Cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội: Top 10 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín

Cập nhật 10:00 Ngày 02/03/2024

Nội Dung Bài Viết

Cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội: Top 10 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín

  1. Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà
  2. Cắt trĩ tại bệnh viện Bạch Mai
  3. Cắt trĩ tại bệnh viện Việt Đức
  4. Cắt trĩ ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  5. Mổ trĩ tại bệnh viện E Hà Nội
  6. Phòng khám chữa bệnh trĩ Hưng Thịnh
  7. Cắt trĩ ở đâu tại bệnh viện Trung ương Quân đội 103
  8. Cắt trĩ ở đâu tốt tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  9. Khám trĩ tại Bệnh viện Xanh Pôn
  10. Cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Bệnh Viện Đống Đa Hà Nội

Địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hay các từ khóa địa chỉ phòng khám bệnh trĩ ở đâu hay bệnh viện chữa bệnh trĩ ở đâu, phải tìm kiếm địa chỉ cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội là những nỗi băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân bị trĩ. Hiện nay, tại một thành phố lớn như Hà Nội thì không khó để tìm thấy những phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín, tuy nhiên trong số đó cũng có rất nhiều địa chỉ khám bệnh trĩ không đảm bảo chất lượng khiến người bệnh hoang mang không biết phải đi chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất. Thấu hiểu tâm lý đó, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn đọc danh sách 10 Địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội.

Phòng khám bệnh trĩ hà nội

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là tình trạng các tĩnh mạch ở hậu môn và trực tràng dưới giãn ra hình thành nên các búi trĩ. Theo một nghiên cứu của Hội Hậu môn trực tràng học Việt Nam, ước tính hiện nay những người bị bệnh trĩ chiếm tỷ lệ lên tới khoảng 50% tổng các ca bệnh về đại trực tràng ở nước ta.

Trước đây, chủ yếu những người mắc bệnh trĩ tập trung ở nhóm tuổi trong khoảng từ 45 đến 60 tuổi, tuy nhiên hiện nay đối tượng này đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa hơn. Đặc biệt, những người đang phải làm công việc có tính chất đặc thù phải đứng lâu ngồi nhiều như công nhân xí nghiệp, nhân viên văn phòng, thợ may, lái xe… là những trường hợp có nguy cơ mắc bệnh trĩ rất cao.

Nhìn chung, bệnh trĩ không phải là căn bệnh gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng do nằm ở vị trí “nhạy cảm” nên các triệu chứng của nó sẽ gây rất nhiều trở ngại khó chịu trong quá trình sinh hoạt, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, năng suất lao động cũng như tâm sinh lý của người bệnh. Ngoài ra, các biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ bao gồm sa, nghẹt búi trĩ, nhiễm trùng, hoại tử, thiếu máu… đều có thể làm ảnh hưởng xấu và đe dọa ít nhiều đến sức khỏe bệnh nhân nên cần đi thăm khám và điều trị bệnh trĩ càng sớm càng tốt ngay sau khi phát hiện ra các biểu hiện bất thường ở phần hậu môn trực tràng.

Phòng khám bệnh trĩ tại hà nội

Nhấp vào ảnh để được xem gói ưu đãi khám trĩ và soi hậu môn cho 4 hạng mục chỉ với 260k và giảm 30% chi phí tiểu phẫu.

Khi nào nên đi khám bệnh trĩ?

Do bệnh trĩ xuất hiện ở vị trí nhạy cảm nên nhiều người bệnh thường mang tâm lý xấu hổ, e ngại và sợ bị người khác biết được. Hơn nữa, vẫn còn nhiều người thiếu nhận thức đối với sự nguy hiểm của bệnh nên chủ quan chần chừ mãi không đi thăm khám và điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên, việc chậm trễ đi khám trĩ có thể sẽ tạo cơ hội cho bệnh gây ra nhiều biến chứng xấu, đồng thời công tác chữa bệnh trĩ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn và tốn kém nhiều chi phí hơn.

Do đó, các chuyên gia y tế tại phòng khám Thái Hà khuyến cáo rằng các bệnh nhân nên đến các địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất để khám chữa bệnh ngay khi nhận thấy sự xuất hiện của các triệu chứng bệnh trĩ như sau:

Lời khuyên: Để đảm bảo an toàn và có thể đem lại hiệu quả chữa bệnh trĩ cao nhất, người bệnh cần lưu ý lựa chọn các địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, đồng thời bỏ qua tâm lý e dè ngại ngùng để thẳng thắn chia sẻ cụ thể chi tiết mọi dấu hiệu, triệu chứng với bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh.

Hiện nay, tâm lý người bệnh đang có xu hướng lựa chọn cho mình một bệnh viện hay phòng khám chữa bệnh trĩ tư nhân để đảm bảo tính riêng tư cũng như có thể được thăm khám ngoài giờ hành chính, từ đó cũng thuận tiện sắp xếp công việc hơn. Hơn nữa, khi đi khám ở các phòng khám thì các bệnh nhân cũng sẽ có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, các thủ tục đăng ký cũng như khám chữa bệnh nhanh chóng, không phải chờ đợi mệt mỏi trong khoảng thời gian dài như đi khám ở các bệnh viện công.

Phòng khám bệnh trĩ tại hà nội

Nhấp vào ảnh để được xem gói ưu đãi khám trĩ và soi hậu môn cho 4 hạng mục chỉ với 260k và giảm 30% chi phí tiểu phẫu.

Cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội: Top 10 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín

Cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Dưới đây là sanh sách 10 bệnh viện và Địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội được tin tưởng nhiều từ người bệnh.

  1. Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà
  2. Khám trĩ tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương
  3. Chữa trĩ tại bệnh viện Việt Đức
  4. Điều trị bệnh trĩ ở đâu - Phòng khám Hưng Thịnh
  5. Chữa bệnh trĩ tại Bệnh Viện Đống Đa Hà Nội
  6. Khám trĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  7. Điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Bạch Mai
  8. Khám trĩ với bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  9. Mổ trĩ tại bệnh viện E Hà Nội
  10. Cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại bệnh viện Nông Nghiệp

1. Cắt trĩ ở đâu tốt? Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

Nếu bạn quá bận rộn với công việc, không muốn phải chờ đợi lâu để khám bệnh và có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp thì phòng khám bệnh trĩ 11 Thái Hà chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây cũng là phòng khám tư nhân chuyên chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội được rất nhiều người bệnh yêu mến và tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám trĩ

✅Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & kết bạn Zalo

✅Tư vấn bệnh (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅FB https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Web: https://phongkhamthaiha.com

✅Gói khám trĩ 260k được soi hậu môn với bác sĩ

✅Giảm 30% và giảm chi phí tiểu phẫu.

Phòng khám trĩ Thái Hà đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động một cách hợp pháp và công khai ngay từ những ngày đầu hoạt động. Hiện phòng khám cũng đang chịu sự quản lý, giám sát cũng như thường xuyên kiểm tra đột xuất của Sở Y tế. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín 11 Thái Hà.

Hiện nay, phòng khám Thái Hà đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và từng công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, phòng khám cũng được trang bị nhiều máy móc, hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ tốt công tác khám chữa bệnh tại đây. Đồng thời, phòng khám Thái Hà hiện đang áp dụng hai công nghệ điều trị bệnh trĩ hiện đại và tiên tiến hiện nay là HCPT và PPH, giúp đem lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

🔰Chuyên gia khám chữa bệnh trĩ lâu năm

Khi tới khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám Thái Hà, các bệnh nhân sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa uy tín đã có danh tiếng trong ngành và có nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh trĩ lâu năm như bác sĩ Vũ Hồng Lân, bác sĩ Nguyễn Duy Mến…

Tại phòng khám Thái Hà, bác sĩ chuyên khoa sẽ là người trực tiếp tiến hành nội soi hậu môn cũng như thực hiện thủ thuật điều trị các bệnh lý về hậu môn - trực tràng như áp xe hậu môn, polyp hậu môn, bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp)… Do đó, các bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh ở đây.

Trong quá trình làm việc, phòng khám cũng chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng và trao đổi chuyên môn tại các hội thảo khoa học lớn nhằm giúp các y bác sĩ không ngừng mở mang kiến thức, nâng cao tay nghề và cập nhật các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện nay. Điều này cũng nhằm phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ chính xác, hiệu quả hơn.

🔰Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH điều trị bệnh trĩ

Quá trình điều trị bệnh trĩ gặp khó khăn nhiều là khi bệnh đã tiến triển ở mức độ nặng, lúc này các biện pháp an toàn, không xâm lấn, gây ít biến chứng như chữa bệnh trĩ nội khoa bằng thuốc đã không còn hiệu quả. Mặt khác, việc can thiệp phẫu thuật ngoại khoa cắt trĩ bằng phương pháp truyền thống thường gây tổn thương lớn và bệnh nhân sẽ phải chịu nhiều đau đớn nên thời gian hồi phục sức khỏe cũng sẽ lâu hơn, làm mất thời gian và tốn kém nhiều chi phí chữa bệnh trĩ hơn.

Hiện tại, nền y học hiện đại đã có phương pháp trị liệu triệt để bệnh trĩ mới là HCPT và PPH đem lại những hiệu quả vượt trội so với các phương pháp truyền thống. Phòng khám bệnh trĩ 11 Thái Hà đang là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng hai phương pháp này trong điều trị bệnh trĩ:

Phương pháp HCPT (high - frequency capacitance pile treating) là phương pháp hoạt động theo nguyên lý sóng cao tần nhằm sinh ra nguồn nhiệt khoảng 80°C - 900 °C để làm đông và thắt nút mạch máu tới búi trĩ. Do đó, đây là một phương pháp phẫu thuật cắt trĩ rất hiện đại không cần có sự can thiệp của dao kéo.

Kỹ thuật PPH hay còn gọi là kỹ thuật thắt vùng niêm mạc trĩ, là phương pháp được thực hiện bằng cách dùng máy kẹp chuyên dụng để cắt bỏ lớp niêm mạc bị sa xuống ở bên trong hậu môn. Phương pháp này giúp cắt búi trĩ trên đường răng lược nơi ít gây đau đớn rồi tiến hành khâu lại các niêm mạc để tạo hình lại cho khu vực hậu môn.

Hai phương pháp PPH và HCPT đều là những phương pháp chữa bệnh trĩ hiện đại cho đến thời điểm hiện tại, không cần sử dụng đến dao kéo phẫu thuật, xâm lấn tối thiểu nên bệnh nhân sẽ gần như không cảm thấy đau đớn, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm và hỗ trợ phục hồi hậu phẫu nhanh chóng. Ngoài ra, phạm vi điều trị của HCPT và PPH rất rộng nên sẽ phù hợp với nhiều loại cũng như mức độ trĩ khác nhau.

Phòng khám bệnh trĩ tại hà nội

Nhấp vào ảnh để xem gói ưu đãi khám trĩ và soi hậu môn cho 4 hạng mục chỉ với 260k và Giảm 30% chi phí chữa bệnh trĩ.

🔰Ưu điểm khi khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Thái Hà

Khi lựa chọn phòng khám Thái Hà, các bệnh nhân không chỉ yên tâm về các công tác chuyên môn mà còn rất hài lòng về chất lượng các dịch vụ y tế của phòng khám:

Hiện nay, phòng khám Thái Hà đang áp dụng chương trình ưu đãi gói khám trĩ chỉ với 260.000 VNĐ, đồng thời giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu HCPT và PPH tại phòng khám. Để đăng ký đặt lịch khám trước và nhận ngay ưu đãi, bệnh nhân có thể gọi điện đến số hotline hoặc nhấp chuột vào khung chat phía dưới đây.

2. Khám trĩ tại Bệnh Viện Bạch Mai

Địa chỉ: Khoa Tiêu hóa – Bệnh viện Bạch Mai, tầng 5 nhà P – 78 Đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín và là bệnh viện chữa bệnh trĩ nổi tiếng nhất tại nước ta. Đây cũng là bệnh viện đa khoa được xếp vào Hạng đặc biệt lớn nhất khu vực miền Bắc. Với hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, bệnh viện đã sở hữu đội ngũ chuyên gia gạo cội trong ngành, có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, có đầy đủ các phòng ban trực thuộc và đầu tư đồng bộ đầy đủ các trang thiết bị, máy móc y tế.

Bệnh nhân đến khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Bạch Mai thì sẽ được hướng dẫn đến khoa Tiêu hóa để được các bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa, hậu môn – trực tràng điều trị. Hiện nay, bệnh viện đang áp dụng phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại khoa chủ yếu là thắt trĩ qua nội soi trực tràng.

Các bạn lưu ý rằng bệnh viện Bạch Mai thường có rất đông bệnh nhân cả ở khoa khám thông thường lẫn khoa khám theo yêu cầu, do đó sẽ không thể tránh khỏi tình trạng quá tải phải chờ đợi rất lâu khiến bệnh nhân mệt mỏi. Vì vậy, các bạn nên chủ động tới bệnh viện từ rất sớm để tránh mất quá nhiều thời gian chờ đợi nhé.

3. Chữa bệnh trĩ tại Bệnh Viện Việt Đức

Địa chỉ: Khoa Phẫu thuật Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức, tầng 7, nhà D - số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức hiện đang là bệnh viện có thế mạnh về ngoại khoa hàng đầu nước ta, trung bình bệnh viện thực hiện khoảng 28.000 ca phẫu thuật hàng năm. Do đó, bệnh nhân băn khoăn không biết nên cắt trĩ ở đâu tốt thì có thể lựa chọn bệnh viện Việt Đức để được thực hiện phẫu thuật cắt trĩ an toàn nhất.

Là một trong những Trung tâm phẫu thuật lớn nhất tại Việt Nam, bệnh viện sở hữu đội ngũ các y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và là những chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực Hậu môn – Trực tràng. Bên cạnh các công tác khám chữa bệnh, các bác sĩ của bệnh viện Việt Đức còn tích cực tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học để tìm ra cách chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất cho các bệnh nhân, ví dụ như đề tài “So sánh kết quả điều trị phẫu thuật trĩ theo phương pháp Longo với phương pháp Milligan-Morgan” đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Hiện nay, bệnh viện Việt Đức có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sở hữu các trang – thiết bị đồng bộ, hiện đại nhằm phục vụ quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý là bệnh viện chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và thường bị quá tải bệnh nhân vào 7h – 9h các buổi sáng, do đó các bạn nên chủ động về mặt thời gian để tránh phải chờ đợi lâu.

4. Khám bệnh trĩ ở Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập dựa trên mô hình của bệnh viện đại học, là nơi kết hợp các hoạt động giảng dạy và điều trị của trường Đại học Y Hà Nội. Nhờ đó, bệnh nhân tới đây khám chữa bệnh trĩ sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và học vị cao như Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ cũng như các giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội.

Không chỉ vậy, bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế tiên tiến nhất như hệ thống máy xét nghiệm hiện đại như Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, hệ thống nội soi tiêu hóa độ phân giải cao, máy chụp cộng hưởng từ 1,5T… Hiện nay, bệnh nhân có thể đến khám trĩ ở bệnh viện tại Khoa Khám bệnh, Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu hoặc Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý mỗi ngày bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều phải đón tiếp một lượng bệnh nhân rất lớn nên người bệnh nên thu xếp đi khám từ sớm và đi vào giữa tuần để tránh phải xếp hàng chờ đợi lâu. Khi xếp hàng chờ khám bệnh, các bệnh nhân cũng nên có ý thức tự bảo quản những tài sản cá nhân của mình để đề phòng mất cắp. Ngoài ra, có nhiều giáo sư hay các bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng chỉ làm việc một số ngày trong tuần nên nếu bạn muốn được khám với những bác sĩ này thì nên tìm hiểu thông tin lịch làm việc từ trước để thuận tiện sắp xếp đi khám hơn.

5. Khám trĩ tại Bệnh Viện E Hà Nội

Địa chỉ: Trung tâm Tiêu hóa bệnh viện E Hà Nội, số 89 đường Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sau gần chục năm thành lập và phát triển, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E Hà Nội đã tiến hành điều trị thành công nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp, giúp giảm các chi phí sau phẫu thuật và giảm đau đớn kéo dài cho bệnh nhân. Do đó, đây cũng là một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Nhờ sự hỗ trợ về đào tạo kỹ thuật và các trang thiết bị máy móc từ phía ngành y tế Nhật Bản, bệnh viện hiện đang điều trị bệnh trĩ dựa trên sự kết hợp của cả hai phương pháp nội và ngoại khoa, đồng thời chú trọng phát triển kỹ thuật nội soi can thiệp tiêu hóa. Không chỉ vậy, phương pháp Longo đang được bệnh viện áp dụng trong chữa bệnh trĩ được đánh giá là đem lại hiệu quả cao và khả năng phục hồi nhanh chóng.

Với phương châm chăm sóc người bệnh bằng tấm lòng thầy thuốc như mẹ hiền, các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện E không chỉ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi mà còn có tấm lòng y đức cao cả, luôn hết lòng vì người bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn có những ý kiến trái chiều của bệnh nhân về chất lượng cơ sở vật chất cũng như các dịch vụ y tế tại đây.

6. Phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh là nơi quy tụ một đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn tận tâm với người bệnh và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các loại bệnh lý về hậu môn – trực tràng.

Hệ thống các trang thiết bị tại phòng khám trĩ Hưng Thịnh đều rất hiện đại và tân tiến, cơ sở vật chất bao gồm các phòng ban, chuyên khoa, phòng khám, tiểu phẫu đều đạt tiêu chuẩn của một phòng khám tư nhân. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế của phòng khám cũng đã được huấn luyện bài bản để có thể phục vụ chu đáo, tận tâm và tạo môi trường thân thiện, thoải mái và yên tâm nhất dành cho người bệnh.

Đặc biệt, mọi chi phí khám chữa bệnh trĩ được phòng khám công khai rõ ràng, minh bạch, không làm phát sinh các khoản phụ phí không cần thiết và bệnh nhân sẽ đều được tư vấn, thông báo về mức chi phí cần phải trả trước khi tiến hành việc điều trị. Mặt khác, mọi thông tin cá nhân cũng như thông tin trong hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được phòng khám trĩ Hưng Thịnh bảo mật tuyệt đối nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tới đây khám chữa bệnh nhé.

7. Bệnh viện chữa trĩ tại Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ : 261 Phùng Hưng - Hà Đông - Hà Nội

Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện đa khoa được xếp Hạng I và trực thuộc Học viện Quân y, gồm có 47 bộ môn, khoa, phòng, ban, trung tâm với hơn 1000 cán bộ công nhân viên đang công tác. Đây cũng là một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, đặc biệt là những người đang không biết nên đi chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất.

Khi tới bệnh viện Quân y 103 để khám chữa bệnh trĩ, các bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp với các bác sĩ là các chuyên gia, giảng viên, nghiên cứu sinh và học viên của trường Học viện Quân y danh giá bậc nhất nước ta. Không chỉ có nhiệm vụ khám chữa bệnh, bệnh viện Quân y 103 còn thực hiện các công tác nghiên cứu khoa học để phục vụ ngành y học quân sự nói riêng và nền y học nói chung.

8. Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

Địa chỉ: Khoa Phẫu thuật ống tiêu hóa (B3-A) hoặc Khoa Phẫu thuật Hậu môn - Trực tràng (B3-C), thuộc Viện Phẫu thuật Tiêu hóa - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa Hạng đặc biệt trực thuộc Trung ương và cũng là bệnh viện tuyến cuối của Quân đội. Do đó, bệnh viện đang là một trong những địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất hiện nay được nhân dân Thủ đô và các khu vực lân cận tin cậy lựa chọn.

Tại đây, bệnh nhân được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ quân y có trình độ cao, có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó có lĩnh vực về Tiêu hóa, cụ thể là Hậu môn – Trực tràng. Hơn nữa, bệnh viện đã được xây mới hệ thống cơ sở vật chất, được trang bị hệ thống các trang thiết bị y tế đồng bộ và hiện đại nhất nước ta. Nhờ đó, bệnh viện chữa bệnh trĩ rất hiệu quả, an toàn, hạn chế được nhiều đau đớn cho bệnh nhân.

Hiện tại, bệnh viện 108 đang ứng dụng kỹ thuật laser trong điều trị bệnh trĩ và bệnh rõ hậu môn, phù hợp để chữa bệnh trĩ độ 2, 3 và 4. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là dù khám ở khoa khám bệnh thông thường hay khoa khám theo yêu cầu thì người bệnh vẫn phải chờ đợi khá lâu do quá tải bệnh nhân, vì vậy các bạn nên chủ động lựa chọn khung giờ khám từ sớm và khám vào các ngày giữa tuần để hạn chế gặp phải tình trạng này nhé.

9. Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn là một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín lâu đời và đã được Sở Y tế Hà Nội xếp vào loại bệnh viện đa khoa Hạng I nên người bệnh có thể yên tâm khi tới đây thăm khám và điều trị bệnh trĩ.

Các khoa và chuyên khoa của bệnh viện Xanh Pôn đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhất tiêu biểu như kĩ thuật điện quang can thiệp phức tạp được sử dụng trong chẩn đoán hình ảnh. Ngoài ra, đội ngũ các bác sĩ tại bệnh viện Xanh Pôn đều là những thạc sĩ, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa cao cấp và là những chuyên gia hàng đầu cả nước về lĩnh vực Tiêu hóa.

Người bệnh khi tới đây có thể lựa chọn khám thông thường hoặc tới Trung tâm kỹ thuật cao và Tiêu hóa của bệnh viện để khám dịch vụ. Các trang thiết bị của Trung tâm hầu hết là những công nghệ và máy móc mới trên thế giới, được trang bị đầy đủ một cách có hệ thống để hỗ trợ tầm soát, phát hiện sớm và phòng ngừa bệnh tật, đồng thời giúp chẩn đoán chính xác, can thiệp tối thiểu và đem lại hiệu quả điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

10. Cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại Bệnh Viện Đống Đa Hà Nội

Bệnh Viện Đống Đa Hà Nội

Trên đây là những thông tin về danh sách các bệnh viện, phòng khám chữa bệnh trĩ tại Hà Nội, hy vọng các bạn đọc đã được giải đáp thỏa đáng câu hỏi nên đi chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất và lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh trĩ phù hợp cho bản thân mình. Nếu như các bạn đang có những triệu chứng bệnh trĩ thì nên đi thăm khám từ sớm để được chữa bệnh trĩ kịp thời, dễ dàng và ít tốn kém hơn. Mọi băn khoăn thắc mắc cần được tư vấn, giải đáp, các bạn đọc vui lòng liên hệ tới số hotline của phòng khám bệnh trĩ Thái Hà địa chỉ Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc nhấn vào khung chat phía dưới để được kết nối ngay với các chuyên gia nhé.

Liên kết liên quan

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội