Top 8 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Top 8 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Cập nhật 10:00 Ngày 02/03/2024

Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hay bị yếu sinh lý khám ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và Danh sách 8 địa chỉ khám yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội... thông tin nội dung bài viết được đề cập tới.

Khám yếu sinh lý ở đâu hà nội

Nội dung chính từ bài viết

Top 8 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

  1. Phòng khám yếu sinh lý 11 Thái Hà
  2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  4. Điều trị yếu sinh lý ở Bệnh viện Xanh Pôn
  5. Bệnh viện Thanh Nhàn
  6. Bệnh viện đa khoa Đức Giang
  7. Bệnh viện đa khoa Hà Đông
  8. Yếu sinh lý khám tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Khám hay chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội luôn là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều nam giới khi không may mắc phải bệnh. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ, cơ sở y tế nhận khám chữa loại bệnh tế nhị này. Nếu đang sinh sống tại thủ đô Hà Nội mà không may mắc phải bệnh yếu sinh lý thì phái mạnh có thể tham khảo một số địa chỉ được liệt kê dưới đây:

Khi không may mắc phải bệnh yếu sinh lý, rất nhiều nam giới muốn tìm cho mình một địa chỉ khám yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội nhưng do hiện nay có rất nhiều địa chỉ mọc lên. Điều này khiến nam giới cảm thấy băn khoăn, lo lắng không biết nên đi chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội thì mới đảm bảo chất lượng. Yếu sinh lý là một loại bệnh mà không chỉ gây tự ti, buồn chán mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc yêu, thậm chí là gây ra nhiều ảnh hưởng đối với khả năng sinh sản của phái mạnh. Để nắm rõ hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

tư vấn với bác sĩ chuyên khoa vũ hồng lân

Gói khám nam khoa chỉ với 320k, khám sinh lý 260k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 & 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

1. Phòng khám nam khoa Thái Hà

Bị yếu sinh lý khám ở đâu tốt tại Hà Nội? Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà là địa chỉ đầu tiên mà các chuyên gia muốn giới thiệu đến cho phái mạnh đó là phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây là một địa chỉ mà bệnh nhân không nên bỏ qua bởi, nơi đây đã chữa trị thành công, hiệu quả cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh yếu sinh lý.

Phòng khám Đa Khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đặt lịch khám

Bên cạnh đó, phòng khám cũng giúp hàng ngàn người lấy lại tự tin, phong độ riêng của mình trong mắt bạn tình. Chính vì vậy, đã có rất nhiều phản hồi tốt, đánh giá cao từ phía bệnh nhân về phòng khám.

Không những vậy, địa chỉ này còn được đánh giá là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh yếu sinh lý có đầy đủ các tiêu chí, điều kiện đáp ứng được nhu cầu thăm khám, chữa trị bệnh của bệnh nhân.

Khi có những biểu hiện, triệu chứng nghi ngờ là của bệnh yếu sinh lý, bệnh nhân đừng ngần ngại mà hãy tới ngay phòng khám để được các bác sĩ của phòng khám trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

Những thế mạnh nổi bật có ở phòng khám đa khoa Thái Hà có thể kể đến bao gồm:

🔰Về đội ngũ bác sĩ

Hầu hết các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều là những người không chỉ giàu chuyên môn, có trình độ, chuyên môn cao mà còn là những người đã được đào tạo một cách bài bản, tiêu biểu như bác sĩ Vũ Hồng Lân. Đây là một vị bác sĩ từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, đồng thời cũng là hội viên của hội ngoại khoa Việt Nam chuyên thực hiện khám, điều trị các bệnh nam khoa, bệnh về chức năng sinh lý, bệnh xã hội… cho bệnh nhân.

Không những vậy, còn có rất nhiều bác sĩ đã hoàn thành tốt các khóa học tại những ngôi trường y vang danh trong và ngoài nước. Vào thời gian rảnh rỗi, các bác sĩ cũng thường xuyên học tập, trau dồi thêm kiến thức từ các khóa huấn luyện ngắn hạn, dài hạn nhằm vận dụng hiệu quả vào việc khám chữa bệnh.

Bệnh nhân khi đến phòng khám sẽ được các bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán bệnh một cách đầy đủ, tận tình, sau đó đưa ra phác đồ cũng như phương pháp điều trị phù hợp, có hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại phòng khám Thái Hà

🔰Về cơ sở vật chất

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám cũng có một hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của một địa chỉ khám, chữa bệnh yếu sinh lý tốt thủ đô. Đó là toàn bộ cơ sở vật chất và các phòng ban như phòng chờ, phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức, phòng điều trị… đều được vệ sinh, lau dọn sạch sẽ, đều đặn để mang lại cảm giác yên tâm hơn cho bệnh nhân.

Mọi loại thiết bị, máy móc y tế có ở phòng khám cũng được đầu tư, nhập khẩu từ những quốc gia phát triển… nhằm đảm bảo quá trình khám, chẩn đoán và điều trị bệnh yếu sinh lý diễn ra có hiệu quả, nhanh chóng và giúp hạn chế được các biến chứng tới mức thấp.

🔰Về phương pháp chữa trị

Phòng khám cũng luôn chú ý cập nhật, áp dụng các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý tiên tiến, hiện đại giúp mang lại hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh. Căn cứ vào mức độ, nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn, chỉ định cho bệnh nhân phương pháp chữa phù hợp.

Hiện tại, ở phòng khám có khá nhiều cách điều trị bệnh yếu sinh lý, tuy nhiên thì cần tùy vào từng tình trạng bệnh khác nhau mà sẽ tương ứng với các phương pháp khác nhau. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn cho cách điều trị phù hợp tùy vào từng trường hợp:

🔰Liệu pháp tâm lý

Với những trường hợp bị yếu sinh lý là do phải chịu áp lực từ công việc, gia đình dẫn đến tâm trạng căng thẳng, lo lắng, stress, bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ nhằm giúp loại bỏ được những căng thẳng, mệt mỏi để người bệnh lấy lại được tự tin, thoải mái, từ đó giúp khắc phục được phần nào tình trạng bệnh mà mình gặp phải.

Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng cần được nghỉ ngơi, cải thiện tâm trạng và nên có sự hỗ trợ từ phía người vợ (hoặc bạn tình) thì mới giúp việc điều trị bằng liệu pháp tâm lý có hiệu quả.

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Tư vấn với bác sĩ nhanh chóng khi liên hệ 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

🔰Sử dụng thuốc

Đây cũng là một trong những cách điều trị bệnh yếu sinh lý, tuy nhiên thì thường áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh ở mức độ nhẹ. Tùy vào từng trường hợp, các bác sĩ sẽ tư vấn, kê đơn thuốc phù hợp cho bệnh nhân với mục đích giúp máu lưu thông đều đặn, đầy đủ đến dương vật, từ đó giúp tăng cường thời gian yêu, từ đó giúp cải thiện bệnh nhanh chóng.

🔰Liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục Plissit

Với liệu pháp này, bác sĩ sẽ xem xét cụ thể rồi xây dựng phác đồ điều trị một cách hợp lý cho bệnh nhân. Theo đó, bệnh nhân sẽ được điều trị bệnh yếu sinh lý bằng phương pháp có sự kết hợp giữa liệu pháp tâm lý và kỹ thuật điều chỉnh hành vi để giúp làm giảm, cải thiện nhanh các biểu hiện của bệnh, từ đó giúp kéo dài thời gian lâm trận.

🔰Kỹ thuật chặn dây thần kinh

Nhờ vào sự hỗ trợ của các loại thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của phòng khám, bệnh nhân sẽ được điều trị bệnh yếu sinh lý bằng phương pháp hiện đại này với nhiều ưu điểm như an toàn, nhanh chóng, có hiệu quả và đẩy lùi tình trạng bệnh một cách tối ưu.

🔰Về dịch vụ y tế

Tất nhiên, tại phòng khám đa khoa Thái Hà không thể thiếu về dịch vụ y tế, tại đây luôn được đánh giá cao, đảm bảo do có một dịch vụ y tế chất lượng, tuyệt vời với đội ngũ nhân viên, y tá là những người rất chu đáo, nhiệt tình và luôn tận tâm với bệnh nhân.

Để giúp đảm bảo về đời sống riêng tư, cá nhân của bệnh nhân, phòng khám thực hiện khám chữa bệnh theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, điều này giúp hạn chế được sự có mặt của bên thứ ba và luôn đảm bảo giữ kín các thông tin cho bệnh nhân 100%.

🔰Về quy trình khám, chữa bệnh yếu sinh lý

Bệnh nhân khi đến phòng khám sẽ được thăm khám, chữa bệnh yếu sinh lý một cách khoa học, chuyên nghiệp qua các bước sau:

🔰Về chi phí khám chữa bệnh

Riêng bệnh nhân khi tới phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ không phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào. Bởi toàn bộ chi phí khám, xét nghiệm và điều trị bệnh yếu sinh lý ở phòng khám đều được công khai, chia rõ theo từng hạng mục và đi kèm với hóa đơn đỏ.

Mức chi phí khám chữa bệnh cũng sẽ được các bác sĩ thông báo cụ thể, chi tiết để bệnh nhân có sự chuẩn bị tốt, không còn phải lo lắng, băn khoăn nữa.

🔰Về thời gian làm việc

Phòng khám làm việc từ 8h đến 20h hàng ngày, vào cả những ngày cuối tuần nên khi có nhu cầu, bệnh nhân chỉ cần đặt lịch khám trước để được xếp lịch thăm khám trước là được.

Tại phòng khám cũng có hệ thống đặt lịch khám trước trực tuyến, nhanh gọn và đơn giản. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại phòng khám sẽ là những người giải đáp, tư vấn cụ thể, miễn phí cho bệnh nhân về việc đặt lịch khám trực tuyến.

Có thể thấy, phòng khám đa khoa Thái Hà chính là một trong những địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý uy tín, tốt mà phái mạnh không nên bỏ qua.

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới giới hài lòng
Khám yếu sinh lý chỉ với 260.000 đồng + Giảm 30% chi phí tiểu phẫu
Khám xuất tinh sớm chỉ với 260.000 đồng + Giảm 30% chi phí tiểu phẫu
Khám liệt dương chỉ với 260.000 đồng + Giảm 30% chi phí tiểu phẫu

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh yếu sinh lý tại Hà Nội nổi tiếng dành cho các quý ông đó là bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Nơi đây có đầy đủ các bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư, thạc sĩ có chuyên môn, trình độ và kinh nghiệm cao trong việc khám chữa bệnh.

Tại bệnh viện cũng có nhiều loại máy móc, thiết bị được đầu tư thường xuyên, đầy đủ nên bệnh nhân không phải lo lắng. Với những bệnh nhân nào đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý thì bệnh viện là một gợi ý không nên bỏ qua.

Tuy nhiên, hầu hết nhiều người đã từng đến bệnh viện cho biết các thủ tục khám, chữa bệnh diễn ra lâu, mất nhiều thời gian và đôi khi các bác sĩ còn tỏ ra khó chịu, luôn cáu gắt với người bệnh.

3. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức

Nổi tiếng với chuyên khoa nam học, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là cái tên mà không ai là không biết đến, đặc biệt là với các quý ông. Địa chỉ này từ khi đi vào hoạt động đã nhận được nhiều phản hồi tốt, đánh giá và đã từng nhận được nhiều bằng khen từ Bộ Y tế.

Bệnh viện là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao cùng nhiều nhân viên gương mẫu, chu đáo. Có rất nhiều loại máy móc, thiết bị cùng cơ sở vật chất của bệnh viện được đầu tư, nâng cấp thường xuyên nhằm phục vụ cho quá trình khám, chẩn đoán và chữa bệnh cho bệnh nhân.

Kinh nghiệm đi khám: Hầu hết bệnh viện luôn có lượng người tìm đến khám chữa bệnh đông. Do đó, chắc chắn tình trạng quá tải luôn diễn ra thường xuyên. Để làm được thủ tục khám một cách nhanh chóng, bạn nên chủ động đến sớm.

4. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Khám yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Người bệnh cũng có thể tham khảo tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Bởi địa chỉ này không chỉ được nhiều quý ông đánh giá cao mà còn là địa chỉ đáp ứng được các tiêu chí của một địa chỉ khám, chữa bệnh yếu sinh lý tốt.

Tại phòng khám, các bác sĩ không chỉ khám, chữa các bệnh lý thông thường mà còn chữa trị một số bệnh lý như yếu sinh lý, viêm nhiễm nam khoa, bệnh về hậu môn trực tràng, bệnh lây qua đường tình dục… bằng việc sử dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến giúp mang lại hiệu quả cao, hồi phục nhanh chóng.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, thiết bị của phòng khám cũng đều được đầu tư, nâng cấp thường xuyên. Điều này vừa giúp việc chữa trị đem lại hiệu quả, vừa giúp đảm bảo an toàn và bệnh nhân cũng thoải mái hơn trong quá trình khám, chữa bệnh.

5. Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Là một trong những bệnh viện hạng I của thủ đô, đồng thời cũng là địa chỉ nổi tiếng trong việc khám, chữa bệnh yếu sinh lý và các bệnh lý có liên quan đến chức năng sinh lý ở nam giới.

Bệnh viện có nhiều bác sĩ là những chuyên gia từng tốt nghiệp, công tác tại nhiều bệnh viện lớn, có chuyên môn, kinh nghiệm. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất ở bệnh viện cũng đều được đầu tư, xây dựng một cách đầy đủ, đảm bảo cho nhu cầu của bệnh nhân khi muốn đến khám chữa bệnh.

Nếu như có nhu cầu khám chữa bệnh, bệnh nhân có thể tham khảo nơi này. Hiện tại, bệnh viện có thanh toán mức chi phí cho cả những trường hợp có bảo hiểm y tế. Do đó, trước khi đến thăm khám, mọi người nên lưu ý kỹ vấn đề này.

6. Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn

Dù đi vào hoạt động khá lâu, bệnh viện Thanh Nhàn là cái tên mà hầu như ai cũng biết đến. Ban đầu, bệnh viện chưa có đầy đủ giường bệnh, đội ngũ cán bộ và các nhân viên cùng các loại thiết bị cần thiết. Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển, bệnh viện đã có được một hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn theo đúng quy định.

Chức năng chính của bệnh viện là tiếp nhận, khám và hỗ trợ điều trị bệnh, đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y và nghiên cứu, tìm ra những phương pháp chữa trị bệnh có hiệu quả. Bệnh viện cũng có thế mạnh nổi bật là nhiều bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm cao và đã được trau dồi thêm kiến thức về y học.

Khi gặp phải các vấn đề có liên quan đến chức năng sinh lý, bệnh lý thì có thể tham khảo đến bệnh viện. Lưu ý, bệnh viện không khám chữa bệnh vào những ngày cuối tuần như thứ bảy, chủ nhật nên bệnh nhân cần nhớ rõ.

7. Bệnh viện đa khoa Đức Giang

Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Nếu vẫn băn khoăn chưa biết nên khám yếu sinh lý ở đâu, bệnh nhân có thể tham khảo bệnh viện đa khoa Đức Giang. Địa chỉ này không chỉ được nhiều bệnh nhân biết đến mà còn là địa chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giàu lòng nhân ái và từng thực hiện chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh lý, ví dụ như bệnh yếu sinh lý, rối loạn chức năng sinh lý.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện cũng có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, được cập nhật, đầu tư liên tục, thường xuyên nên quá trình khám, chữa yếu sinh lý cũng diễn ra nhanh chóng, có hiệu quả.

Vì vậy, nếu còn băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì bệnh nhân có thể tham khảo bệnh viện.

8. Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Địa chỉ: số 2 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Cùng với một số bệnh viện khác, bệnh viện đa khoa Hà Đông cũng là một trong những địa chỉ được đánh giá cao là uy tín trong việc khám, chữa bệnh yếu sinh lý dành cho phái mạnh. Kể từ khi thành lập, bệnh viện luôn cố gắng nỗ lực, phát triển để mang lại dịch vụ y tế tốt cho bệnh nhân.

Bệnh viện được chia thành nhiều khoa khác nhau với những chức năng riêng, có nhiều khoa nổi bật, trong đó có khoa nam học. Tại bệnh viện luôn ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến nên luôn được đánh giá cao, được nhiều bệnh nhân biết đến.

Khi người bệnh đến bệnh viện, các nhân viên sẽ hướng dẫn, giúp đỡ bệnh nhân làm các thủ tục khám, chữa bệnh tận tình, chu đáo. Do đó, với những ai đang có nhu cầu khám chữa bệnh yếu sinh lý thì có thể tham khảo bệnh viện này.

Trên đây là những thông tin về các địa chỉ khám yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại hà nội, hy vọng mọi người có thể nắm rõ hơn. Nếu còn thắc mắc, băn khoăn gì, mời mọi người hãy liên hệ với các bác sĩ để được giải đáp thêm.

Bệnh yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là bệnh lý xảy ra khi nam giới gặp phải một số biểu hiện, triệu chứng của rối loạn chức năng tình dục như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng, có cảm giác đau mỗi khi giao hợp…

Đây là một loại bệnh xuất hiện khi nội tiết tố nam testosterone suy giảm, không được sản sinh ra. Khi mắc phải bệnh, nam giới thường gặp phải nhiều khó khăn mỗi khi quan hệ tình dục, gây nên tâm lý chán nản, không còn phong độ vốn có.

Dựa vào từng trường hợp, người ta chia bệnh yếu sinh lý thành 3 mức độ khác nhau sau:

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

Các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý không chỉ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, chất lượng cuộc yêu mà còn gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng. Nếu để lâu, bệnh nhân không chữa trị còn có nguy cơ cao bị vô sinh hiếm muộn, chất lượng cuộc sống và dễ làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý

Theo nghiên cứu, bệnh yếu sinh lý xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau chứ không chỉ do một nguyên nhân, cụ thể:

Do tuổi tác

Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam là do tuổi tác. Nhiều nghiên cứu cho biết, tuổi càng cao, lượng hormone sinh dục nam testosterone càng suy giảm, tất nhiên ham muốn tình dục cũng giảm theo.

Bên cạnh đó, chức năng của các cơ quan, đặc biệt là ở tinh hoàn, tuyến thượng thận không còn đàn hồi, dẻo dai như trước. Hậu quả là các quý ông độ tuổi trung niên nếu không chú ý chăm sóc sức khỏe đầy đủ thì cũng sẽ dễ mắc phải bệnh yếu sinh lý.

Do lạm dụng thủ dâm

Thủ dâm là một hành động giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới, tuy nhiên nếu thực hiện không đúng cách, lạm dụng thì sẽ dễ dẫn đến rất nhiều vấn đề nghiêm trọng như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, ham muốn suy giảm, xuất tinh sớm…

Việc thủ dâm quá tần suất, thực hiện sai cách không chỉ làm tổn thương bộ phận sinh dục, đặc biệt là cậu nhỏ mà còn khiến lượng hormone sinh dục nam giảm đi, từ đó làm ảnh hưởng ít nhiều đến chức năng sinh lý của cơ thể.

Do chế độ sinh hoạt không hợp lý

Trong nhiều trường hợp, bệnh yếu sinh lý cũng bắt nguồn từ thói quen thức khuya, sinh hoạt tình dục không điều độ, ăn uống thiếu hoặc thừa chất, lười vận động, ít tập thể dục, làm việc nặng thường xuyên, ngủ không đủ giấc… mà nhiều nam giới gặp phải.

Do tâm lý

Các vấn đề về tâm lý như căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng, stress… cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Nam giới khi thường xuyên phải đối mặt với tâm lý mệt mỏi, căng thẳng không chỉ khiến sức khỏe suy giảm, đồng thời chức năng sinh lý cũng bị ảnh hưởng, trong đó có biểu hiện yếu sinh lý.

Do tác dụng phụ của thuốc

Những nam giới nào thường xuyên lạm dụng một số loại thuốc điều trị bệnh như dạ dày, nội tiết tố, huyết áp, tim mạch, thận, gan… cũng có thể gặp phải các tác dụng phụ, trong đó điển hình là hiện tượng yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh lý.

Do bệnh lý

Nếu quý ông mắc phải một số bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, tim mạch, huyết áp, gan, thận, tiểu đường, bệnh xã hội… cũng sẽ thấy chức năng sinh lý của mình suy giảm, từ đó dễ gặp phải các vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, ham muốn suy giảm…

Ngoài ra, bệnh yếu sinh lý cũng bắt nguồn từ một số nguyên nhân khác như do tai nạn tại bộ phận sinh dục, có dị tật bẩm sinh ở dương vật, rối loạn thần kinh, mắc bệnh béo phì, thừa cân, hút thuốc lá, tai nạn ở cột sống…

Liên kết hữu ích

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội