Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội

Danh sách 10 phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất và uy tín Hà Nội

Cập nhật 10:00 Ngày 02/03/2024

Danh sách 10 phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tín Hà Nội đó là: Phòng khám đa khoa Thái Hà, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, Phòng khám đa khoa – Bệnh viện hữu nghị Việt Đức, Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Giao thông Vận tải, Phòng khám đa khoa – Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Phòng khám số 1 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Bạch Mai, Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Bưu điện.

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn khám bệnh ở đâu tại các phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất ở Hà Nội bởi khi thăm khám ở đây, họ sẽ không cần tốn nhiều thời gian, không cần chờ đợi, xếp hàng bởi mọi thủ tục khám đều diễn ra rất nhanh chóng do có sự hỗ trợ, hướng dẫn chuyên nghiệp từ các nhân viên y. Đặc biệt, khi bệnh nhân đặt lịch khám trước còn không phải chờ để lấy số thứ tự mà chỉ cần đợi vào thăm khám.

Top 10 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín và tốt nhất tại Hà Nội

Tóm Tắt Nội Dung Bài Viết

Danh sách 10 phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất và uy tín Hà Nội

  1. Phòng khám đa khoa Thái Hà
  2. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  3. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện hữu nghị Việt Đức
  4. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện đa khoa Đức Giang
  5. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Giao thông Vận tải
  6. Phòng khám số 1 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  7. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Bạch Mai
  8. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  9. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Thanh Nhàn
  10. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Bưu điện

Nhưng nếu đi khám ở các bệnh viện công thì bệnh nhân sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, phiền phức như phải chen lấn, xếp hàng để mua sổ khám, làm thủ tục, thậm chí còn bị bác sĩ bắt nạt, hạch sách... Tất cả những điều này đều khiến một lượng lớn bệnh nhân lựa chọn thăm khám bệnh ở các phòng khám đa khoa ở Hà Nội mà không phải lo nghĩ, băn khoăn gì nữa.

Nếu còn chưa biết đâu là phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội thì mọi người có thể tham khảo danh sách các phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tín Hà Nội dưới đây do các chuyên gia tổng hợp lại.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tín tại Hà Nội

Như đã chia sẻ ở trên, các phòng khám đa khoa tại Hà Nội đang ngày càng phát triển và không thua kém gì các bệnh viện công. Tại phòng khám đa khoa tốt ở Hà Nội luôn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích, chất lượng khám chữa bệnh được nâng cao và đi kèm thêm nhiều thế mạnh nổi bật khác. Chính vì nhận thấy những lợi ích của các phòng khám đa khoa uy tín Hà Nội nên nhiều người quyết định lựa chọn đó làm nơi gửi gắm sức khỏe.

🔰Thủ tục đăng ký khám nhanh chóng

Thông thường, khi đến một số bệnh viện lớn của tuyến trung ương như bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai, bạch viện Việt Đức..., mọi người đều bắt gặp tình trạng người bệnh chờ đợi, chen lấn để làm thủ tục khám. Lượng bệnh nhân đông khiến môi trường phòng chờ thường trở thành nơi chật chội, không được lưu thông không khí và sẽ cực kỳ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, dễ cáu gắt. Không những vậy, các thủ tục thăm khám tại đó cũng diễn ra rất phức tạp, bệnh nhân phải mua sổ khám, sau đó điền ra tờ thông tin rồi tìm đến quầy thông tin để làm thủ tục cực kỳ mất thời gian. Và với những bệnh nhân bận rộn hoặc người không quen với môi trường bệnh viện còn cảm thấy sợ hãi, ám ảnh.

Tuy nhiên, tại các phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội thì hoàn toàn không có tình trạng đó. Người bệnh không cần phải lo lắng bởi mọi thủ tục thăm khám ở phòng khám đều diễn ra nhanh chóng do các nhân viên làm việc trên hệ thống máy tính hiện đại. Bệnh nhân chỉ cần đưa mã số khám (do đã đặt lịch trước) cho các nhân viên rồi chờ đợi trong ít phút là các thủ tục thăm khám của mình đã được làm xong, sau đó được hướng dẫn vào phòng thăm khám. Toàn bộ quá trình thăm khám diễn ra rất nhanh chóng, đơn giản và không tốn thời gian nên người bệnh không cần phải lo lắng gì nữa.

🔰Đội ngũ bác sĩ giỏi, giải đáp tận tình

Phần lớn các phòng khám đa khoa tốt ở Hà Nội đều chú trọng xây dựng, tuyển chọn về nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Tại đó đều sở hữu một đội ngũ bác sĩ là những người từng công tác tại các bệnh viện lớn, có nhiều kinh nghiệm và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong thời gian làm việc.

🔰Thời gian làm việc linh hoạt

Có một nhược điểm thường gặp ở các bệnh viện công là các bệnh viện đó hầu như chỉ thăm khám trong giờ hành chính, thường là từ thứ hai đến thứ sáu. Do đó, nhiều bệnh nhân khi muốn đi thăm khám bệnh thì bắt buộc phải xin nghỉ làm, nghỉ học và phải sắp xếp công việc, gia đình sao cho hợp lý để đi thăm khám.

Khác với các bệnh viện công, đa phần các phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội đều làm việc cả vào những ngày nghỉ, ngày cuối tuần nhằm phục vụ cho nhu cầu thăm khám bệnh của người dân. Do đó, khi có nhu cầu, mọi người có thể tới thăm khám một cách nhanh chóng mà không phải lo lắng, băn khoăn gì cả.

🔰Được theo dõi tình trạng sức khỏe đầy đủ

Ngoài ra, khi đi khám ở các phòng khám tư nhân tại Hà Nội, do lượng bệnh nhân không quá đông nên bạn còn được các bác sĩ, nhân viên y tá theo dõi, chăm sóc sức khỏe một cách đầy đủ, chu đáo và được giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn, được xử lý kịp thời các biểu hiện, vấn đề bất thường (nếu có). Nhờ đó mà mọi người luôn cảm thấy tự tin, yên tâm trong suốt thời gian chữa trị bệnh.

Hiện nay, số lượng phòng khám đa khoa ở Hà Nội mọc lên rất nhiều. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh của người dân. Tuy nhiên, họ lại không biết rằng sẽ có những địa chỉ không chất lượng lẫn những địa chỉ chất lượng.

🔰Được cấp phép hoạt động của bộ y tế

Phòng khám đa khoa tư nhân đã được cấp giấy phép hoạt động, được chứng minh là địa chỉ có đầy đủ các điều kiện thực hiện khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Các bác sĩ không chỉ là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản mà còn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

🔰Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ

Hệ thống máy móc, trang thiết bị đều được kiểm định, giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt trước khi đi đưa vào sử dụng. Điều này giúp quá trình thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân diễn ra an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

🔰Các phương pháp điều trị hiện đại được áp dụng

Các phương pháp điều trị bệnh đều nằm trong danh mục mà Bộ Y tế cho phép để đưa vào điều trị bệnh, giúp chữa trị hiệu quả, ngăn bệnh tái phát trở lại.

🔰Các mức phí khám chữa bệnh công khai

Chi phí thăm khám, điều trị bệnh được công khai, đảm bảo rõ ràng và minh bạch và thông báo đầy đủ, chi tiết cho bệnh nhân. Không tự ý thu phí không rõ ràng khi chưa có sự đồng ý của bệnh nhân trong suốt thời gian chữa trị bệnh.

🔰Giữ kín các quyền riêng tư của người bệnh

Tuân thủ quyền riêng tư cho bệnh nhân, bảo mật đầy đủ các thông tin của mỗi bệnh nhân khi tới khám chữa bệnh ở phòng khám.

Ngoài ra, một phòng khám đa khoa tư nhân tốt, uy tín cũng đảm bảo về quy trình, thủ tục thăm khám bệnh, cơ sở vật chất, dịch vụ y tế... thì mới mang lại sự tin tưởng cho bệnh nhân.

Danh sách 10 phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tín Hà Nội

Theo như sự giám sát, các chuyên gia có đưa ra một số phòng khám đa khoa tư nhân tốt uy tín tại Hà Nội để mọi người khi có nhu cầu đi thăm khám, điều trị bệnh có thể tham khảo:

1. Phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Có lẽ phòng khám đa khoa Thái Hà là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các phòng khám đa khoa tư nhân tốt, uy tín tại Hà Nội. Kể từ khi đi vào hoạt động, phòng khám còn nhận được nhiều sự tin tưởng, nhận được nhiều phản hồi tốt của người dân, đặc biệt là những người đã từng đến thăm khám, chữa bệnh. Đồng thời, nơi đây còn rất nổi tiếng do luôn nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám bệnh

✅Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, gần Đại Học Thủy Lợi, gần Đại Học Công Đoàn).

✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & kết bạn Zalo

✅Fanpage: https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Website: https://phongkhamthaiha.com

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới giới hài lòng
Khám phụ khoa tổng quát 9 hạng mục chỉ với 320.000 đồng + giảm 30% phí điều trị
Khám nam khoa tổng quát với 9 hạng mục chỉ với 320.000 đồng + giảm 30% phí điều trị
Khám trĩ, soi hậu môn chỉ với 320.000 đồng + giảm 30% phí điều trị
Kiểm tra thai sớm, siêu âm 4D, Kiểm tra công thức máu chỉ với 260.000 đồng + Giảm 30% chi phí bỏ thai
Khám sinh lý ở nam giới 4 hạng mục chỉ với 260.000 đồng + giảm 30% phí điều trị

🔰Được cấp phép hoạt động

Phòng khám đã được cấp giấy phép hoạt động ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động của Sở Y tế.

Các bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo đầy đủ nên luôn có nhiều kinh nghiệm. Họ còn thường xuyên tham dự nhiều lớp tập huấn, khóa học ở trong và ngoài nước nhằm tìm ra và ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến cho bệnh nhân.

🔰Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đội ngũ nhân viên y tế luôn chuyên nghiệp, tận tình và cực kỳ chu đáo, họ sẽ là những người hỗ trợ, giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc có liên quan đến bệnh lý.

Đồng thời, các bác sĩ cũng không bị áp lực về công việc nên luôn có nhiều thời gian để tư vấn, hỗ trợ cũng như giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân một cách nhanh chóng, chính xác. Từ đó giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn và giúp việc điều trị bệnh diễn ra có hiệu quả, an toàn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại phòng khám Thái Hà

🔰Đáp ứng đầy đủ trang thiết bị máy móc

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế luôn được nhập khẩu đầy đủ, định kỳ và luôn được kiểm định lại rồi mới đưa vào sử dụng. Phòng khám cũng chú trọng sửa chữa, nâng cấp các thiết bị để đảm bảo an toàn khi điều trị bệnh. Các loại thiết bị y tế còn đều được nhân viên sát khuẩn, khử trùng một cách kỹ lưỡng, cẩn thận để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong thời gian điều trị bệnh.

🔰Các khu khám chữa bệnh đầy đủ

Không gian, môi trường thăm khám và các phòng chức năng của phòng khám luôn đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi, được bố trí phù hợp nhằm tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

🔰Vị trí địa lý phù hợp đi lại

Phòng khám có vị trí được đánh giá là đắc địa, vị trí vàng do nằm ở trung tâm thành phố và nằm ngay ở tuyến phố lớn, nơi thường xuyên có các phương tiện qua lại như xe máy, ô tô, xe bus, tắc xi nên bệnh nhân có thể lựa chọn loại phương tiện phù hợp để tới phòng khám thăm khám bệnh.

🔰Giờ làm việc phù hợp với mọi người

Phòng khám làm việc vào cả những ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần với khung giờ cực kỳ hợp lý là từ 8h đến 20h. Do đó, bệnh nhân không cần phải lo lắng nữa mà chỉ việc sắp xếp thời gian phù hợp để đi thăm khám khi có nhu cầu.

🔰Hồ sơ bệnh nhân được giữ lại

Bệnh nhân cũng có thể yên tâm hơn trong thời gian chữa bệnh bởi phòng khám cam kết bảo mật các thông tin, hồ sơ cá nhân 100%, luôn giữ kín tuyệt đối và không làm lộ ra ngoài.

🔰Các mức phí khám chữa bệnh công khai

Các khoản chi phí khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí điều trị bệnh ở phòng khám luôn đảm bảo tính minh bạch, được thông báo, trao đổi cụ thể trước để bệnh nhân nắm rõ và có sự chuẩn bị kinh phí trước khi đồng ý điều trị bệnh.

Đặc biệt, phòng khám còn có rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn để tri ân, giúp đỡ người bệnh phần nào về chi phí khám, chữa bệnh.

🔰Đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến thuận tiện

Đội ngũ nhân viên làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ các thông tin về bệnh lý, luôn hướng dẫn bệnh nhân cách đặt lịch hẹn khám trước một cách chu đáo, tận tình nhằm giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí, thời gian đi lại.

🔰Các lĩnh vực hoạt động của phòng khám đa khoa Thái Hà

Để đem lại những dịch vụ y tế tốt cho bệnh nhân, phòng khám Thái Hà hiện đang hoạt động với lĩnh vực chuyên môn sau:

🔰Quy trình đăng ký khám, điều trị bệnh của phòng khám

Bệnh nhân khi tới đăng ký khám, điều trị bệnh ở phòng khám sẽ cần làm theo đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước bằng cách gọi trực tiếp vào số hotline 0366 880 866 của phòng khám. Hoặc có thể đặt lịch trực tiếp ở quầy thông tin của phòng khám để giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, người bệnh nên đặt lịch khám trước để nhận được gói khám tổng quát chỉ 320.000 đồng, giảm tới 35% chi phí tiểu phẫu, 30% chi phí trị liệu trong tổng chi phí điều trị bệnh ở phòng khám.

Bước 2: Sau khi làm xong thủ tục khám, các nhân viên sẽ hướng dẫn bệnh nhân vào phòng thăm khám đã có bác sĩ đợi sẵn. Bác sĩ sẽ hỏi một số thông tin có liên quan, sau đó tiến hành thăm khám, kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết để nắm bắt được tình trạng sơ bộ, từ đó giúp chẩn đoán bệnh chính xác hơn.

Bước 3: Bệnh nhân sau khi thăm khám xong cần ngồi ở phòng chờ để đợi kết quả. Bác sĩ sẽ thông báo cụ thể, đầy đủ về tình trạng cụ thể cho bệnh nhân rồi tư vấn phương pháp điều trị bệnh phù hợp, an toàn cho bệnh nhân.

Bước 4: Bệnh nhân sau khi đồng ý điều trị bệnh, các bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị rồi tiến hành điều trị bệnh cho bệnh nhân. Để đảm bảo việc điều trị diễn ra hiệu quả, thuận lợi, bệnh nhân nên chú ý tuân thủ việc điều trị theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Bước 5: Sau khi quá trình điều trị bệnh kết thúc, bệnh nhân cần nhớ lịch tái khám của bác sĩ để đến khám lại nhằm giúp bác sĩ kiểm tra, đánh giá xem có vấn đề gì bất thường sau khi điều trị bệnh hay không.

🔰Các phương pháp điều trị bệnh đang được phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại nhằm giúp việc điều trị cho bệnh nhân diễn ra hiệu quả, an toàn sau:

🔰Chia sẻ của bệnh nhân về phòng khám

Chị Hoàng Thu (Linh Đàm, Hoàng Mai) chia sẻ: Mình hay đi thăm khám phụ khoa định kỳ ở phòng khám đa khoa Thái Hà vì luôn tin tưởng nơi đây. Bác sĩ thì tâm lý, luôn tận tình với bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám sạch sẽ với rộng rãi lắm, còn có nhiều thiết bị hiện đại nữa, các phương pháp điều trị bệnh thì đều được áp dụng từ những công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Nói chung là mọi người có thể yên tâm khi đến thăm khám ở phòng khám này nhé.

2. Phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Một trong danh sách các phòng khám đa khoa tại Hà Nội tiếp theo mà bệnh nhân có thể tham khảo đó là phòng khám Hưng Thịnh. Tại đây có các bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn đang làm việc ở phòng khám.

Hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất luôn đảm bảo khang trang và sạch sẽ, nhiều thiết bị tiên tiến được nhập khẩu đầy đủ. Và những ai không có thời gian thăm khám vào giờ hành chính, người thường xuyên bận rộn thì có thể thăm khám địa chỉ này.

3. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức

Là một trong những bệnh viện của tuyến trung ương, bệnh viện hữu nghị Việt Đức cũng là phòng khám ở Hà Nội mà người bệnh có thể tham khảo. Bệnh viện là nơi hội tụ nhiều bác sĩ có tay nghề, trình độ, có trang thiết bị, máy móc tiên tiến cùng nhiều phương pháp chữa bệnh hiệu quả cho bệnh nhân.

Cũng giống các bệnh viện khác, bệnh viện Việt Đức thường xảy ra tình trạng quá tải, thậm chí là nhiều người phải chen chúc, xếp hàng để làm thủ tục khám. Do đó, người bệnh nên đến sớm để mua sổ khám, làm thủ tục khám. Nếu có nhu cầu thăm khám với giáo sư, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư thì người bệnh cần đi thăm khám vào buổi sáng.

4. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện đa khoa Đức Giang

Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Từ lâu, bệnh viện Đức Giang là một trong những bệnh viện hạng I của Bộ Y tế với nhiều khoa phòng, nhiều giường bệnh để phục vụ cho việc khám, chữa bệnh cho người dân. Bệnh viện có nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm đang làm việc, họ luôn ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến để áp dụng chữa trị cho bệnh nhân.

Nơi đây cũng luôn chú trọng việc đầu tư, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Nếu muốn làm thủ tục khám nhanh khi tới bệnh viện, người bệnh có thể tìm đến trang web chính của bệnh viện để đăng ký lịch khám trước.

5. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Giao thông Vận tải

Địa chỉ: 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Đâu là phòng khám đa khoa tư nhân tốt uy tín ở Hà Nội? Người bệnh có thể tham khảo bệnh viện Giao thông vận tải, đây là cơ sở y tế chuyên cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh cho các cán bộ, công nhân viên đang làm việc trong ngành và người dân ở thủ đô cùng các khu vực lân cận.

Bệnh viện có nhiều bác sĩ có trình độ, tay nghề và chuyên môn, đã được đào tạo đầy đủ, họ còn là người rất nhiệt tình, chu đáo giải đáp, hỗ trợ bệnh nhân các vấn đề có liên quan đến bệnh lý, phương pháp điều trị bệnh. Ngoài ra, cơ sở vật chất ở bệnh viện cũng luôn được đầu tư, nâng cấp đầy đủ từ nước ngoài.

6. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khi nhắc tới bệnh viện Đại học Y Hà Nội, mọi người đều biết đến bởi đây là một trong những bệnh viện nổi tiếng nằm gần với trường Đại học Y Hà Nội. Bệnh viện không chỉ kế thừa truyền thống quý báu mà còn quy tụ một đội ngũ bác sĩ có tay nghề, trình độ cùng nguồn nhân lực dồi dào. Đồng thời, bệnh viện còn có nhiều loại thiết bị, máy móc, hệ thống máy xét nghiệm hiện đại được đầu tư định kỳ, đầy đủ.

Kinh nghiệm đi khám: Do là một cơ sở y tế công lập nên lượng người tìm đến bệnh viện mỗi ngày khá đông, do đó người bệnh cần chú ý đến sớm để làm các thủ tục khám.

7. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai

Là một bệnh viện đa khoa hàng đầu của thủ đô, bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ mà nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám. Tại bệnh viện sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình với bệnh nhân.

Phần lớn quy trình thăm khám bệnh diễn ra nhanh, không mất quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, các loại máy móc, thiết bị y tế của bệnh viện luôn được đầu tư đầy đủ, định kỳ nhằm giúp kết quả thăm khám bệnh diễn ra chính xác, hiệu quả. Do đó, bệnh nhân cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

8. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Cũng là một trong những bệnh viện đa khoa của thủ đô Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Hà Nội được thành lập vào năm 1979, đồng thời nơi đây cũng trở thành một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân tìm đến khi có nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh.

Tại bệnh viện được chia thành nhiều khoa phòng, chuyên khoa khác nhau để giúp bệnh nhân thuận tiện hơn trong việc lựa chọn khoa khám bệnh cho mình. Để đảm bảo việc chẩn đoán, điều trị bệnh có hiệu quả, bệnh viện cũng thường xuyên nhập khẩu các loại máy móc, thiết bị y tế tiên tiến từ nước ngoài.

9. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Thanh Nhàn

Với quy mô lớn, gồm 12 chuyên khoa, hơn 700 giường bệnh, bệnh viện Thanh Nhàn được đánh giá là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín ở thủ đô. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là địa chỉ công tác của nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có trình độ, tay nghề và luôn tâm lý, chu đáo với người bệnh.

Nếu có nhu cầu, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước với bệnh viện để lựa chọn bác sĩ khám trực tiếp cho mình. Hoặc nếu thích thì bệnh nhân có thể lựa chọn dịch vụ thăm khám riêng tùy vào điều kiện tài chính.

10. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Bưu điện

Địa chỉ: 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Có tiền thân là một bệnh xá thuộc ngành bưu điện, bệnh viện Bưu điện đi vào hoạt động từ năm 1956 và đồng thời, trở thành một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín được nhiều người bệnh biết đến.

Đón tiếp bệnh nhân là các nhân viên lễ tân chu đáo, thân thiện. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có trình độ, tay nghề trực tiếp thăm khám, chẩn đoán bệnh cho một cách chi tiết, cụ thể. Nơi đây cũng đảm bảo đầy đủ về môi trường thăm khám, thiết bị, máy móc chuyên dụng, dịch vụ y tế uy tín để người bệnh có thể tham khảo.

Lưu ý trước khi đi khám

Trước khi đi khám, để giúp quá trình thăm khám bệnh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và chính xác thì mọi người cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Như vậy, bài viết này đã giải đáp đầy đủ các băn khoăn, thắc mắc để mọi người biết rõ danh sách các phòng khám đa khoa tư nhân tốt, uy tín ở Hà Nội, từ đó có sự lựa chọn phù hợp. Nếu còn băn khoăn hay bất kỳ thắc mắc nào, mọi người có thể nhấp vào khung chat trực tuyến để được các chuyên gia giải đáp thêm.

Liên kết liên quan

Bài viết liên quan từ trang web