Top 15 địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất an toàn tại Hà Nội

Cập nhật 14:00 Ngày 02/04/2024

Đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội là một trong những thắc mắc, mối bận tâm của rất nhiều nam giới. Bởi cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu ngoại khoa nên cần chú ý về địa chỉ thực hiện, đặc biệt là khi lựa chọn địa chỉ thì cần chú ý đến các yếu tố, tiêu chí cần thiết.

Hiện tại, có rất nhiều bệnh viện, địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội tư mọc lên và có dịch vụ cắt bao quy đầu cho nam giới nhưng chưa rõ về chất lượng, độ uy tín ra sao. Để biết nên chọn địa chỉ nào, người bệnh có thể tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn ở hà nội

Một số hình ảnh bao quy đầu bất thường cần đi khám ngay bên dưới.

15 Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội gồm:

Như đã nói, ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín. Và người bệnh thì luôn mong mình lựa chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu tin cậy, chất lượng thì mới đảm bảo an toàn. Việc lựa chọn được địa chỉ uy tín thì không vấn đề gì, còn nếu chọn phải địa chỉ kém chất lượng thì tất nhiên, bệnh nhân sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bảng đánh giá các tiêu chí đánh giá chất lượng tại các địa chỉ cần có

Danh sách các thông tin đánh giá Tiêu chí cần có
Về đội ngũ bác sĩ ⭐ Có các bác sĩ chuyên khoa giỏi
Được cấp phép hoạt động ⭐ Được bộ y tế cấp phép
Đầy đủ cơ sở vật chất ⭐ Đầy đủ
Đội ngũ bác sĩ thực hiện 10⭐ Chuyên môn cao
Phương pháp cắt bao quy đầu 10⭐ Tân tiến hiện đại
Các gói ưu đãi 10⭐ khám nam khoa 320k
Cơ sở hạ tầng 10⭐ Sạch sẽ thoáng mát hiện đại
Tư vấn cắt bao quy đầu 10⭐ Nhiệt tình
Đánh giá từ người bệnh 9/10 ★★★★★( 99 phiếu bầu )

1. Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà tự hào là một trong số ít địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội mà nam giới có thể yên tâm, tin tưởng lựa chọn. Phòng khám là địa chỉ chuyên về nam khoa uy tín tại Hà Nội và đã được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.

Trong nhiều năm hoạt động đến nay, đã có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến phòng khám để tiến hành cắt bao quy đầu. Ngoài ra, phòng khám còn có rất nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành lân cận như Hà Nam, Bắc Ninh, Thái Nguyên… tìm đến thăm khám, chữa bệnh.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đặt lịch khám

🔰Danh sách chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trên 30 năm kinh nghiệm
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Địa chỉ cắt bao quy đầu 5⭐ Uy tín hơn 20 năm
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới hài lòng
Kỹ thuật xâm lấn cắt bao quy đầu ⭐ An Toàn - không đau và nhanh chóng
Phản Hồi Bệnh Nhân ⭐ 5 ★★★★★( 999 phiếu bầu )

Nơi đây còn là địa chỉ y tế nổi tiếng với rất nhiều chuyên khoa khác nhau, điển hình là chuyên khoa nam khoa – nơi thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Tại phòng khám sở hữu rất nhiều thế mạnh nổi bật như:

🔰Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám quy tụ một đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, có tay nghề cũng như kinh nghiệm, chuyên môn cao trong việc thăm khám, trực tiếp thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho bệnh nhân một cách nhanh chóng, đảm bảo thành công cao cho bệnh nhân.

Không chỉ có đầy đủ về kinh nghiệm, tay nghề, các bác sĩ ở phòng khám còn là những người luôn lọt top các danh sách bác sĩ giỏi được các chuyên gia, bệnh nhân nhận xét, đánh giá cao. Hiện tại, có rất nhiều vị bác sĩ giỏi về trình độ, kinh nghiệm được phân bổ công tác tại phòng khám.

Hầu hết các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Thái Hà đều là những người có thế mạnh trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh về chức năng sinh lý, bệnh ở hậu môn – trực tràng, vô sinh hiếm muộn…

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

🔰Về hệ thống cơ sở vật chất

Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất có ở phòng khám đều đảm bảo sạch sẽ, khang trang và luôn đảm bảo về điều kiện vô trùng theo quy định. Tại đây cũng có nhiều phòng như phòng tiểu phẫu, phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm được trang bị nhiều loại thiết bị tiên tiến.

Các loại máy móc, thiết bị có ở phòng khám cũng đều là những loại thiết bị đã được nâng cấp, đầu tư một cách đầy đủ, thường xuyên để mang lại hiệu quả cao trong quá trình khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

🔰Về phương pháp cắt bao quy đầu

Đặc biệt, phòng khám luôn là địa chỉ y tế đi đầu trong việc áp dụng thành công những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại, trong đó nổi bật là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

Đây là một kỹ thuật mới trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu với nhiều ưu điểm vượt trội như thời gian tiểu phẫu nhanh, không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo và hồi phục nhanh chóng so với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

bác sĩ vũ hồng lân

Click vào ảnh nhận ngay tư vấn nhanh với bác sĩ chuyên khoa

🔰Về quy trình cắt bao quy đầu ở phòng khám

Quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu ở phòng khám đa khoa Thái Hà diễn ra như sau:

Bệnh nhân sau khi tiến hành cắt bao quy đầu ở phòng khám sẽ được các nhân viên, y tá của phòng khám đưa ra nghỉ ngơi ở phòng hồi sức. Sau đó, sẽ được các nhân viên làm các thủ tục xuất viện.

Cắt bao quy đầu tại Hà Nội

⭐Lý do nên phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa thái hà

Chắc chắn khi biết được những lợi ích khi cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà sau đây bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ mà ngay lập tức sắp xếp thời gian để đi cắt bao quy đầu một cách nhanh chóng.

Mong rằng với các chia sẻ xoay quanh vấn đề cắt bao quy đầu ở đâu trên đây sẽ giúp bạn giảm bớt một khâu quan trọng để khắc phục những trục trặc về bao quy đầu mà mình đang phải đối mặt. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng chọn ô tư vấn phía dưới sẽ được cung cấp những thông tin bổ ích, đầy đủ và chính xác.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu gói khám bao quy đầu 199k và giảm ngay 30% tại phòng khám Thái Hà khi tư vấn nhanh 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân cần chú ý chăm sóc, vệ sinh khu vực tiểu phẫu đầy đủ, đúng cách qua một số vấn đề sau:

⭐Về chi phí cắt bao quy đầu

Toàn bộ các khoản chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở phòng khám đều được thu theo đúng mức giá, đặc biệt luôn được minh bạch, niêm yết đầy đủ để người bệnh có thể yên tâm hơn khi đến khám, cắt bao quy đầu ở phòng khám.

Không những vậy, phòng khám cũng có nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn dành cho người bệnh, tuy nhiên thì bệnh nhân nên đặt lịch khám trước với phòng khám qua hệ thống đặt lịch khám trực tuyến.

⭐Hiện tại, phòng khám đang có chương trình ưu đãi sau:

Có thể nói, phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng, tin cậy là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội mà bệnh nhân nên lựa chọn. Vì vậy, khi muốn cắt bao quy đầu, bệnh nhân có thể lựa chọn ngay phòng khám để thực hiện tiểu phẫu nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Cắt bao quy đầu ở đâu an toàn tại Hà Nội

NHẤP VÀO ẢNH tư vấn nhanh trên facebook với bác sĩ chuyên khoa về các dịch vụ cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà

Một số hình ảnh cần đi khám và đăng ký cắt bao quy đầu ngay khi xuất hiện

Bao quy đầu bị viêm

Bao quy đầu bị viêm mủ

Viêm bao quy đầu

Dấu hiệu cần đi khám viêm bao quy đầu ngay

viêm bao quy đầu

viêm bao quy đầu

2. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức

Cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Việt Đức

Một trong những địa chỉ có cắt bao quy đầu mà bệnh nhân cũng có thể tham khảo đó là bệnh viện Việt Đức. Đây là một trong những bệnh viện lớn và nổi tiếng với nhiều chuyên khoa khác nhau, đặc biệt là về ngoại khoa – chấn thương chỉnh hình.

Tại bệnh viện có trung tâm nam học, nơi có khá nhiều nam giới thường xuyên tìm đến để thăm khám, chữa trị các bệnh nam khoa, điển hình là thủ thuật cắt bao quy đầu. Hệ thống máy móc, thiết bị cùng cơ sở vật chất ở đây được cập nhật, đầu tư thường xuyên, liên tục.

Khoa khám bệnh của bệnh viện là nơi tiếp nhận khám, chữa theo yêu cầu tùy vào nhu cầu của bệnh nhân. Vì vậy, bệnh nhân nên tham khảo đầy đủ trước khi đi chữa bệnh ở bệnh viện.

3. Phòng khám cắt bao quy đầu Hưng Thịnh

Phòng khám Hưng Thịnh

Trong hàng trăm cơ sở triển khai dịch vụ cắt bao quy đầu trên địa bàn Hà Nội thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được biết đến là địa chỉ cắt bao quy đầu tin cậy, chính xác của nhiều bệnh nhân. Tất cả những ca phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám đều thành công và để lại dư âm là sự hài lòng, tin tưởng, lan tỏa danh tiếng nhờ người bệnh.

Không phải ngẫu nhiên phòng khám Hưng Thịnh lại nhận được nhiều sự quan tâm của người bệnh đến vậy, tất cả đến từ sự nỗ lực, từng ngày hoàn thiện chất lượng khám và chữa bệnh của phòng khám.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của một địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu uy tín như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu được đào tạo thành thạo tay nghề, kinh nghiệm làm việc lâu năm nên đảm bảo độ an toàn, chính xác trong thủ thuật cắt bao quy đầu. 

Các bác sĩ ở phòng khám đều có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý. Hầu hết phương pháp cắt bao quy đầu ở phòng khám đều đảm bảo có thời gian hồi phục nhanh, ít biến chứng, không đau. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp tùy vào từng mức độ, tình trạng ở bao quy đầu.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được nhiều người biết tới là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín do sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao thực hiện khám, cắt bao quy đầu cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại:

Phòng khám đầu tư hệ thống các phòng chức năng khám bệnh đầy đủ tiện nghi, vô trùng đảm bảo; các máy móc được nhập khẩu nguyên từ nước ngoài về nên duy trì độ chính xác cao, hạn chế tối đa những sai sót trong khi tiểu phẫu.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến:

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã và đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu nhanh chóng, không đau đớn và khả năng phục hồi nhanh chóng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Phòng khám Hưng Thịnh là địa chỉ cắt bao quy đầu rất chú trọng tới việc phát triển dịch vụ y tế chính vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi cắt bao quy đầu tại đây với thủ tục y tế nhanh gọn; thái độ làm việc tận tình, chu đáo, người bệnh được hướng dẫn và được giải đáp đầy đủ, tỉ mỉ mọi thắc mắc.

4. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện E Hà Nội

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu vẫn băn khoăn, không biết nên chọn cắt bao quy đầu ở đâu, bệnh nhân có thể tham khảo bệnh viện E Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện thành lập khá lâu và là địa chỉ mà nhiều người biết đến với thế mạnh khám, chữa các bệnh lý nam khoa, trong đó có thủ thuật cắt bao quy đầu.

Bệnh viện luôn được tân trang nhiều loại máy móc, thiết bị y tế tiên tiến nhất nhằm phục vụ cho quá trình khám, chữa bệnh. Nơi đây còn có nhiều bác sĩ đã có dày dặn về kinh nghiệm cũng như chuyên môn.

5. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

Khi nhắc đến bệnh viện Bạch Mai, nhiều người không còn xa lạ do bệnh viện này rất nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội, đặc biệt là có rất nhiều người dân từ các khu vực lân cận tìm đến khám, cắt bao quy đầu và chữa trị các bệnh lý khác.

Với đội ngũ bác sĩ, giáo sư cùng các nhân viên giàu kinh nghiệm, bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của khá nhiều người. Tuy nhiên, bệnh viện lại luôn trong tình trạng quá tải, vì thế dễ gây ra nhiều bất tiện cho những bệnh nhân ở xa, không có điều kiện thăm khám.

6. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Trong các địa chỉ trên, bệnh viện đa khoa Đống Đa cũng là một trong những bệnh viện để người bệnh tham khảo khi có ý định đi cắt bao quy đầu. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm cao và có nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được đầu tư, trang bị thêm nhiều loại thiết bị máy móc quan trọng để phục vụ cho quá trình khám, cắt bao quy đầu. Khi bệnh nhân đến cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện thủ thuật ở môi trường khép kín, riêng tư.

Kinh nghiệm đi khám: Người bệnh nên gửi xe ở bên ngoài để vào bệnh viện và nhớ đến sớm để làm thủ tục khám.

7. Bệnh viện đại Học Y Hà Nội

Cắt bao quy đầu Hà Nội? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Y là địa chỉ khá là quen thuộc của người dân Hà Nội và ngoại tỉnh, có thế mạnh khám chữa bệnh nam khoa và đạt được nhiều thành tựu lớn, đây cũng là một trong những địa chỉ mà bệnh nhân có thể tham khảo khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Nam giới có thể lựa chọn cắt bao quy đầu tại đây, bởi bệnh viện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, rộng rãi đảm bảo đầy đủ trang thiết bị y tế, cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, từng đảm nhận công tác khám chữa bệnh tại những bệnh viện lớn.

Lưu ý: Nếu bạn có y định thăm khám tại bệnh viện thì nên sắp xếp thời gian đi sớm chờ đợi lấy số, vì bệnh viện luôn trong tình trạng bị quá tải.

8. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện 108

Cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 108

Bệnh viện Trung Ương 108 là bệnh viện đa khoa tuyến cuối của ngành quân y và là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Phòng khám tiết niệu - nam khoa của phòng khám có chức năng chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý cho những đối tượng bệnh nhân mắc những bệnh lý nam khoa đặc biệt, giúp nam giới khỏe mạnh, lấy lại sự tự tin.

Các bác sĩ Nam học tại bệnh viện 108 đều là những người có tay nghề, kinh nghiệm cao chuyên khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu sinh sản và sinh dục nam giới, các bệnh về dương vật, tinh hoàn,..

Cắt bao quy đầu tại bệnh viện 108 được thực hiện với một phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, không gây đau đớn, đảm bảo tính thẩm mỹ, có thời gian phục hồi nhanh chóng.

9. Cắt bao quy đầu ở Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn chuyên cung cấp các dịch vụ Y tế về sức khỏe sinh sản, vô sinh và hiếm muộn cho cả nam và nữ, bao gồm cả việc cắt bao quy đầu tại Khoa nam học. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và vật tư y tế khang trang, sạch sẽ, hiện đại. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ và chăm sóc cho sức khỏe của bệnh nhân.

Một số lĩnh vực chuyên môn của bệnh viện là thực hiện cắt bao quy đầu, chữa rối loạn cương dương, không xuất tinh, xuất tinh sớm,.., luôn là địa chỉ mang đến kết quả thăm khám chữa bệnh an toàn tại Hà Nội.

Và một đều bệnh nhân cần lưu ý tại đây chỉ làm việc trong giờ hành chính chứ không làm việc ngoài giờ hành chính, nam giới có thể đi khám các ngày cuối tuần nếu như không sắp xếp được thời gian khám trong tuần.

10. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng

Nhắc đến cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? thì bạn không thể bỏ qua đến địa chỉ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương Hà Nội tại Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng. Ngoài thế mạnh về các phương pháp điều trị bệnh cổ truyền thì hiện nay bệnh viện đang triển khai về cắt bao quy đầu cho nam giới với các phương pháp hiện đại hiện nay. Chuyên khoa nam học tại bệnh viện đang ngày càng được đầu tư kĩ lưỡng các hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cắt bao quy đầu. Nói về đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện thì ở đây không ngừng trau dồi kiến thức và nâng cao tay nghề khi thực hiện khám và cắt bao quy đầu cho nam giới.

11. Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ: Số 261 phường Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Bệnh viện Quân y 103 hiện đang có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bởi hai phương pháp đó là phẫu thuật truyền thống và phác đồ hiện đại tùy theo mong muốn của từng người bệnh. Nhưng cho dù là phương pháp nào đi chăng nữa thì các bác sĩ giỏi đang công tại bệnh viện cũng sẽ tiến hành một cách cẩn thận, chuyên môn, bài bản, đúng kỹ luật để hạn chế tối ưu nhất các biến chứng có thể xảy ra.

Vì vậy, Bệnh viện Quân y 103 cũng được chúng tôi liệt kê trong danh sách các địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Hà Nội theo như phản hồi ý kiến từ người bệnh. Lưu ý, tuy là hai ngày cuối tuần bệnh viện vẫn làm việc nhưng chỉ nhận khám dịch vụ nên chi phí sẽ cao hơn so với bình thường.

Ngoài ra, khi quyết định cắt bao quy đầu, bạn nên thảo luận với bác sĩ để hiểu rõ về phương pháp phẫu thuật, quy trình và các biến chứng có thể xảy ra. Bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và hướng dẫn chi tiết về quy trình sau phẫu thuật để bạn có thể chuẩn bị tốt nhất cho quá trình phục hồi sau khi cắt bao quy đầu.

Khi bạn quyết định đi cắt bao quy đầu ở Bệnh viện Quân y 103, dưới đây là một số thông tin và hướng dẫn bạn có thể tham khảo:

Nhớ rằng mỗi người có thể có trường hợp và tình trạng sức khỏe riêng, vì vậy hãy thảo luận và tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ chuyên gia để đảm bảo quá trình phẫu thuật và phục hồi diễn ra tốt nhất.

12. Cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 198

Địa chỉ: Số 9 Trần Bình, Mai Dịch, Hà Nội

Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Khoa nam học của Bệnh viện 198 được xem là một địa chỉ y tế uy tín và đáng tin cậy tại Hà Nội cho các quý ông có nhu cầu. Khoa nam học của bệnh viện này không chỉ cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu mà còn có các chuyên khoa khác như tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều trị các bệnh nam khoa, chữa vô sinh - hiếm muộn, và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vì thế, các quý ông có thể an tâm và chọn địa chỉ này để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Bệnh viện 198 có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, thường xuyên được nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Đồng thời, bệnh viện cũng áp dụng nhiều phương pháp điều trị công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao hiệu quả điều trị và đem lại sự chính xác và hiệu quả cao cho quý ông.

Tuy nhiên, vì số lượng bệnh nhân tại đây luôn đông nên các quý ông cần đến sớm hoặc đặt lịch hẹn trước để tránh phải xếp hàng chờ đợi quá lâu.

13. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Hà Nội là Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn. Đây là cơ sở y tế được đánh giá cao với chuyên môn sâu về thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, bao gồm cả cắt bao quy đầu.

Các bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và tay nghề tốt trong việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại và áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến để đảm bảo hiệu quả tối đa khi thực hiện cắt bao quy đầu.

Khi đến Bệnh viện nam học Xanh Pôn để cắt bao quy đầu, quy trình thường bao gồm các bước sau:

Nhớ rằng cắt bao quy đầu là một quá trình y tế và quyết định cuối cùng về việc thực hiện nó phụ thuộc vào đánh giá của bác sĩ và sự thảo luận với bạn. Hãy luôn tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp từ các bác sĩ và nhân viên y tế để đảm bảo rằng quy trình được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Lợi ích và kết quả: Sau khi hồi phục hoàn toàn, bạn có thể trải qua những lợi ích của việc cắt bao quy đầu, bao gồm sự thoải mái hơn trong việc vệ sinh cá nhân, giảm nguy cơ viêm nhiễm và tăng cường quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề hay biến chứng nào sau phẫu thuật, hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.

14. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội, đó là Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đây là cơ sở y tế được đánh giá cao và có chuyên môn sâu về điều trị các bệnh nam khoa, bao gồm cả cắt bao quy đầu.

Điều quan trọng khi muốn thực hiện cắt bao quy đầu hoặc bất kỳ thủ thuật nào khác là tư vấn và thăm khám trực tiếp với các chuyên gia y tế tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hoặc bất kỳ cơ sở y tế nào khác để được đánh giá và nhận được hướng dẫn điều trị cụ thể cho trường hợp của bạn.

Quy trình cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thường bắt đầu bằng việc hỏi thăm sức khỏe của bệnh nhân và thực hiện kiểm tra và khám tổng quát cơ quan sinh dục. Sau đó, bác sĩ có thể chỉ định xét nghiệm và đưa ra kết quả để đánh giá tình trạng bệnh. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ phân tích và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp với trường hợp của bệnh nhân.

Sau khi bác sĩ đã đề xuất phương pháp điều trị phù hợp, bệnh nhân có thể tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Quy trình phẫu thuật này thường được thực hiện dưới sự giám sát của các chuyên gia và sử dụng các phương pháp tiên tiến và an toàn.

Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn về các biện pháp vệ sinh và chuẩn bị trước phẫu thuật. Thông thường, quá trình cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện trong điều kiện vô trùng tại phòng mổ. Bệnh nhân sẽ được tiêm tê cục bộ để đảm bảo không cảm giác đau trong suốt quá trình phẫu thuật.

Quá trình cắt bao quy đầu thực hiện bằng cách loại bỏ phần da thừa của bao quy đầu. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt một phần da thừa và sau đó thực hiện quá trình chỉnh sửa và đường khâu. Quá trình này nhằm loại bỏ các vấn đề liên quan đến bao quy đầu như viêm nhiễm, khó vệ sinh, đau nhức hoặc khiến quan hệ tình dục gây khó khăn.

Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn về các biện pháp chăm sóc sau phẫu thuật và lịch trình điều trị theo dõi. Việc tuân thủ lịch trình hẹn tái khám và các biện pháp vệ sinh sau phẫu thuật rất quan trọng để đảm bảo quá trình phục hồi suôn sẻ và tránh các biến chứng có thể xảy ra.

Ngoài ra, nhiều người chưa biết rằng trong Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng có phòng Nam khoa chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm và bệnh xã hội ở nam giới, được các chuyên gia đánh giá cao. Khi thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu tại địa chỉ uy tín, quy trình bao gồm việc hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân, kiểm tra và khám tổng quát toàn bộ cơ quan sinh dục, chỉ định xét nghiệm và đưa ra kết quả. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ phân tích và đề xuất hướng điều trị phù hợp với trường hợp của bệnh nhân.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Thành Phố Hà Nội – thủ đô của cả nước là một nơi phát triển đầy đủ về kinh tế, xã hội và cũng là nơi có số lượng địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Hà Nội nhiều nhất hiện nay. Chính vì lẽ đó mà khiến rất nhiều người, đặc biệt là phái mạnh không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu uy tín khi không may gặp phải các tình trạng như dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu.

Theo các chuyên gia, một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng tại Hà Nội thông thường sẽ đảm bảo đầy đủ về các yếu tố như đội ngũ bác sĩ, dịch vụ y tế, cơ sở vật chất… Do đó, người bệnh nên lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội có đầy đủ các yếu tố kể trên, cụ thể như sau:

Dưới đây là tổng hợp 14 bệnh viện và địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, uy tín tại Hà Nội bạn có thể xem qua.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là một phương pháp phẫu thuật được thực hiện để loại bỏ đi phần da thừa bao bọc ở da bao quy đầu. Thủ thuật này thường được chỉ định cho các trường hợp nam giới mắc phải các bệnh lý về bao quy đầu như nghẹt, dài, hẹp bao quy đầu.

Đây là giải pháp mang lại hiệu quả trong việc khắc phục các vấn đề ở bao quy đầu cho nam giới. Để biết mình có phải cắt bao quy đầu hay không, bệnh nhân nên đến các địa chỉ, phòng khám uy tín để bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn phù hợp.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu hoàn toàn không gây khó chịu, đau đớn gì cho nam giới. Bệnh nhân trước đó đã được gây tê nên sẽ ít có cảm giác đau đớn. Thời gian hồi phục ở vết tiểu phẫu cũng diễn ra nhanh chóng, do đó bệnh nhân không cần phải lo lắng.

Các bệnh lý ở bao quy đầu cần được hỗ trợ điều trị sớm bởi nó không chỉ gây phiền phức đến sinh hoạt, cuộc sống mà còn dễ dẫn tới rất nhiều bệnh lý nam khoa cực kỳ nguy hiểm như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật…

Do đó, bệnh nhân nên lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, an toàn để đảm bảo quá trình cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, đảm bảo độ thành công, hiệu quả.

Lợi ích của cắt bao quy đầu

Có khá nhiều nam giới thắc mắc không biết cắt bao quy đầu có lợi ích gì không? Theo các chuyên gia, thủ thuật cắt bao quy đầu được áp dụng cho các trường hợp bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu và mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe của nam giới, cụ thể như sau:

Vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng

Đây là lợi ích không thể phủ nhận của việc cắt bao quy đầu mà nam giới nên nắm rõ. Sau khi tiểu phẫu xong, phần da bao quy đầu sẽ không còn bao trùm lấy phần quy đầu nữa. Từ đó giúp bệnh nhân có thể dễ dàng lộn phần bao quy đầu ra để vệ sinh, rửa sạch các chất bẩn tích tụ ở phần quy đầu.

Giảm nguy cơ viêm nhiễm

Bao quy đầu được coi là môi trường lý tưởng để các tác nhân có hại ẩn náu, sinh sống. Khi phần dương vật bị che kín và không được vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh tấn công, phát triển và gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Do đó, nam giới khi cắt bao quy đầu sẽ có thể vệ sinh bộ phận sinh dục được cẩn thận. Điều này sẽ giúp nam giới phòng tránh được nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn… so với những nam giới chưa cắt bao quy đầu

Một thống kê cho biết, việc cắt bao quy đầu giúp làm giảm đến 50% tỷ lệ mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bên cạnh đó, nó cũng giảm đến hơn 60% nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Giảm nguy cơ ung thư dương vật

Đây cũng là lợi ích tuyệt vời của việc cắt bao quy đầu, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới tránh được nguy cơ ung thư dương vật – một trong những loại ung thư gây nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng sinh sản.

Có khá nhiều trường hợp, đặc biệt là có đến 80 – 90% các trường hợp bị ung thư dương vật do mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu mà không đi cắt bao quy đầu.

Giúp dương vật phát triển

Đối với trường hợp bao quy đầu thường xuyên ôm sát lấy phần dương vật sẽ khiến dương vật ít phát triển đầy đủ về kích thước. Và những nam giới lười không đi cắt bao quy đầu thường có kích thước cậu nhỏ nhỏ hơn so với những nam giới đã cắt bao quy đầu.

Do vậy, nam giới khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cũng giống như loại bỏ sự bó hẹp, từ đó giúp dương vật phát triển tới mức tối đa, có kích thước chuẩn tự nhiên.

Tăng cường chất lượng yêu

Cắt bao quy đầu có lợi ích gì không? Câu trả lời là có. Nó mang lại một lợi ích tuyệt vời cho nam giới trong đời sống tình dục, từ đó giúp cải thiện chất lượng chuyện ấy, giúp nam giới có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Có không ít nam giới mắc phải chứng hẹp, nghẹt, dài bao quy đầu mà không chủ động đi cắt bao quy đầu. Hậu quả là ngoài các bệnh viêm nhiễm nam khoa, họ còn gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh chậm, thậm chí là bị rối loạn cương dương làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc lứa đôi.

Thực hiện cắt bao quy đầu sẽ giúp cải thiện các vấn đề trong chuyện ấy như rối loạn chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, từ đó giúp tăng cường thời gian lâm trận, cậu nhỏ cũng trở nên tuyệt vời hơn khi cương cứng, khi đó nam giới có thể cảm thấy thăng hoa hơn.

Ngăn ngừa vô sinh – hiếm muộn

Các bệnh lý viêm nhiễm ở bao quy đầu đều có những tác hại làm ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng, làm giảm khả năng thụ thai ở nam giới. Nếu không chữa trị ngay sẽ làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở phái mạnh.

Chính vì vậy, cắt bao quy đầu sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Ngoài ra, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới phòng tránh được nguy cơ mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai… và giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm cho bạn tình.

Trên đây là những thông tin về cắt bao quy đầu ở đâu để người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn. Nếu còn vấn đề gì, bệnh nhân có thể liên hệ với các chuyên gia để được giải đáp thêm nhé.

Liên kết liên quan

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội