Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? Bảng giá chữa và mổ

Cập nhật 09:00 Ngày 02/03/2024

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền hay chi phí mổ trĩ hết bao nhiêu tiền hay chi phí cắt trĩ bao nhiêu tiền, chi phí điều trị bệnh trĩ, chi phí mổ trĩ hết bao nhiêu tiền... là những thông tin mà nhiều người bệnh thắc mắc khi đang muốn tìm hiểu các địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín và nắm rõ được các khoản chi phí tại các địa chỉ này.

Bệnh trĩ thường không gây nhiều nguy hiểm như các căn bệnh khác nhưng gây ra nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt, làm việc của người bệnh và nó còn làm giảm chất lượng sống.

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? là mối bận tâm của nhiều người. Tuy nhiên, do bệnh ở vùng kín nên bệnh nhân ngại phải đến bác sĩ khám, mà thường tự tìm hiểu về các khoản phải trả. Do vậy, để hiểu hơn về vấn đề này, mới các bạn tham khảo thông tin về chi phí chữa bệnh trĩ qua nội dung sau:

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh trĩ

Để chữa bệnh trĩ người bệnh cần phải đến các bệnh viện/phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng. Căn cứ vào kết quả khám thực tế bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Nếu người bệnh được chỉ định cắt trĩ thì bác sĩ sẽ phải điều trị ổn định viêm nhiễm trước khi thực hiện cắt trĩ. Như vậy, bệnh nhân đi chữa bệnh trĩ tại các cơ sở y tế thường phải chi trả các khoản phí sau:

Rất khó có thể xác định tổng chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền trong một trường hợp cụ thể. Bởi vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chi phí khám trĩ trước khi chữa, mức độ bệnh trĩ, địa chỉ cắt trĩ, trình độ y bác sĩ, phương pháp tiến hành cắt trĩ:

tư vấn với bác sĩ mến

Tư vấn nhanh với bác sĩ và nhận gói khám trĩ và soi hậu môn CHỈ VỚI 260K và giảm ngay 30% và giảm 500k chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

‍‍Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? bảng giá phẫu thuật và cắt trĩ

Hiện nay chi phí chữa bệnh trĩ sẽ phụ thuộc vào phương pháp mổ trĩ hay cắt trĩ xâm lấn tổn thưởng ít ví dụ như:

Bảng giá chia cụ thể

Phương pháp chữa bệnh trĩ Giá tham khảo
Cắt trĩ truyền thống chỉ từ 2.000.000 đồng đến 3.500.000 đồng trở lên
Chữa trĩ bằng phương pháp HCPT Chỉ từ 2.600.000 - 4.500.000 đồng trở lên
Chi phí mổ trĩ bằng phương pháp PPH chỉ từ 3.500.000 đồng đến 5.600.000 đồng trở lên
Chữa trĩ bằng phương pháp Longo Chỉ từ 8.200.000 - 12.000.000 đồng thường sẽ đắt hơn

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền

Nhấp vào ảnh để xem gói ưu đãi khám trĩ và soi hậu môn cho 4 hạng mục chỉ với 260k và Giảm 30% chi phí chữa bệnh trĩ.

Chi phí khám bệnh trĩ

Thực tế, để giải đáp thắc mắc chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền của bạn Hoàng Anh không hề đơn giản. Bởi chi phí chữa bệnh trĩ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Trước khi tiến hành điều trị bệnh trĩ, người bệnh sẽ được kiểm tra sức khoẻ ban đầu. Ở bước này, bác sĩ thực hiện các xét nghiệm, siêu âm để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của bạn. Người bệnh yên tâm rằng, bước khám trĩ trước khi chữa này sẽ không tốn quá nhiều chi phí nên không cần quá lo lắng.

Chi phí chữa bệnh trĩ theo cấp độ bệnh

Tình trạng trĩ nặng nhẹ, có kèm theo các biến chứng khác như viêm nhiễm hay nứt kẽ hậu môn hay không… đều ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh trĩ.

Đối với bệnh trĩ cấp độ 1-2 của bệnh chúng ta hoàn toàn có thể điều trị bằng thuốc, vì thế ở mức độ này mức chi phí chữa bệnh trũ thường thấp, ít tốn kém.

Đối với bệnh trĩ cấp độ 3-4 tình trạng bệnh ở giai đoạn nặng hơn. Và để điều trị dứt điểm tình trạng đó thì phương pháp cắt trĩ được chỉ định và ưu tiên. Lúc này điều trị sẽ phức tạp và tốn kém hơn.

Vì thế, để tiết kiệm thời gian, tiền bạc thì sau khi gặp những biểu hiện ban đầu của bệnh bạn nên đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám.

Chi phí ảnh hưởng bởi cơ sở điều trị

Cắt trĩ tại các cơ sở y tế khang trang, hiện đại, chất lượng dịch vụ y tế cao thường đưa ra chi phí cắt trĩ ngoại cao hơn.

Nhìn chung, mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có bảng giá khám và chữa bệnh khác nhau, chi phí chữa bệnh trĩ ở bệnh viện công thường thấp hơn cơ sở y tế tư nhân. Cơ sở y tế tư nhân sang trọng, thiết bị y tế hiện đại, sở hữu đội ngũ chuyên gia tiếng tăm thì có chi phí chữa trĩ cao hơn.

Ảnh hưởng bởi phương pháp điều trị

Cắt trĩ ngoại theo phương pháp Longo và PPH-HCPT tiên tiến bao giờ cũng cao hơn phương pháp cắt trĩ thông thường, nhưng hiệu quả cũng cao hơn.

Chi phí điều trị bệnh trĩ khi áp dụng phương pháp HCPT thì chỉ từ 3 triệu - 4 triệu trở lên tại phòng khám trĩ 11 Thái Hà đang áp dụng khi xâm lấn tối thiểu giảm đau của hàn quốc và nhanh chóng hồi phục.

Phòng khám bệnh trĩ tại hà nội

Nhấp vào để xem ưu đãi cắt trĩ giảm 30% chi phí chữa và khám trĩ 260k tại phòng khám Thái Hà

Trình độ tay nghề bác sĩ

Trình độ tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của ca phẫu thuật cắt trĩ, nếu như bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật tốt, kinh nghiệm lâu năm trong thực hiện các thủ thuật ngoại khoa về bệnh trĩ. Thì mức chi phí mà bệnh nhân phải trả sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại toàn bộ quá trình điều trị bệnh trĩ của bạn lại được bảo mật tuyệt đối.

Phát sinh chi phí bạn yêu cầu thêm

Bác sĩ sẽ kê thuốc chữa bệnh trĩ và dặn dò bệnh nhân tái khám để chắc chắn bệnh không tái phát và đã khỏi hẳn. Hơn nữa, nếu xảy ra vấn đề gì khác, bác sĩ sẽ có phương hướng điều trị kịp thời để đạt hiệu quả cao.

Lời khuyên của chuyên gia

Chi phí chữa bệnh trĩ phụ thuộc vào từng cơ sở y tế và phương pháp chữa trĩ nên không thể xác định trước nhưng chúng thường không quá đắt. Người bệnh không nên vì muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn cơ sở y tế không phù hợp. Tốt nhất nên lựa chọn địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng để có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị y tế cũng như chi phí chữa bệnh trĩ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh trĩ, chi phí cắt trĩ

Độ trầm trọng của bệnh: Chi phí điều trị ở mỗi cấp độ bệnh trĩ khác nhau là khác nhau. Bệnh trĩ ở mức độ nhẹ, việc điều trị sẽ đơn giản thì chi phí điều trị bệnh trĩ sẽ thấp hơn.

Địa chỉ có chi phí phẫu thuật mổ, cắt trĩ tiết kiệm: Tại các cơ sở y tế khác nhau thì chi phí chữa bệnh trĩ cũng khác nhau. Bạn không nên vì ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế không đáng tin cậy, thiếu uy tín, tuy chi phí cắt trĩ có thể thấp nhưng chất lượng phẫu thuật không được bảo đảm.

Phương pháp điều trị: Các phương pháp điều trị bệnh trĩ chính bao gồm dùng thuốc, sử dụng thủ thuật hoặc phẫu thuật mổ cắt trĩ. Chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các phương pháp điều trị khác nhau.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Nếu bệnh nhân trĩ mắc thêm một số bệnh lý khác như rối loạn đông máu, viêm nhiễm hậu môn… thì việc điều trị sẽ trở nên phức tạp hơn, chi phí cắt trĩ cũng cao hơn.

Trình độ bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật: Bác sĩ có chuyên môn cao, có tuổi đời và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh trĩ thì khi phẫu thuật cắt trĩ sẽ an toàn hơn, tỉ lệ thành công cao hơn. Do đó, chi phí cắt trĩ trong trường hợp này cũng cao hơn.

Chi phí chữa bệnh trĩ phát sinh: Bên cạnh việc điều trị bệnh trĩ, bệnh nhân có thể có thể yêu cầu thêm các gói dịch vụ khác, dẫn đến việc phát sinh thêm các khoản chi phí khác. Ngoài ra, nếu như bác sĩ phát hiện bệnh nhân mắc thêm các bệnh lý khác và cần phải điều trị thì chi phí chữa bệnh trĩ có thể cũng cao hơn.

Hoàng Anh thân mến! Như vậy, do chưa biết tình trạng bệnh của bạn nên chúng tôi khó có thể đưa ra một khoản chi phí chữa bệnh trĩ, chi phí phẩu thuật cắt trĩ chính xác. Hơn nữa mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có chi phí điều trị bệnh trĩ khác nhau nên để biết phẫu thuật trĩ hết bao nhiêu cũng như chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền, bạn cần phải liên hệ trực tiếp bác sĩ điều trị để được thăm khám và tư vấn.

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn: không nên quá quan tâm đến vấn đề chi phí chữa bệnh trĩ, cắt trĩ hết bao nhiêu tiền, mà điều quan trọng là phải lựa chọn những địa chỉ chữa trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng để chữa bệnh nhanh khỏi, phòng ngừa các biến chứng bệnh trĩ có thể xảy ra.

Chi phí chữa bệnh trĩ tại các địa chỉ tại Hà Nội

Có khá nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh trĩ trên cả nước, do đó để đảm bảo chữa bệnh trĩ an toàn và hiệu quả người bệnh nên tìm đến địa chỉ chữa trĩ uy tín, chất lượng, đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như:

Chi phí điều trị bệnh trĩ tại Phòng khám bệnh trĩ 11 Thái Hà

Chi phí điều trị bệnh trĩ khi áp dụng phương pháp HCPT thì tại phòng khám trĩ 11 Thái Hà đang áp dụng khi xâm lấn tối thiểu giảm đau của hàn quốc và nhanh chóng hồi phục.

Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám bệnh

❤️‍🔥Khám, Soi hậu môn chỉ 26OK

👉Trĩ sau sinh👉Trĩ lâu năm👉Trĩ mới chớm👉đại tjện ra máu, sa trực tràng

Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

Cắt trĩ ở đâu tốt nhất tại hà nội

"Chia sẻ của bạn Mạnh cho hay: Tôi mắc bệnh trĩ từ khá lâu rồi, từng điều trị nhiều nơi mãi không khỏi, mà nếu chữa khỏi lại tái phát khiến cho tôi hết sức mệt mỏi. May mà có lần được giới thiệu qua phòng khám Thái Hà để điều trị bằng phương pháp PPH-HCPT không đau, thấy phương pháp này có cái gì hay phết mà nhanh khỏi hẳn. Ở đây được cái anh em đến y tá rất nhiệt tình, chỉ dẫn chi tiết cũng như hướng dẫn cho mình phòng tránh bệnh tái phát lại, khiến cho tôi yên tâm hơn hẳn. Nói nhỏ chi phí không đắt quá đâu anh em nhé, giá thành rất phù hợp”.

Vậy phòng khám đa khoa Thái Hà có ưu điểm vượt trội nào được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn đến vậy:

Chi phí chữa bệnh trĩ tại phòng khám Hưng Thịnh

Chi phí chữa bệnh trĩ tại Phòng khám Hưng Thịnh có đắt không? đây là một trong những bệnh viện đa khoa lớn nhất cả nước, là cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy của người dân thủ đô nói riêng, toàn miền bắc nói chung. Bệnh viện còn liên kết với nhiều bệnh viện khác trên phạm vi quốc tế, nên công tác khám chữa bệnh tại đây được đánh giá rất cao, an toàn tuyệt đối.

Khoa tiêu hóa, gan mật và hậu môn trực tràng của bệnh viện Bạch Mai rất mạnh và uy tín. Bệnh nhân cắt trĩ ngoại tại Phòng khám Hưng Thịnh có thể tiến hành cắt trĩ Longo, cắt trĩ bằng PPH-HCPT. Do vậy, chúng tôi khuyên bạn khi đi khám chữa bệnh trĩ tại đây cần đăng kí rõ lý do là khám trĩ để được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể.

Hàng ngày, lượng bệnh nhân đến khám và điều trị tại Phòng khám Hưng Thịnh đều rất đông, bệnh nhân đăng kí khám theo yêu cầu sẽ đỡ phải chờ đợi hơn so với khám bảo hiểm y tế.

Lưu ý: Chi phí cắt trĩ tại Phòng khám Hưng Thịnh có thể sẽ cao hơn một chút, do thực hiện quá nhiều phương pháp khám chữa bệnh.

Chi phí phẫu thuật trĩ tại Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương

Chi phí phẫu thuật trĩ hết bao nhiêu tiền tại bệnh viện da liễu Trung Ương giá bao nhiêu tiền? Bệnh viện da liễu Trung Ương được trang bị đầy đủ máy móc, giúp giảm thiểu tối đa đau đớn và chi phí điều trị hợp lý với túi tiền của người Việt Nam.

Bệnh viện da liễu Trung Ương có đầy đủ các khoa, chuyên phục vụ điều trị và xét nghiêm chẩn đoán bệnh như khoa khám bệnh, khoa phẫu thuật thẩm mỹ phục hồi chức năng, khoa laser chăm sóc da, khoa nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc, chẩn đoán hình ảnh, khoa hậu môn – trực tràng chẩn đoán bệnh trĩ. Nhưng bệnh nhân cần hết sức lưu ý lượng bệnh nhân khi đến đây thăm khám hàng ngày rất đông nên bệnh viện thường quá tải. Người bệnh đến khám và điều trị phải chờ 1 ngày mới đến lượt thăm khám cho một vài xét nghiệm.

Chi phí cắt trĩ mất bao nhiêu tiền tại bệnh viện Da liễu Hà Nội

Chi phí cắt trĩ mất bao nhiêu tiền tại bệnh viện Da liễu Hà Nội? Bệnh viện da liễu Hà Nội là địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, không những khám chữa bệnh bằng các phương pháp hiện đại mà còn nghiên cứu điều chế thuốc bôi ngoài da phục vụ quá trình khám chữa bệnh.

Với thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng phương pháp tiên tiến nhằm đáp ứng thăm khám cho người bệnh và cùng với đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ chuyên môn hàng đầu về điều trị bệnh da liễu đã và đang công tác tại bệnh viện đảm bảo hiệu quả chữa trị bệnh trĩ hiệu quả nhất cho người bệnh.

Tại bệnh viện da liễu Hà Nội đã và đang tiến hành tốt việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao trong quá trình thăm khám, chữa và chăm sóc sức khoẻ của người dân. Bệnh viện này cũng được cho là có chi phí khám, chữa bệnh khá cao so với các bệnh viện trực thuộc trung ương khác.

Chi phí điều trị bệnh trĩ tại Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng là một trong những địa chỉ khám bệnh uy tín tại Hà Nội, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Người bệnh trĩ ngoại có thể đến khám với các mức độ bệnh trĩ khác nhau, được điều trị bằng tất cả các phương pháp bảo tồn hay phẫu thuật cắt trĩ.

Trình độ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế chuyên khoa tại bệnh viện Trung Ương quân đội 108 có tay nghề chuyên môn cao được đào tạo từ nước ngoài. Bên cạnh đó về giá cả cho ca phẫu thuật cắt trĩ tại bệnh viện 108 không có một mức chi phí nào cố định, bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Lưu ý: Chi phí cắt trĩ bao nhiêu tiền tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khá cao, bệnh nhân nên cân nhắc trước khi thăm khám.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia về chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu nhiêu tiền, bao gồm cả các bệnh viện công và các phòng khám tư nhân để bạn đọc tham khảo. Hi vọng từ đó, bạn sẽ có sự lựa chọn thích hợp cho bản thân. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, bạn có thể gọi điện đến số 0366 880 866 để được giải đáp thắc mắc.

https://www.hopr.gov.et/web/camnang/home/-/blogs/chi-phi-chua-benh-tri-het-bao-nhieu-tien

http://pras.ambiente.gob.ec/web/chaobacsi/home/-/blogs/chi-phi-chua-benh-tri-mat-bao-nhieu

https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/chi-phi-cat-tri-het-bao-nhieu-tien

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội