Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? giá chỉ từ 5 triệu

Cập nhật 10:00 Ngày 02/03/2024

giá thành trị bệnh lậu giá bao nhiêu năm 2024? Theo những chuyên gia cho biết thì mức phí chữa trị bệnh lậu thường có giá tiền biến động chỉ từ 5.000.000 vnđ - 7.500.000 đồng trở lên. Nếu mà bạn đăng ký trực tuyến qua các kênh liên hệ chuyên gia online sẽ được suy giảm 30% giá thành phẫu thuật. Đồng thời chi phí chữa trị bệnh lậu còn phụ thuộc không ít vào yếu tố khác biệt nhau cần phải bạn cần giải đáp trước.

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền là câu hỏi mà bệnh nhân đang sống chung với lậu lo lắng. Có thể nói, so với các bệnh xã hội khác, lậu là bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm, can thiệp đúng cách. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân vì băn khoăn về chi phí nên biết bản thân mắc bệnh nhưng chậm trễ trong việc điều trị, dẫn tới biến chứng nguy hiểm.

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền hết bao nhiêu tiền năm 2024

Trả lời:

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới giới hài lòng
Phương pháp hiện đại chữa bệnh lậu chỉ từ 6.300.000 - 9.600.000 đồng trở lên
Chi phí khám bệnh lậu chỉ với 260.000 đồng + Giảm 30% chi phí chữa
Điều trị bệnh lậu truyền thống chỉ từ 7.000.000 đồng - 8.500.000 đồng

Tư vấn chi phí chữa bệnh lậu với bác sĩ lân

Tư vấn nhanh hoặc đặt lịch khám bệnh lậu chỉ với 320k với bác sĩ: 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo (Miễn phí)

8 yếu tố quyết định chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Hiện tại chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền thường giao động chỉ từ 5.000.000 vnđ - 7.500.000 đồng trở lên tùy thuộc vào các gói dịch vụ bạn đăng ký thêm với bác sĩ.

Chi phí chữa bệnh lậu bao gồm chi phí khám lâm sàng, chi phí xét nghiệm lậu, chi phí điều trị và chi phí tái khám. Ngoài ra, giá tiền chữa bệnh lậu còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, tình trạng sức khỏe người bệnh và địa chỉ điều trị bệnh lậu,…

1. Thăm khám lâm sàng

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu nhiều, tiểu buốt, khí hư ra nhiều,.... Để khẳng định bệnh nhân mắc bệnh lậu hay không thì bác sĩ cần thăm khám sức khỏe tổng quát, thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng.

2. Chi phí xét nghiệm bệnh lậu

Trong y học, có rất nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh lậu, mỗi phương pháp xét nghiệm khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau.

Nếu lựa chọn xét nghiệm truyền thống, chi phí thực hiện sẽ thấp hơn so với các phương pháp hiện đại nhưng độ chính xác sẽ không cao. Vì vậy, người bệnh cần chú ý cân nhắc và lựa chọn phương pháp xét nghiệm phù hợp với bản thân.

3. Chi phí ảnh hưởng giải đoạn bệnh

Chi phí chữa bệnh lậu còn phụ thuộc vào mức độ trầm trọng của bệnh.

4. Chi phí phụ thuộc sức khỏe bệnh nhân

Những người có thể lực tốt, sức đề kháng tốt giúp cơ thể tự sản xuất kháng thể chống lại vi khuẩn bệnh lậu. Bệnh nhanh khỏi hơn nên sẽ giảm thiểu chi phi điều trị lậu. Nếu những người ốm yếu, thì thời gian điều trị và phục hồi thường sẽ lâu hơn.

5. Chi phí chữa trị bệnh lậu phụ thuộc phương pháp điều trị 

Phương pháp điều trị bệnh lậu chiếm phần lớn trong chi phí chữa bệnh lậu. Y học hiện đại có nhiều phương pháp chữa bệnh lậu:

Nếu bệnh nhẹ chỉ cần dùng thuốc thì chi phí sẽ rẻ hơn. Nếu bệnh ở giai đoạn mãn tính, áp dụng cách thứ 2 thì chi phí sẽ cao hơn.

6. Chi phí chữa bệnh lậu mãn tính - Tái khám 

Để biết được hiệu quả điều trị bệnh lậu, bệnh lậu đã được chữa khỏi hoàn toàn hay chưa và mức độ phục hồi của cơ thể thì sau quá trình điều trị, người bệnh cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa tiến hành tái khám. Đây cũng là một trong những yếu tố làm tăng thêm chi phí điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới.

7. Chi phí chữa bệnh lậu khác nhau ở mỗi phòng khám, bệnh viện

Nếu bạn lựa chọn địa chỉ chữa bệnh lậu chuyên khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại thì mức chi phí chữa bệnh lậu sẽ cao hơn. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm sẽ chính xác hơn và quá trình điều trị hiệu quả hơn. 

8. Chi phí tăng thêm nếu bệnh lậu tái phát

Những trường hợp kháng sinh kháng thuốc hoặc bệnh nhân điều trị không theo chỉ định của bác sĩ thì bệnh sẽ tái đi tái lại nhiều lần góp phần tăng chi phí điều trị và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần người bệnh.

Phòng khám nam khoa hà nội

Ưu đãi khám bệnh lậu chỉ với 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Vì sao phải điều trị bệnh lậu càng sớm càng tốt?

Như vậy, chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền đã có câu trả lời. Vậy tại sao cần điều trị bệnh lậu càng sớm càng tốt? Lậu là bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục không an toàn, do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra.

Loại vi khuẩn này thường được tìm thấy ở cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng của nữ giới và bên trong niệu đạo của nam giới. Ngoài ra, vi khuẩn lậu còn được tìm thấy trong niêm mạc miệng, cổ họng, mắt, trực tràng…

Mặc dù không trực tiếp đe dọa tính mạng, nhưng lậu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới hàng loạt những biến chứng nguy hiểm. 

Đối với nữ giới:

Chữa bệnh lậu càng sớm càng tốt giúp giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm âm đạo ở nữ giới

Đối với nam giới:

Chính vì vậy, điều trị bệnh lậu càng sớm càng tốt là việc mà người bệnh cần làm để bệnh tăng khả năng khỏi bệnh, bảo vệ tốt sức khỏe bản thân. Ngoài ra, điều trị bệnh lậu sớm còn là cách giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị một cách hiệu quả.

Chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền có thực sự quan trọng?

Thực sự mà nói, chi phí chữa bệnh lậu là một chủ đề khá nhạy cảm. Tuy nhiên, người bệnh không nên vì vấn đề chi phí mà lựa chọn phòng khám kém chất lượng, địa chỉ y tế kém chất lượng. Lúc đó, bệnh không những không khỏi mà tiền mất tật mang thêm. Lúc đó, đến nơi khác điều trị lại, thì chi phí còn tăng cao hơn rất nhiều.

Bệnh lậu nếu để kéo dài hoặc uống thuốc chữa bệnh lậu mãi không khỏi. Nguy cơ dẫn tới biến chứng sang các bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh xã hội khác,… Dễ xảy ra tình trạng vi khuẩn kháng lại các loại kháng sinh chữa bệnh lậu, vừa nguy hiểm cho người bệnh vừa nguy hiểm cho cộng đồng.

Vì vậy, chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền không còn quang trọng nữa. Bạn cần tìm bệnh viện, phòng khám uy tín để giúp bạn khỏi bệnh nhanh nhất.

Lời khuyên: Làm thế nào để tiết kiệm chi phí chữa bệnh lậu?

Để tiết kiệm chi phí điều trị bệnh lậu, người bệnh nên chủ động thăm khám sớm từ giai đoạn đầu. Tránh đến những địa chỉ thăm khám bệnh xã hội tư nhân, kém chất lượng.

Mặc dù các địa chỉ này đưa ra khoản phí ban đầu thấp nhưng hiệu quả chữa bệnh không bảo đảm sẽ gây tốn kém nhiều hơn do phải điều trị nhiều lần.

Ngoài ra, việc điều trị bệnh lậu muộn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn và các biến chứng nếu đã xảy ra rất khó cứu vãn. Do đó, điều quan trọng là cần lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

Qua nội dung trong bài, bệnh nhân đã biết chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Để được biết rõ con số chữa bệnh lậu, bệnh nhân cần đi thăm khám trực tiếp tại địa chỉ y tế chuyên khoa chất lượng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng để được giải đáp miễn phí. 

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội