Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội bao nhiêu? Bảng giá 2024

Hà Nội Ngày 19/03/2024 22:38:15

Năm 2024 chi phí khám nam khoa dao động từ 320.000 – 450.000 VNĐ. Nhưng đây không phải là chi phí cố định của tất cả các địa chỉ khám, tùy vào hạng mục khám cụ thể mà phòng khám đó sẽ có bảng giá khác nhau.

Thông thường trong chi phí khám nam khoa sẽ bao gồm các hạng mục là kiểm tra tinh dịch, dịch tiết niệu, kiểm tra giang mai, vi khuẩn lậu, vi khuẩn nấm, dịch tuyến tiền liệt, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, sàng lọc HIV. Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội năm 2024 từ 320.000 - 450.000 VNĐ, chi phí khám sinh lý nam từ 260.000 - 350.000 VNĐ, chi phí khám bao quy đầu từ 199.000 - 250.000 VNĐ và chi phí khám bệnh xã hội từ 320.000 - 550.000 VNĐ, chi phí khám bệnh trĩ từ 260.000 - 400.000 VNĐ.

Bị bệnh nam khoa ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sau này nên cần phải được khám và chữa trị hiệu quả. Hiện nay, nhu cầu đi khám nam khoa ở nam giới ngày càng tăng cao. Vì vậy, chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? Có đắt không? là băn khoăn, thắc mắc của số đông nam giới hiện nay. Bài viết sau đây bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ cho bạn chi phí khám nam khoa ở các bệnh viện khám nam khoa Hà Nội để bạn tham khảo.

Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội bao nhiêu? Bảng giá 2024

Nên khám nam khoa khi nào?

Khám nam khoa là quá trình khám tổng quát và chi tiết cơ quan sinh dục và khả năng sinh lý của nam giới. Khám nam khoa là việc làm vô cùng cẩn thiết và rất quan trọng, nó không chỉ giúp nam giới sớm phát hiện ra những bất thường ở cơ quan sinh sản sớm mà còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực. Từ đó, sức khỏe và khả năng sinh lý nam giới được bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội năm 2024.

Chi phí khám nam khoa ✔️Từ 300.000 - 450.000 VNĐ
Chi phí khám sinh lý nam ✔️Từ 250.000 - 350.000 VNĐ
Chi phí khám bao quy đầu ✔️Từ 200.000 - 250.000 VNĐ
Khám bệnh xã hội ✔️Từ 300.000 - 500.000 VNĐ
Khám bệnh trĩ ✔️Từ 250.000 - 400.000 VNĐ

Khi đi khám nam khoa ở địa chỉ uy tín nam giới sẽ được:

Theo các chuyên gia nam học cho biết nên đi khám nam khoa khoảng 6 tháng/1lần để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Trong một số trường hợp nam giới cũng nên đi khám nam khoa khi thấy cơ quan sinh dục gặp phải một số những triệu chứng bất thường là:

Nam giới khi thấy trên cơ thể gặp phải những biểu hiện bất thường trên nên liên hệ với bác sĩ ở bệnh viện nam khoa để được tư vấn cách xử lý an toàn.

Quy trình khám nam khoa ở Hà Nội

Khám nam khoa là quá trình khám từ tổng quát đến chi tiết bộ phận sinh dục nam giới. Khi đi khám, bác sĩ sẽ chỉ định nam giới thực hiện đầy đủ các xét nghiệm và siêu âm để đánh giá sức khỏe và chức năng sinh lý được chính xác nhất. Một quy trình khám nam khoa chuẩn theo quy định của Bộ y tế sẽ thực hiện đầy đủ theo các bước sau:

Bước 1: Khám lâm sàng

Khám lâm sàng là quá trình khám bệnh ban đầu. Tại bước này, nhân viên y tế sẽ đo chỉ số cơ thể bao gồm: Cân nặng, chiều cao, huyết áp,... Bác sĩ dựa vào đây sẽ có căn cứ ban đầu để quá trình khám nam khoa được kỹ lưỡng hơn.

Nam giới sau khi đo chỉ số cơ thể xong thì bác sĩ sẽ đưa ra một số câu hỏi như: Đã quan hệ tình dục chưa, có gia đình chưa, tiền sử có bị mắc bệnh gì không, có bị dị ứng với thành phần nào của thuốc không, dạo gần đây có thấy cơ thể có dấu hiệu gì bất thường không? Bệnh nhân khi này hãy trả lời các câu hỏi thành thực. Dựa vào câu trả lời của nam giới, bác sĩ sẽ chỉ định các bước khám bệnh tiếp theo.

Bước 2: Khám và kiểm tra cơ quan sinh dục

Bác sĩ tiến hành kiểm tra cơ quan sinh dục nam giới bằng mắt thường để xem xem có vết loét, mụn nhọt hay dương vật có hiện tượng sưng tấy, kích thước dương vật có gì bất thường không? Quá trình khám và kiểm tra cơ quan sinh dục nam giới diễn ra rất nhanh, nam giới không mất quá nhiều thời gian.

Bước 3: Thực hiện siêu âm và xét nghiệm

Đây là bước khám bệnh chi tiết để giúp nam giới hiểu rõ hơn nhất về tình trạng sức khỏe của bản thân mình. Để quá trình xét nghiệm, siêu âm diễn ra nhanh chóng, nam giới nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Thông thường khi đi khám nam khoa, bác sĩ sẽ chỉ định nam giới thực hiện các kiểm tra sau:

Trong một số trường hợp nặng, bệnh nhân có thể được bác sĩ chỉ định thực hiện thêm một số xét nghiệm khác như: Xét nghiệm kháng thể kháng tinh trùng, xét nghiệm sinh thiết u sinh dục,... Sau khi thực hiện xong các xét nghiệm và siêu âm, bác sĩ sẽ có kết quả đánh giá chi tiết sức khỏe của nam giới.

Với những trường hợp nam giới mắc bệnh lý, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp. Nam giới cần tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ để hiệu quả chữa bệnh được cao nhất.

Khám nam khoa có đau không?

Khám nam khoa có đau không là thắc mắc của khá nhiều nam giới, đặc biệt là nam giới lần đầu tiên đi khám nam khoa. Bác sĩ Chiến - bác sĩ chuyên khoa nam học phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết: Khám nam khoa khi thực hiện tại những phòng khám uy tín, chất lượng thì hoàn toàn sẽ không gây đau đớn và không gây biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trường hợp bác sĩ phát hiện khối u sinh dục bất thường thì cần thực hiện xét nghiệm sinh thiết u sinh dục hoặc cần sử dụng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản để kiểm tra bệnh. Trong trường hợp này, quá trình khám nam khoa sẽ gây khó chịu đôi chút. Tuy nhiên, nam giới không cần phải quá lo lắng. Khi đi khám nam khoa tại những phòng khám uy tín, các bác sĩ sẽ diễn ra quá trình khám đơn giản, nhẹ nhàng nên nam giới sẽ không cảm thấy bất kỳ một cơn đau nào cả.

Để có quá trình khám nam khoa nhanh chóng, không gây đau đớn, nam giới trước khi đi khám nam khoa nên tìm cho mình một địa chỉ y tế chất lượng. Việc khám nam khoa tại phòng khám uy tín không chỉ không gây đau mà còn cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác 100%, nam giới được trả kết quả nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội bao nhiêu? Bảng giá 2024

Chi phí khám nam khoa ở phòng khám nam khoa Thái Hà Đống Đa Hà Nội

Phòng khám nam khoa Thái Hà là phòng khám nam khoa uy tín có thế mạnh trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, chắc hẳn bạn sẽ biết đây là một phòng khám chuyên khoa uy tín, khám bệnh nam khoa chính xác và điều trị bệnh nam khoa an toàn, hiệu quả đang được nam giới đánh giá rất cao.

Phòng khám nam khoa Thái Hà có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp cùng không gian khám chữa bệnh thoải mãi, hệ thống phòng bệnh đầy đủ tiện nghi và trang bị thiết bị y tế hiện đại. Về vấn đề chi phí khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà, bệnh nhân hoàn toàn không cần phải lo lắng gì cả. phòng khám nam khoa Thái Hà có chi phí khám nam khoa niêm yết, đảm bảo tính minh bạch và công khai cho bệnh nhân nắm rõ.

Nhằm khuyến khích nam giới chủ động đi khám sức khỏe sinh sản, tại phòng khám nam khoa Thái Hà hiện nay đang có:

Chi phí khám nam khoa với 9 hạng mục khám sức khỏe tổng quát chỉ 320.000 VNĐ.

Chi phí khám sinh lý nam với 5 hạng mục khám sức khỏe tổng quát chỉ 260.000 VNĐ.

Nam giới sau quá trình khám nam khoa còn được hưởng ưu đãi khuyến mãi giảm chi phí tiểu phẫu, trị liệu.

Để cho nam giới có thể hình dung cụ thể hơn về chi phí khám nam khoa, sau đây bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Thái Hà có chia sẻ thêm các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khám bệnh như sau.

Tình trạng sức khỏe của nam giới

Chi phí khám nam khoa cũng bị ảnh hưởng phần nhiều bởi tình trạng sức khỏe của nam giới. Đối với trường hợp nam giới đi khám bệnh khi cơ thể có những triệu chứng nhẹ thì việc khám sẽ diễn ra đơn giản và tốn ít chi phí.

Ngược lại, đối với những trường hợp bệnh nặng, cơ thể nhiễm bệnh trên nhiều vị trí thì quá trình khám nam khoa sẽ lâu và phức tạp. Từ đó, chi phí khám nam khoa sẽ tăng cao hơn so với bình thường.

Yêu cầu riêng của mỗi nam giới

Dựa vào yêu cầu của mỗi nam giới mà chi phí khám nam khoa cao hoặc thấp. Nam giới nếu như lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa nam học theo mong muốn trực tiếp tham gia vào quá trình khám và điều trị thì chắc chắn chi phí khám nam khoa sẽ cao hơn so với dịch vụ khám thông thường.

Ngoài ra, đối với những trường hợp nam giới có nhu cầu khám nam khoa trên tất cả các hạng mục để chẩn đoán sức khỏe toàn diện thì hiển nhiên chi phí khám nam khoa sẽ tăng cao hơn so với việc chỉ khám bệnh ở 1 hạng mục bất kỳ nào đó.

Chi phí xét nghiệm chuyên sâu hơn cho mỗi bệnh lý (nếu có)

Như các bạn đã biết, khám nam khoa là quá trình khám bệnh chi tiết, bác sĩ yêu cầu nam giới phải thực hiện rất nhiều xét nghiệm. Xét nghiệm càng nhiều thì chi phí khám nam khoa sẽ càng tăng. Ngoài những xét nghiệm thông thường trọn gói như trên có chia sẻ, nam giới nếu như khám thêm các xét nghiệm chuyên sâu khác thì sẽ mất thêm chi phí. Từ đó, chi phí khám nam khoa có sự chênh lệch mỗi người mỗi khác.

Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội bao nhiêu? Bảng giá 2024

Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội bao nhiêu? Bảng giá 2024

Bác sĩ khám nam khoa, khám sức khoẻ sinh sản nam

Để có kết quả chẩn đoán bệnh nam khoa chính xác và quá trình điều trị bệnh an toàn thì bác sĩ khám nam khoa đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bác sĩ nam khoa sẽ là người trực tiếp khám để xác định xem sức khỏe và khả năng sinh lý ở nam giới có ổn định hay không.

Phòng khám nam khoa Thái Hà có đội ngũ bác sĩ nam khoa chuyên nghiệp. Phụ trách chuyên môn nam học tại phòng khám là những bác sĩ giỏi, có dày dặn kinh nghiệm. Bác sĩ luôn sẵn sàng và không ngừng cố gắng rèn luyện để đảm bảo sức khỏe nam giới tốt nhất. Có thể kể tên hai bác sĩ nam học tiêu biểu tại phòng khám nam khoa Thái Hà đang được số đông nam giới lựa chọn mỗi khi đi khám nam khoa đó là:

+) Thạc sỹ CK II Vũ Hồng Lân

Thạc sỹ bác sĩ CK II Vũ Hồng Lân đã có hơn 30 năm công tác ở những bệnh viện lớn, nắm giữ vai trò chủ nhiệm khoa Ngoại. Bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm trách nhiệm với công việc. Bác sĩ đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật ngoại khoa phức tạp, nên nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như sự tin tưởng từ nam giới.

Trình độ học vấn:

Quá trình công tác:

Các thành tích:

Khám chữa bệnh với bác sĩ Vũ Hồng Lân

Bác sĩ tư vấn miễn phí về bệnh nam khoa, kế hoạch hóa gia đình, bệnh xã hội. Đặt lịch khám với bác sĩ từ 8h tới 20h tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật, ngày lễ.

Bác sĩ chuyên khoa ngoại Nguyễn Duy Mến

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại khoa và có nhiều năm phụ trách khoa Ngoại tại Bệnh viện Bộ Xây dựng, công tác tại bệnh viện Đa khoa Sơn Tây - Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến là một trong những bác sĩ chuyên khoa Ngoại hiện nay được nhiều bệnh nhân biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 20 năm công tác và tích cực nghiên cứu, học hỏi chuyên sâu, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề. Bác sĩ Mến được nhận nhiều bằng khen, giấy khen ghi nhận đóng góp cho nền y học Việt Nam.

Quá trình học tập

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến tốt nghiệp trường đại học Y Hà Nội năm 1997. Với chương trình đào tạo bài bản bác sĩ Nguyễn Duy Mến đã đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập và thực tế. Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên góp phần tạo dựng kinh nghiệm của bác sĩ Mến là hiện nay.

Quá trình nghiên cứu

Trong suốt thời gian học tập cũng là công tác tại các bệnh viện Bộ Xây dựng và bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, bác sĩ Nguyễn Duy Mến đã tham gia nghiên cứu các vấn đề về y học đặc biệt là:

Quá trình công tác

Thời gian bác sĩ Mến công tác tại Bệnh viện Bộ Xây Dựng. Bác sĩ phụ trách khoa Ngoại và là một trong những gương mặt bác sĩ tiêu biểu, đạt được nhiều thành tích tốt trong khám, điều trị ngoại khoa.

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến đã có hơn 20 năm kinh nghiệm công tác chuyên môn. Vì vậy, hiện nay bác sĩ đang phụ trách nhiều hạng mục khám chữa bệnh quan trọng là:

Hậu môn trực tràng

Nam khoa

Bệnh xã hội

Bác sĩ Mến được biết đến là bác sĩ giỏi trong điều trị các bệnh về nam khoa, bệnh xã hội và hậu môn trực tràng, đặc biệt là trĩ, apxe, polyp. Cắt trĩ bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT II được coi là sở trường chuyên môn của bác sĩ Mến.

Với kỹ thuật HCPT II cùng chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Mến đã giúp cho các bệnh nhân mắc trĩ đến khám khỏi bệnh nhanh chóng, cắt trĩ không đau, không để lại sẹo, không chảy máu, hồi phục nhanh, không tái phát và biến chứng.

Công việc tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Duy Mến là bác sĩ chuyên khoa I Ngoại khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Các bạn có thể liên hệ và đặt lịch với bác sĩ Mến tại đây hoặc đến trực tiếp phòng khám từ 8h00 tới 20h00 vào tất cả các ngày.

Tại phòng khám, bác sĩ Mến đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng về khám, tư vấn, chữa bệnh:

Bác sĩ thực hiện các nhiệm vụ khác tại phòng khám là:

Trên đây là thông tin về chi phí khám nam khoa 2024 hết bao nhiêu tiền và toàn bộ quy trình khám nam khoa tổng quát. Để được hưởng ưu đãi khuyến mãi chi phí khám nam khoa 320k, khám sinh lý nam 260k cũng như để được giải đáp thắc mắc về tình trạng bệnh các bạn hãy liên hệ tới số hotline hoặc click vào khung chat phía dưới để nhận tư vấn cụ thể.

Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội bao nhiêu? Bảng giá 2024

Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội bao nhiêu? Bảng giá 2024

Bạn có thể tham khảo thêm:

Chi phí khám nam khoa ở Hà Nội bao nhiêu? Bảng giá 2024