều chế và cấp phát máu, chế phẩm máu để phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị trong Bệnh viện và các đơn vị phụ trách. Với vai trò của Khoa dẫn đầu, khoa Truyền máu luôn tiên phong trong việc cập nhật và áp dụng các công nghệ - kỹ thuật mới, tiên tiến nhất để nâng cao an toàn cho công tác truyền máu.

Xét nghiệm Giang Mai - VITROS® Syphilis TPA của hãng Ortho được thiết kế với công nghệ hóa phát quang tăng cường giúp tối ưu hóa độ nhạy (100%) và độ đặc hiệu xuất sắc (99.98%), cho phép xác định và phát hiện sớm trong giai đoạn 3 tuần sau khi nhiễm. Bên cạnh đó, hệ thống VITROS 3600 được tích hợp công nghệ giám sát chất lượng: công nghệ đánh giá mẫu MicroSensor và công nghệ theo dõi quy trình Intellicheck, giúp nâng cao chất lượng và độ tin cậy của kết quả xét nghiệm.

Bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cũng là địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu Hà Nội chất lượng bởi đây là bệnh viện công lập nổi tiếng, được nhiều người dân tại Hà Nội và cả những tỉnh thành lân cận tin tưởng, thường xuyên đến thăm khám, điều trị nhiều loại bệnh phức tạp.

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Xanh Pôn đều là những bác sĩ giỏi đầu ngành, trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, khi đến Bệnh viện Xanh Pôn, người bệnh sẽ được khám và xét nghiệm kỹ càng để bác sĩ đánh giá chi tiết về tình trạng sức khỏe. Từ đó, bác sĩ sẽ kết luận được chính xác, giúp cho việc điều trị diễn ra thuận lợi.

Không những vậy, điều trị giang mai tại bệnh viện Xanh Pôn sẽ theo nguyên tắc: điều trị từ sớm, đúng liều thuốc và phương pháp phù hợp với người bệnh. Ngoài ra, bác sĩ phụ trách sẽ thường xuyên tư vấn và hỏi han để kiểm tra tình hình sức khỏe, không để lây cho người khác.

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức vốn là một bệnh viện đa khoa chất lượng cao, uy tín lâu năm được nhiều người dân trong thành phố tin tưởng, cho nên không hề khó hiểu khi thấy bệnh viện Việt Đức xuất hiện trong top 11 địa chỉ khám chữa bệnh giang mai ở đâu Hà Nội. Với quy mô bệnh viện rộng lớn, nhiều phòng điều trị chữa bệnh thường xuyên và nội trú, có phòng laser chuyên biệt điều trị thẩm mỹ để điều trị những bệnh lây lan qua đường tình dục, đặc biệt chính là giang mai do tỷ lệ lây lan mạnh.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức đạt chất lượng cao, có chuyên môn giỏi và hệ thống thiết bị chữa bệnh cao cấp nên mọi người có thể tin tưởng tuyệt đối. Ngoài ra, tại bệnh viện Việt Đức có khám bảo hiểm y tế nên rất đông bệnh nhân, mọi người nên chủ động khám từ sớm để đảm bảo không bị hạn chế thời gian.

Tại bệnh viện Việt Đức trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, phục vụ cho các phương pháp chữa bệnh hiện đại như là laser, fractional,… để hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát, tiết kiệm thời gian và công sức cho người bệnh. Tuy nhiên, do chất lượng khám chữa bệnh đông nên lượng bệnh nhân ra vào quá tải, bạn nên làm theo hướng dẫn của nhân viên để được khám kịp thời.

Trên đây đã tổng hợp thông tin về top 10 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2024 để bạn biết đi chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất. Giang mai đã từng đã nỗi kinh hoàng với toàn xã hội trong thời gian dài, vì vậy nếu có nghi ngờ bị nhiễm bệnh thì bạn nên chủ động bố trí thời gian đi xét nghiệm giang mai để được bác sĩ chẩn đoán sớm nhất, tránh lây nhiễm cho người thân. Bạn nên liên hệ trước với bác sĩ để biết cách xét nghiệm giang mai cần chuẩn bị những gì, sau khi có kết quả bác sĩ sẽ thông báo chi phí chữa giang mai để bạn hiểu rõ nhất.

Top 10 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2024

Tham khảo

Top 10 phòng khám đa khoa tốt nhất Hà Nội

18 địa chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất Hà Nội

Top 18 phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Top 10 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội 2024