Top 18 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội

Cập nhật 10:00 Ngày 02/03/2024

Nên khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hay các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội hay phòng khám sản phụ khoa Hà Nội là những câu hỏi đang được các chị em phụ nữ quan tâm rất nhiều. Do đó, chúng tôi xin phép tổng hợp danh sách 18 địa chỉ khám phụ khoa uy tín tốt nhất ở Hà Nội trong bài viết dưới đây giúp các bạn đọc tham khảo.

Hiện nay, ngày càng gia tăng tỷ lệ phái nữ bị mắc các bệnh phụ khoa, đa phần vì thiếu những kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân mình, phần còn lại là do rất nhiều cô gái có lối sống tình dục quá phóng khoáng. Tuy nhiên, việc khám phụ khoa định kỳ tại các phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội vẫn không phải là một thói quen được coi trọng ở nước ta. Lý do là bởi, có nhiều chị em nghĩ mình không có các dấu hiệu bất thường nên chẳng cần đi khám làm gì cho tốn tiền. Mặt khác, cũng có những người e ngại phải đi khám vùng “nhạy cảm” hoặc sợ khi đi khám lại gặp phải người quen nên bỏ qua việc khám sức khỏe định kỳ.

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt nhất uy tín tại Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn đang tư vấn các dấu hiệu bất thường ở vùng kín nữ giới

Nên đi khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội? Đây không phải là một vấn đề dễ dàng để trả lời với các chị em phụ nữ khi đang có nhu cầu đi khám phụ khoa. Hiện tại, số lượng bệnh nhân tới các bệnh viện công mỗi ngày đều rất lớn nên thường xuyên diễn ra tình trạng quá tải, dẫn tới mất rất nhiều thời gian của mọi người khi đi thăm khám.

Tóm Tắt Tin Sức Khỏe [Ẩn]

Nhằm đáp ứng được nhu cầu khám phụ khoa ở nữ giới thì dưới đây là danh sách 18 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng và những đánh giá tích cực từ phía người bệnh.

Do vậy, nhiều chị em hiện đang có xu hướng tìm đến các địa chỉ khám phụ khoa tư nhân tại Hà Nội nhiều hơn, vừa tiết kiệm được thời gian, lại có thể tranh thủ đi khám ngoài giờ hành chính mà chất lượng lại tốt không thua kém gì các phòng khám công.

1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là cái tên được nhắc tới đầu tiên trong danh sách các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt tại Hà Nội bởi đây chính là cơ sở y tế đáng tin cậy đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và đánh giá rất cao trong nhiều năm qua.

Phòng khám nam khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám bệnh

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nữ giới hài lòng
Khám phụ khoa tổng quát 9 hạng mục ⭐chỉ với 320.000 đồng + giảm 30% chi phí tiểu phẫu
Kiểm tra thai sớm, siêu âm 4D, Kiểm tra công thức máu ⭐chỉ với 260.000 đồng + Giảm 30% chi phí tiểu phẫu

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám phụ khoa uy tín với mức chi phí thấp thì phòng khám phụ khoa Thái Hà là lời khuyên mà các chuyên gia dành cho bạn. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh các lĩnh vực nam - phụ khoa, phòng khám là địa chỉ khám bệnh quen thuộc của rất nhiều bệnh nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như những người tới từ các tỉnh thành lân cận.

Bên cạnh đó, mọi chi phí thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được niêm yết một cách công khai, minh bạch, rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, do đó bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đi khám chữa bệnh tại đây.

🔰Phòng khám được cấp phép hoạt động

Phòng khám Thái Hà là một địa chỉ phòng khám phụ khoa tư nhân nhưng đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động một cách hợp pháp. Trong suốt khoảng thời gian gần 10 năm thành lập và phát triển, phòng khám đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người bệnh đã tới điều trị, thăm khám và ngày càng được biết đến nhiều hơn. Để có được điều đó, phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ đội ngũ y bác sĩ và chất lượng dịch vụ y tế để người bệnh có thể an tâm tới khám chữa bệnh.

🔰Cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là cơ sở y tế chuyên khám chữa hiệu quả các bệnh phụ khoa bao gồm viêm âm đạo, viêm vùng chậu, yếu sinh lý nữ, viêm buồng trứng, vô sinh – hiếm muộn… Để làm được điều đó thì bên cạnh đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia có trình độ cao, phòng khám còn đầu tư hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại, đồng thời cũng mạnh dạn áp dụng những kỹ thuật khám và điều trị tiên tiến, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sử dụng. Điều này giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đảm bảo tính an toàn, chính xác và hiệu quả cho người bệnh. Do vậy, các chị em đang không biết nên đi khám phụ khoa ở đâu uy tín thì phòng khám phụ khoa chính là lời khuyên mà các chuyên gia trong ngành dành cho bạn.

🔰Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Tại phòng khám phụ khoa Thái Hà, các y bác sĩ đều là những người đã được đào tạo bài bản tại các trường y khoa có danh tiếng, có dày dặn kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt là đều có tấm lòng y đức, hết lòng vì bệnh nhân. Trong đó, có nhiều bác sĩ đã từng có thời gian đi trao đổi y khoa tại các cơ sở y tế khác trong vào ngoài nước và có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại phòng khám Thái Hà

🔰Phòng ban sạch sẽ

Bên cạnh đó, không gian thoáng mát, sạch sẽ, khang trang tại phòng khám cũng sẽ tạo cho các chị em phụ nữ một tâm lý thoải mái khi tới đây khám chữa bệnh. Các phòng ban đều được sắp xếp một cách hợp lý, trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết, đồng thời được khử trùng thường xuyên để đảm bảo điều kiện vô trùng, tránh lây nhiễm chéo. Các bệnh nhân tới đây sẽ được đội ngũ y tá, điều dưỡng, các nhân viên y tế đón tiếp và hướng dẫn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của người bệnh.

🔰Gói chi phí khám phụ khoa phù hợp

Đặc biệt, tuy đây là một địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội nhưng lại các chi phí khám chữa bệnh lại không hề đắt đỏ, bởi phòng khám luôn đảm bảo tất cả mọi chi phí khám chữa bệnh đều nằm ở mức hợp lý theo đúng khung quy định của Sở Y tế, đồng thời được niêm yết công khai, minh bạch tới bệnh nhân. Tất cả các khoản mục giá tiền này sẽ đều xin sự đồng ý xác nhận từ phía bệnh nhân và người nhà trước khi trước khi tiến hành thăm khám và điều trị nên người bệnh sẽ không cần lo lắng chi phí vượt quá ngân sách của mình.

Hơn nữa, nhằm giúp đỡ hỗ trợ phần nào chi phí thăm khám phụ khoa định kỳ cho các chị em, phòng khám phụ khoa Thái Hà hiện đang có chương trình ưu đãi gói khám phụ khoa tổng quát chỉ 320.000 VNĐ và giảm ngay 30% các chi phí tiểu phẫu cho những người đặt lịch khám trước.

🔰Thời gian hoạt động tại phòng khám phù hợp

Đối với những chị em bận rộn công việc không có thời gian đi thăm khám thì cũng đừng quá lo lắng. Phòng khám phụ khoa Thái Hà có thời gian làm việc từ 8h đến 22h nên rất thuận tiện cho mọi người chủ động được thời gian đi khám phụ khoa định kỳ. Hơn nữa, phòng khám cũng có đội ngũ chuyên viên y tế để tư vấn hỗ trợ người bệnh từ xa.

🔰Dịch vụ tư vấn bệnh phụ khoa trực tuyến miễn phí

Các chị em chỉ cần liên hệ đến số hotline của phòng khám Thái Hà để đặt trước lịch khám và để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ phía các chuyên gia. Ngoài ra, hiện nay phòng khám cũng đang triển khai dịch vụ tư vấn phụ khoa miễn phí trực tuyến 24/7 trên các nền tảng như facebook và zalo nhằm có thể giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của các chị em phụ nữ.

Như vậy, có thể thấy không có gì quá bất ngờ khi phòng khám phụ khoa Thái Hà lại là địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín được các chị em phụ nữ tin tưởng đến vậy. Trong danh sách các địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội, phòng khám Thái Hà luôn tạo ra được sự khác biệt nổi bật nhờ chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp, chu đáo, tận tâm nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh.

Ưu đãi gói khám phụ khoa tổng quát

Liên hệ đăng ký gói khám phụ khoa chỉ với 320k liên hệ nhanh với sđt 0366.880.866 + 0366.655.499 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

🔰Chia sẻ từ người bệnh sau khi đi khám phụ khoa ở phòng khám phụ khoa Thái Hà

Bệnh nhân N.T.H (25 tuổi, Đông Anh) chia sẻ: Mình từng bị viêm nhiễm phụ khoa rất nghiêm trọng, từng đi điều trị ở nhiều nơi nhưng vẫn không thể chữa bệnh dứt điểm. Khi được người quen giới thiệu rất nhiệt tình về phòng khám phụ khoa Thái Hà, mình quyết định đi tới đây thử xem thế nào. Tại đây, các bác sĩ đã tiếp đón và tư vấn cho mình rất tâm lý và tận tình, không lâu sau tình trạng bệnh của mình thuyên giảm và chấm dứt một cách nhanh chóng. Từ đó, phòng khám Thái Hà vẫn luôn là địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội đối với mình.

2. Phòng khám sản phụ khoa – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai

Thời gian làm việc: Sáng: 6h30 – 12h00; Chiều 13h30 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày chủ nhật.

Bệnh viện Bạch Mai là cũng một sự lựa chọn lý tưởng cho nữ giới khi tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu uy tín và tốt nhất tại Hà Nội. Bởi, bệnh viện Bạch Mai là trung tâm y tế trực thuộc trung ương, có danh tiếng trên cả nước và luôn nhận được sự quan tâm tin cậy của người dân nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm tới đây thăm khám.

Tuy nhiên, khác với các phòng khám phụ khoa uy tín không phải chờ đợi lâu, đây là một bệnh viện công có quy mô lớn nên lượng bệnh nhân tới thăm khám bệnh mỗi ngày là cực kỳ lớn. Do vậy, địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội này không phù hợp với phụ nữ không có dư dả thời gian, những người không chịu được sự ngột ngạt chốn đông người hay những bệnh nhân đang mệt mỏi trong người không thể ngồi chờ đợi quá lâu.

Khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín và có danh tiếng lâu đời tại Hà Nội. Do vậy, nếu bạn không biết nên đi khám phụ khoa ở đâu tốt thì đây chính là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm nên đã chiếm được niềm tin của các bệnh nhân trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như điều trị các bệnh lý phụ khoa.

Khoa phụ sản của bệnh viện Bạch Mai có những nhiệm vụ chính sau đây:

Dưới đây là một số đánh giá từ người bệnh khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện Bạch Mai:

3. Bệnh viện Phụ sản trung Ương

Địa chỉ: Số 42 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lịch làm việc: Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, khám dịch vụ mở cửa từ thứ 7.

Bên cạnh các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín kể trên thì các chị em phụ nữ cũng có thể tham khảo thêm bệnh viện phụ sản trung ương Hà Nội để tới thăm khám phụ khoa. Lý do là bởi, đây là nơi làm việc của nhiều giáo sư cũng như các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa cho nữ giới, đó đều là những người đã được đào tạo bài bản tại các trường Đại học, Cao đẳng Y danh tiếng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, bệnh viện phụ sản trung ương Hà Nội nhận thăm khám và điều trị mọi bệnh lý phụ khoa từ đơn giản đến phức tạp cho các chị em phụ nữ. Nhờ vậy, các chị em tại Thủ đô hay các tỉnh thành lân cận thường tin tưởng lựa chọn địa chỉ này để đi thăm khám phụ khoa.

Bệnh viện Phụ sản trung ương hiện đang là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội và cũng là bệnh viện tuyến cuối điều trị các loại bệnh lý sản phụ khoa. Được thành lập từ năm 1955, bệnh viện là cơ sở y tế đầu ngành của chuyên khoa phụ sản và sinh nở có kế hoạch. Đây cũng là nơi đào tạo ra đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, có trình độ đại học, sau đại học, và cũng là nơi nghiên cứu khoa học cũng như chuyển giao công nghệ về sản phụ khoa trong cả nước.

Dưới đây là một số đánh giá của người bệnh khi đi khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương:

Tôi rất hài lòng với dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bác sĩ rất tận tâm và chu đáo, luôn lắng nghe và giải đáp tất cả các thắc mắc của tôi. Phòng khám cũng rất sạch sẽ và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Tôi đã đi khám phụ khoa tại nhiều bệnh viện trên địa bàn Hà Nội, nhưng Bệnh viện Phụ sản Trung ương là nơi tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng nhất. Bác sĩ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, hướng dẫn tôi về cách chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình một cách chi tiết và rõ ràng.

Tôi thực sự rất cảm kích với tình cảm và sự quan tâm của các bác sĩ và y tá tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Họ đã giúp tôi vượt qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc đời và trở lại với cuộc sống bình thường. Tôi sẽ luôn ghi nhớ và cảm ơn họ.

4. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là trong những một phòng khám phụ khoa uy tín đã được nhiều người dân tin tưởng. Bệnh viện đầu tư nhiều máy móc, các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho kết quả nhanh và chính xác. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Y và điều trị thực tiễn nhiều ca bệnh khó.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong 38 bệnh viện tuyến trung ương của Việt Nam, với đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa và đã trở thành địa chỉ y tế uy tín cho người dân trên địa bàn thủ đô và các tỉnh lân cận. Bệnh viện này có ba khoa khám bệnh, gồm Khoa khám bệnh, Trung tâm số 1 Tôn Thất Tùng, và Khoa khám bệnh theo yêu cầu, thực hiện khám chuyên khoa Phụ sản với mức giá từ 120.000 - 450.000đ tùy từng khoa khám.

Mỗi ngày, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đón tiếp hàng ngìn bệnh nhân từ khắp nơi đến khám và điều trị. Thông thường, bệnh viện đông đúc vào các buổi sáng, đặc biệt là vào các ngày đầu tuần và cuối tuần. Nếu bạn muốn đặt lịch khám, bạn có thể gọi đến tổng đài để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ. Người bệnh sẽ lấy số tại sảnh, đợi xếp hàng để được tiếp đón theo thứ tự hiển thị trên màn hình. Sau đó, họ sẽ vào phòng khám, thực hiện các dịch vụ bác sĩ chỉ định và xét nghiệm. Thông thường, kết quả xét nghiệm sẽ có sau 2 giờ và người bệnh sẽ thanh toán tại quầy sau khi hoàn tất các dịch vụ.

Một số chia sẻ từ người bệnh sau khi đi khám phụ khoa tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Mặc dù đợi khám phụ khoa tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có thể mất nhiều thời gian, nhưng tôi cảm thấy đó là điều đáng để chờ đợi. Bác sĩ rất tận tâm và chuyên nghiệp, không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào trong quá trình khám và điều trị. Tôi cảm thấy yên tâm khi được khám và điều trị tại đây.

Tôi đã đi khám phụ khoa tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và cảm thấy rất ấn tượng với dịch vụ khám và điều trị của bác sĩ. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội rất sạch sẽ và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Bác sĩ rất nhiệt tình và tận tâm, hướng dẫn tôi cách chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình một cách chi tiết và rõ ràng. Tôi sẽ chắc chắn quay lại đây nếu cần khám và điều

5. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện đại học Quốc Gia Hà Nội

Địa chỉ khám phụ khoa: Số 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những phòng khám phụ khoa tốt nhất tại Hà Nội hiện nay, mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bệnh viện này đã đi vào hoạt động từ năm 2011 và ngày càng phát triển với quy mô và cơ sở vật chất ngày càng tốt hơn.

Bệnh viện đại học Quốc Gia Hà Nội là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, có đầy đủ các phòng chức năng sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước có chuyên môn cao. Mặc dù, chi phí khám chữa bệnh phụ khoa tại Khoa Sản – Bệnh viện đại học Quốc Gia Hà Nội sẽ cao hơn các bệnh viện phụ sản khác song vẫn được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn vì chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị tại đây.

Bệnh viện này tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh lý phụ khoa liên quan đến vùng kín, âm hộ, âm đạo, tử cung, buồng trứng và chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Nếu bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào liên quan đến vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

6. Phòng khám phụ khoa – Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Thanh Nhàn

Chuyên khoa sản phụ khoa tại bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Đây là nơi được chú trọng đầu tư cả về nguồn lực lẫn nhân lực, cũng như được sự hỗ trợ từ các trang thiết bị và phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiện đại. Do đó, có rất nhiều người bệnh lựa chọn bệnh viện Thanh Nhàn để đi khám sản phụ khoa.

Bên cạnh phòng khám phụ khoa Thái Hà, bệnh viện Thanh Nhàn cũng là một trong số các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội. Lý do là bởi, các bác sĩ đang làm việc tại đây không chỉ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao mà còn có trái tim yêu nghề, luôn tận tâm, tận tình và đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

Do vậy, khi có nhu cầu khám chữa các loại bệnh phụ khoa như viêm nhiễm vùng kín, viêm cổ tử cung, vô sinh – hiếm muộn… mà vẫn không biết khám phụ khoa ở đâu uy tín nhất thì các chị em phụ nữ có thể tìm đến bệnh viện Thanh Nhàn.

7. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức

Khi tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu uy tín thì không thể bỏ qua bệnh viện Việt Đức. Đây là một trong số những cơ sở y tế có thể thăm khám và điều trị chuyên sâu các bệnh phụ khoa từ đơn giản đến phức tạp, do đó các bệnh nhân có thể yên tâm lựa chọn.

Sở dĩ bệnh viện Việt Đức được đánh giá cao như vậy bởi đây là cơ sở y tế đã có lịch sử lâu đời, hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có liên kết để hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hiện nay, cũng như phòng khám phụ khoa Thái Hà, bệnh viện Việt Đức cũng áp dụng nhiều phương pháp chữa nội khoa cũng như phẫu thuật ngoại khoa hiện đại trong việc chữa trị các bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến, viêm vòi trứng, viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung…

8. Địa chỉ khám phụ khoa – Bệnh viện E Hà Nội

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Đối với những chị em vẫn đang phân vân đi tìm những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội thì bệnh viện E Hà Nội chính là một lựa chọn phù hợp. Trải qua 55 năm hoạt động, đến nay bệnh viện E là một bệnh viện đa khoa được xếp Hạng I trực thuộc Bộ Y tế. Theo đó, bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều phương pháp cũng như kỹ thuật khó trong việc điều trị bệnh và nhận nhiều huân chương, bằng khen do Đảng và Nhà Nước trao tặng.

Do đó, bệnh viện E Hà Nội hiện đang là một trong số những địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý khi đi khám tại đây thì nên tới sớm để xếp hàng, lấy số để tránh phải chờ đợi quá lâu.

9. Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh là một phòng khám đa khoa tư nhân chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm cổ tử cung… Đây là một địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín được xây dựng theo mô hình của các bệnh viện quốc tế nên được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị rất tiên tiến, hiện đại khó có cơ sở khám phụ khoa ở đâu sánh được.

Cụ thể, hệ thống cơ sở vật chất của phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội này bao gồm đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng mổ, phòng thủ thuật, phòng nội trú, khu vực ăn uống và không gian thư giãn riêng.

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn được biết đến rộng rãi bởi đội ngũ y bác sĩ chất lượng, là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm tại các cơ sở y tế đầu ngành. Do vậy, phòng khám Hưng Thịnh là cái tên xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng” cho các chị em đang gặp phải các vấn đề phụ khoa hoặc muốn thăm khám định kỳ để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

10. Bệnh viện khám phụ khoa Hữu Nghị

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khám phụ khoa ở đâu uy tín hay địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội vẫn luôn là những câu hỏi khiến các chị em “đau đầu” suy nghĩ. Bệnh viện Hữu Nghị là cái tên cũng được các chuyên gia đánh giá cao và xếp vào danh sách các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội. Do đó, các bạn đọc có thể lưu lại ngay địa chỉ này để sớm đi thăm khám phụ khoa định kỳ nhé.

Được biết, đa số các y bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Hữu Nghị hiện nay đều là những người đã được đào tạo bài bản tại các trường y khoa danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và có nhiều thành tích đáng kể trong quá trình công tác, đem lại hiệu quả điều trị cao cho hàng nghìn ca bệnh phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn hàng năm.

11. Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thêm một trong số những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội dành cho các chị em phụ nữ đó là Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Trung tâm này là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế Hà Nội và chịu sự chỉ đạo chuyên môn và kỹ thuật của Bộ Y tế nên toàn bộ quy trình khám chữa bệnh đều được tuân thủ nghiêm ngặt, luôn đặt sự an toàn tính mạng và sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

Một số dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa tại trung tâm có thể kể đến như u nang buồng trứng, rối loạn nội tiết tố, viêm âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, yếu sinh lý nữ, vô sinh – hiếm muộn…

12. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

Địa chỉ: 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

Bệnh viện Đống Đa ở Hà Nội là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Khoa sản của bệnh viện chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh phụ khoa, cũng như tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản trước và sau sinh cho chị em. Đội ngũ y bác sĩ tại khoa sản được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao và thái độ làm việc nhiệt tình. Cơ sở vật chất của khoa sản được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại và được duy trì vệ sinh khang trang. Tuy nhiên, do bệnh viện phải tiếp nhận hàng trăm ca bệnh nhân đến khám bệnh mỗi ngày, nên nếu bạn muốn khám phụ khoa tại đây, hãy đến sớm và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để tiết kiệm thời gian thủ tục.

13. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Địa chỉ: số 2 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Khi bạn đã tìm được một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội như Bệnh viện đa khoa Hà Đông. Bệnh viện này được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ phụ khoa có kinh nghiệm và chuyên môn cao, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong quá trình khám và điều trị các vấn đề sức khỏe phụ khoa.

Bạn nên đặt lịch hẹn khám phụ khoa trước để được tiếp nhận nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện đầy đủ các biện pháp vệ sinh cá nhân trước khi đi khám để đảm bảo kết quả khám chính xác và tránh lây nhiễm.

Hãy luôn chăm sóc sức khỏe phụ nữ của mình và định kỳ đi khám sức khỏe để phát hiện sớm các bệnh lý và điều trị kịp thời.

Là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, nơi được nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Với quy mô rộng, thiết bị y tế hiện đại và không gian thăm khám luôn sạch sẽ, khang trang và đầy đủ các tiện ích, bệnh viện đa khoa Hà Đông là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần tìm kiếm dịch vụ khám phụ khoa.

Đến với bệnh viện đa khoa Hà Đông khi đi khám phụ khoa thì người bệnh có nhiều phương thức thanh toán khác nhau khi đến đây, bao gồm sử dụng bảo hiểm y tế (nếu có), thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán bằng thẻ VIP, phù hợp với điều kiện của mỗi người. Địa chỉ này được lựa chọn vì chất lượng khám và chữa bệnh được đánh giá cao, đồng thời còn đáng tin cậy.

Bệnh viện đa khoa Hà Đông cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khám và điều trị phụ khoa chất lượng.

Khoa Phụ sản của bệnh viện cung cấp một loạt các dịch vụ khác nhau, bao gồm việc khám và điều trị nhiều loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa, khám phụ khoa định kỳ, điều trị ung thư cổ tử cung và u nang buồng trứng, khám và điều trị các vấn đề liên quan đến rối loạn mãn kinh và tiền mãn kinh, vô sinh hiếm muộn, siêu âm và khám thai định kỳ, cũng như các bệnh viêm đường tiết niệu phụ khoa. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ chất lượng cao, hiệu quả và chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ khám và điều trị tại đây cho các vấn đề sức khỏe phụ nữ của mình.

Một số lưu ý khi đi khám phụ khoa tại đây

Tuy nhiên, do hầu hết các bác sĩ tại đây rất bận rộn và thường xuyên có những lịch đột xuất như hội chẩn, họp hành, công tác, lịch mổ... vì vậy, nếu muốn được khám phụ khoa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, bệnh nhân nên đăng ký dịch vụ trước với bệnh viện ít nhất một ngày.

14. Khám sản phụ khoa ở Bệnh viện Bưu điện

Địa chỉ: 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Tại Hà Nội, Bệnh viện Bưu Điện là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, đặc biệt là Khoa phụ sản thuộc bệnh viện này. Tại đây, các chuyên gia phụ khoa giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản sẵn sàng khám và điều trị các bệnh phụ khoa chính xác và hiệu quả. Khoa phụ sản Bưu Điện trang bị trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại, có khả năng thực hiện các phẫu thuật về phụ khoa như ung thư sinh dục, u nang buồng trứng, giúp chị em tìm được phương pháp điều trị phù hợp với tình hình sức khỏe của người bệnh. Hiện tại Bệnh viện Bưu điện cũng cung cấp dịch vụ thăm khám, chữa các bệnh lý phụ khoa, giúp thai phụ sinh nở và nhiều dịch vụ khác. Nếu muốn, bạn có thể đăng ký lưu trú tại bệnh viện với loại phòng có chất lượng và dịch vụ cao.

Bệnh viện Bưu Điện tại Hà Nội là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, nổi tiếng với độ uy tín cao thuộc tập đoàn bưu chính viễn thông. Bệnh viện này có khoa sản để khám chữa các bệnh lý phụ khoa, thăm khám, hỗ trợ cho thai phụ sinh nở, mổ lấy thai và cung cấp nhiều dịch vụ khác. Nếu bạn cần, bạn có thể đăng ký lưu trú tại bệnh viện với nhiều loại phòng có chất lượng và dịch vụ cao.

Tại Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội, bạn có thể tìm thấy một địa chỉ khám phụ khoa uy tín và chất lượng. Bệnh viện này đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại. Việc khám phụ khoa sớm và xếp hàng đợi khám được khuyến khích vì số lượng bệnh nhân đông đảo đến khám mỗi ngày. Bệnh viện còn nằm ở trung tâm thành phố, gần với nhiều bệnh viện tuyến trung ương khác. Bên cạnh khám chữa bệnh phụ khoa, Bệnh viện Bưu Điện cũng cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nữ giới và dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của người bệnh.

15. Khám phụ khoa tại Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn

Tại Bệnh viện Xanh Pôn ở Hà Nội, bạn có thể tìm thấy một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín được giới thiệu đến độc giả. Đây là một bệnh viện hạng 1 tại thủ đô, cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu. Phòng khám phụ khoa tại đây chuyên về thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, và vô sinh hiếm muộn.

Bệnh viện Xanh Pôn là một trong những địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Hà Nội với danh tiếng về khám và chữa bệnh phụ khoa uy tín. Nằm trong danh sách các địa chỉ khám phụ khoa được giới thiệu đến độc giả, phòng khám tại đây chuyên về các bệnh lý như viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, và vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện Xanh Pôn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều người đã từng đến khám.

Bệnh viện Xanh Pôn là địa chỉ uy tín để khám phụ khoa tại Hà Nội. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, bệnh viện đã được Đảng và Nhà nước tin tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân từ khắp các tỉnh trong cả nước. Đội ngũ y tế của bệnh viện được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng, có trình độ chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác. Bệnh viện cũng được trang bị nhiều máy móc và kỹ thuật hiện đại để hỗ trợ trong việc xác định và tầm soát tình trạng bệnh.

Bệnh viện Xanh Pôn được thành lập từ sự hợp nhất của 4 đơn vị và hàng ngày tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến khám. Ngoài khoa phụ khoa, bệnh viện cũng có nhiều chuyên khoa khác nhau, tập trung chủ yếu vào thăm khám, chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị và phẫu thuật. Tại mỗi khoa đều được đầu tư và trang bị nhiều loại máy móc, thiết bị tiên tiến để phục vụ cho việc khám và điều trị bệnh. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đang làm việc tại bệnh viện luôn nỗ lực nâng cao hiệu quả điều trị bệnh và không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề.

16. Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, Bệnh viện Quân y 103 là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện nghi, bệnh viện luôn cam kết mang lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho mỗi bệnh nhân. Hơn nữa, bệnh viện còn liên tục hợp tác với các bệnh viện lớn tại Hà Nội để áp dụng những phương pháp điều trị mới và hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện cũng luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng chuyên môn thông qua các khóa đào tạo, đảm bảo quy trình khám chữa bệnh tại đây luôn được thực hiện chuyên nghiệp, uy tín và mang lại sự an tâm cho người bệnh.

Bệnh viện Quân y 103 ở Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng khám và điều trị bệnh, cũng như thái độ phục vụ của các y bác sĩ nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp. Bệnh viện này đã cải thiện quy trình giấy tờ thăm khám chữa bệnh, tuy nhiên, người bệnh cần tìm hiểu trước để thuận tiện và nhanh chóng hơn khi đến bệnh viện.

17. Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để lại địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội: Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Bệnh viện này được thành lập vào ngày 19/7/1955 và đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Vì vậy, nó đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân trong khu vực lân cận.

Bệnh viện được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, và có nhiều trang thiết bị hiện đại và tiên tiến. Đồng thời, bệnh viện cũng chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ để mang lại những kết quả thăm khám và điều trị hiện đại, nâng cao chất lượng thăm khám cho bệnh nhân.

Đội ngũ nhân viên tại bệnh viện luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn đầy đủ các thủ tục đăng ký khám một cách nhanh gọn cho chị em khi đến thăm khám. Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng đến kết quả thăm khám, chị em cần sắp xếp thời gian hợp lý.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương cũng coi trọng việc tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái cho bệnh nhân. Bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo ngay từ khi đến đăng ký khám.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương cung cấp dịch vụ khám và điều trị cho nhiều vấn đề phụ khoa khác nhau. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa sẽ thăm khám, chẩn đoán và đề xuất các phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân.

Ngoài ra, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương cũng thực hiện các biện pháp phòng ngừa và tư vấn về sức khỏe phụ nữ, như tư vấn về vệ sinh phụ khoa, kiểm tra sức khỏe định kỳ và giáo dục về sức khỏe sinh sản.

Để được hỗ trợ và có thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ khám phụ khoa tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại đã được cung cấp. Nhân viên tại bệnh viện sẽ giúp bạn đăng ký hẹn và trả lời mọi thắc mắc bạn có thể có.

18. Bệnh viện đa khoa Đức Giang

Địa chỉ: Số 54 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Bệnh viện Đức Giang ở Hà Nội là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội được nhiều người đánh giá cao. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, quy trình thăm khám bệnh chuyên nghiệp và phương pháp điều trị hiện đại, bệnh viện này đang không ngừng phát triển và thu hút được số lượng bệnh nhân tăng nhanh. Các phương pháp xét nghiệm, thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa hiện đại tại bệnh viện này đem lại hiệu quả chính xác và giảm thiểu đau đớn cho các chị em. 

Ngoài ra, bệnh viện Đức Giang cũng nổi tiếng với việc cung cấp các gói khám bệnh phụ khoa với mức chi phí hợp lý và phù hợp với đa số người dân. Điều này đã làm cho bệnh viện trở thành lựa chọn tin cậy và được nhiều chị em tìm đến tham khảo.

Tuy nhiên, để có thông tin chi tiết về các dịch vụ khám phụ khoa, lịch hẹn, và các thông tin khác liên quan, bạn nên liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Đa khoa Đức Giang qua số điện thoại hoặc truy cập vào trang web của bệnh viện để được tư vấn và biết thêm thông tin.

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cũng không chỉ chú trọng vào chất lượng dịch vụ y tế mà còn tạo ra môi trường thân thiện và chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu khám phụ khoa ở nữ và giúp điều trị cho bệnh nhân. Không gian phòng khám được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ và trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa và nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực phụ khoa và có kinh nghiệm thực tế trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe phụ nữ. Họ luôn lắng nghe và đồng hành cùng bệnh nhân, tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho các chị em khi đến khám và điều trị.

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cung cấp một loạt các dịch vụ khám và điều trị phụ khoa, bao gồm nhưng không giới hạn: kiểm tra tổng quát, khám tổ dịch tử cung, khám và điều trị nhi khoa, phẫu thuật phụ khoa, điều trị vô sinh, và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe phụ nữ.

Nếu bạn quan tâm đến việc khám phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, bạn có thể liên hệ với bệnh viện qua số điện thoại được cung cấp trên trang web chính thức của họ hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn và hẹn lịch khám bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và uy tín cho việc khám phụ khoa tại Hà Nội, và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe của mình.

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là quy trình khám các bộ phận thuộc hệ cơ quan sinh dục nữ nhằm phát hiện sớm các bệnh lý, dị dạng hay rối loạn đường sinh dục, tiền ung thư và ung thư phụ khoa. Khám phụ khoa bao gồm cả khám lâm sàng và khám cận lâm sàng:

Khám phụ khoa là quá trình tập trung kiểm tra bên ngoài và bên trong các cơ quan sinh dục nữ bao gồm âm hộ, âm đạo, buồng trứng, tử cung, vòi trứng… Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành quá trình đó thông qua nhiều hình thức khác nhau như quan sát bằng mắt thường, nội soi, siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm máu và một số các xét nghiệm chuyên sâu khác nếu cần. Dựa vào kết quả của việc thăm khám này, bác sĩ sẽ chẩn đoán được nữ giới có đang mắc các loại bệnh lý phụ khoa nào hay không. Trong trường hợp có mắc bệnh thì bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị bệnh thích hợp nhất giúp bệnh nhân sớm được chữa trị bệnh phụ khoa.

Hiện nay vẫn có rất nhiều người vẫn không coi trọng vấn đề thực hiện khám phụ khoa một cách định kỳ. Lý do là bởi, họ mang tâm lý chủ quan, sợ tốn kém lại ngại ngùng phải đi khám phụ khoa. Tuy nhiên, khám phụ khoa định kỳ lại là một cách rất hữu hiệu để các chị em phụ nữ tự bảo vệ sức khỏe của bản thân, giúp phát hiện và phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa.

Tại Hà Nội, các bạn có rất nhiều sự lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội khác nhau nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thăm khám của người bệnh. Tùy thuộc vào điều kiện của cơ sở y tế cũng như mong muốn, tình trạng sức khỏe và các dấu hiệu của bệnh phụ khoa trên cơ thể bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định những hạng mục khám phụ khoa khác nhau.

Khi nào nên đi khám phụ khoa?

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thoàn của phòng khám phụ khoa Thái Hà cho biết, hầu hết các chị em phụ nữ đều sẽ gặp các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục ít nhất một lần trong đời, theo đó cách phòng chống các bệnh phụ khoa tiềm ẩn hiệu quả nhất là đi khám phụ khoa định kỳ để kiểm soát được tình hình sức khỏe sinh sản của bản thân. Vậy cụ thể khám phụ khoa là khám những gì và khi nào thì đi khám là hợp lý nhất?

Bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa Nguyễn Thị Thoàn cũng khuyến khích các chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ tại các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội trong khoảng 3 - 6 tháng/ lần. Ngoài ra, phụ nữ cũng nên cần đi khám ngay nếu thấy các dấu hiệu bất thường như sưng tấy, ngứa rát vùng kín, đau tức vùng bụng dưới, khí hư có màu lạ kèm mùi hôi khó chịu, tiểu khó, tiểu buốt, đau rát hoặc chảy máu khi quan hệ tình dục…

Bên cạnh đó, không phải chỉ những người nữ giới đã quan hệ tình dục mà cả những bạn nữ chưa từng quan hệ tình dục cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm vùng kín hay có những khối u bất thường. Nếu bạn chưa quan hệ tình dục thì cũng không cần phải quá lo lắng khi đi khám phụ khoa, bởi bác sĩ sẽ hỏi bạn đã quan hệ hay chưa trước rồi mới thực hiện quy trình thăm khám phù hợp.

Đặc biệt, phụ nữ đang có ý định mang thai sẽ cần đi khám phụ khoa hơn để nắm rõ tình trạng sức khỏe sinh sản của mình, đồng thời tầm soát các bệnh tiền hôn nhân và đảm bảo được trang bị đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản trước và trong khi mang thai.

Đối với những người đang trong quá trình mang thai thì thai phụ sẽ cần chú ý ghi nhớ những cột mốc quan trọng để khám sản phụ khoa giúp theo dõi sát sao quá trình phát triển của bào thai, đồng thời phát hiện và xử lý kịp thời những dấu hiệu bất thường nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả thai nhi và người mẹ.

Dấu hiệu cần đi khám phụ khoa ngay ngập tức

Các dấu hiệu bất thường ở vùng kín nữ giới

Các bác sĩ phụ khoa tại phòng khám Thái Hà khuyến cáo rằng các chị em nên đi khám phụ khoa khi:

Những yếu tố đánh giá một phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất giúp tránh mất thời gian lại còn bị “tiền mất tật mang”, các chuyên gia khuyên các chị em phụ nữ khi lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội cần căn cứ vào các yếu tố sau:

Trên đây là danh sách 18 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp các chị em có thể quyết định được địa chỉ khám phụ khoa phù hợp nhất cho mình. Các bạn đọc còn bất cứ băn khoăn thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ tới phòng khám đa khoa Thái Hà tại Số 11 Thái Hà hoặc gọi điện vào số hotline để được các chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nguồn Bài Viết

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội