Top 15 phòng khám phụ khoa ở đâu uy tín tại Hà Nội

Cập nhật 01:00 Ngày 20/10/2023

Khám sản phụ khoa ở đâu? Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ gửi trọn quan điểm chọn lựa để chữa. Phần tiếp theo, tác giả sẽ tổng hợp top 15 địa chỉ phòng khám sản phụ khoa được các thầy thuốc chuyên khoa khuyến nghị đến khám bệnh.

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Lúc nào nên đi khám phụ khoa?

Theo nguyên cứu, trong thời kỳ trở lại gần đây tỷ lệ nữ giới mắc bệnh viêm phụ khoa có triệu chứng tăng thêm, chiếm ước lượng 90%. Trong đó, có có những trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa tái phát lại nhiều lần không điều trị khỏi và phải đối diện với nguy cơ bị ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng & bị vô sinh hiếm muộn.

Theo các chuyên gia khuyến cáo người phụ nữ từ 15 tuổi trở nên thì nên tiến hành khám sản phụ khoa định kỳ 6 tháng/1 lần. Bởi đây, thông qua việc khám bệnh mà thầy thuốc chuyên khoa có thể nhận định được tình hình sức khỏe cơ thể hệ sinh dục & sinh đẻ ở chị em phụ nữ, mặt khác có thể phát hiện ngay từ giai đoạn đầu một vài căn bệnh ẩn giấu bên trong. Bên cạnh đó, những chị em phụ nữ đã có sex mới đầu sau 3 năm, thì nên đi làm xét nghiệm y khoa tế bào dạ con để kiểm tra cổ dạ con, việc đó nhằm phát hiện nữ giới có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung hay không.

Ngoài ra, khi gặp một vài dấu hiệu khác thường phần tiếp theo người phụ nữ cần thực hiện thăm khám phụ khoa:

Đa số các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đều gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất cũng như khả năng có con của chị em, nặng hơn còn gây ra nhiều di chứng nguy hiểm đến sinh mạng người nhiễm bệnh. Vì lẽ đó, khi cơ thể chị em phụ nữ trông thấy những dấu hiệu một số dấu hiệu bất thường trên thì nên đến ngay một vài trung tâm y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để được các bác sĩ khám bệnh và được chữa trị ngay từ giai đoạn đầu.

Khám phụ khoa ở đâu? Top 15 phòng khám phụ khoa đáng tin cậy tại Hà Nội

Việc chọn lựa một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng giúp phụ nữ có thể nhận biết kịp thời một vài mầm bệnh nguy hiểm. Nhờ đó, có thể phòng ngừa và loại bỏ tận gốc trong thời gian ngắn. Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Người phụ nữ không nên bỏ qua 15 địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà nội sau đây:

1. Phòng khám sản phụ khoa Thái Hà chất lượng cao ở Hà Nội

phòng khám phụ khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà là một trong số các địa điểm chăm sóc khả năng sinh sản uy tín, chất lượng tại Hà Nội, và đây cũng là một trong số ít phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy được Sở Y tế cấp giấy phép kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc chức năng sinh nở. Cho nên, ở đây luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm, chọn ra của nhiều phái nữ tại Hà Nội & các tỉnh gần kề.

Phòng khám quy tụ đầy đủ các yếu tố của một phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng & chuyên nghiệp với nhiều mặt tốt nổi bật như sau:

* nguồn nhân lực là y chuyên gia xuất chúng, tận tâm:

Phòng khám có nguồn nhân lực là y chuyên gia đều là một số bác sỹ có kĩ năng xuất chúng, được đào tạo bài bản, dày dặn thâm niên chuyên tiến hành khám bệnh & điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì vậy, người mang bệnh có quá trình khám phụ khoa nơi đây sẽ được thực hiện mau chóng và bảo đảm đem lại kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

Đồng thời, các chuyên gia và hàng ngũ nhân viên y tá nơi đây không những là nhóm người xuất chúng, mà còn là nhóm người giàu y đức, thân thiện và luôn nhiệt tình đối với hầu hết người mang bệnh. Việc đó, làm cho phụ nữ có quá trình khám phụ sản nơi đây sẽ cảm nhận an toàn & thoải mái hơn.

* hạ tầng sang trọng, đẳng cấp:

Phòng khám Thái Hà được xây dựng một hệ thống hạ tầng tiên tiến, thoáng mát với đầy đủ các phòng ban khác biệt như: Phòng khám, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng chờ,.. Hầu hết đều được tiệt trùng sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho người có bệnh khi có quá trình khám chữa trị bệnh ở đây.

* công cụ y tế chẩn đoán & chữa bệnh hiện đại:

Để giúp cho quá trình khám bệnh chữa trị bệnh cho người mang bệnh đạt hiệu quả tốt nhất, phòng khám luôn coi trọng đầu tư các dụng cụ y tế hiện đại, tiên tiến, tân tiến từ một vài nước có nền y khoa tiến triển như: Máy siêu âm, máy HGP – 1000, kỹ thuật CPCI của Đức,…, nhằm phục vụ cho quá trình khám điều trị bệnh được tiến hành mau chóng và đạt hữu hiệu. Ngoài ra, một vài công cụ y tế ở đây sẽ được diệt khuẩn kỹ càng trước & sau khi đưa vào sử dụng để tránh trường hợp nhiễm trùng bệnh cho bệnh nhân.

* Chi phí thăm khám phụ khoa rõ ràng:

Phái nữ có quá trình thực hiện khám bệnh phụ sản nơi đây sẽ không bắt buộc phải lo lắng nhiều về mức chi phí. Bởi vì, mọi khoản chi phí thăm khám ở đây đều được minh bạch rõ nét, niêm yết đúng với giá quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, người mắc bệnh sẽ được các chuyên viên y tế lý giải rõ rệt các khoản chi phí mình cần thanh toán trước, nếu như người bệnh chấp thuận mới tiến hành tiến hành.

* Chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

Hiện giờ, bệnh viện đa khoa Thái Hà đang tiếp diễn chương trình khuyến mãi dành cho những người có bệnh đăng kí lịch khám trước khi gọi qua hotline hoặc click vào icon chat tư vấn nơi đây, bạn sẽ nhận được gói khám khuyến mại hấp dẫn như sau:

Gói khám đa khoa chỉ còn với giá 320.000 đồng với các danh mục khám như sau:

Mặt khác, bạn còn được giảm thêm 30% chi phí thực hiện chữa các chứng bệnh sản phụ khoa. Qua đó, có thể giúp người nhiễm bệnh có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khám chữa bệnh đáng kể.

* biện pháp chữa trị bệnh viêm phụ khoa tiên tiến:

Phụ thuộc vào từng loại bệnh mà phòng khám ứng dụng giải pháp chữa phù hợp, mang lại kết quả tốt nhất cho người có bệnh. Đối với một vài biện pháp chữa trị bệnh, phòng khám Thái Hà luôn áp dụng điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng một vài biện pháp điều trị bệnh tân tiến như sau:

Đây là phương pháp hỗ trợ chữa trị viêm nhiễm vùng chậu cho phái nữ đem lại hữu hiệu tối ưu nhất. Với nguyên tắc hoạt động được điều khiển bằng máy tính với mục đích đẩy mạnh khả năng hấp thu thuốc vào cơ thể người mắc bệnh bằng việc dẫn các icon và công dụng của chữa trị nhiệt, nhằm đẩy mạnh quá trình trao đổi chất giúp đẩy lùi bệnh một giải pháp hiệu quả, nhanh chóng.

Được sử dụng điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, u xơ tử cung,… biện pháp được thực hiện bằng việc dùng dao điện & tiến hành thủ thuật kĩ thuật xâm lấn thấp nhất để cắt bỏ đi một số vết thương gây nên bệnh.

Mặt khác, biện pháp còn đem tới nhiều mặt tốt nổi trội như sau: Có thời gian chữa nhanh, không gây đau hay ra máu, không gây ra bất cứ tác động nào đến một vài bộ phận ở khu vực xung quanh & phòng chống bệnh mắc bệnh trở lại.

Với vai trò chủ yếu là giúp phục hồi cổ tử cung, dựa vào nguyên lý hoạt động sử dụng một vài tia sóng điện cao tần nhỏ để đốt vào những chỗ da bị thương tích mà không gây ảnh hưởng tới một vài vùng kề cận. Đồng thời vẫn bảo đảm an toàn tới khả năng sinh sản của người phụ nữ.

Là công nghệ chữa trị hiện đại, thường được ứng dụng điều trị viêm nhiễm âm đạo. Biện pháp hoạt động nhờ vào dược tính của ozone tinh khiết mạnh cùng với sự gắn kết của oxy nguyên tử đưa vào theo một đầu dẫn khí đặc chế vào bên trong vùng bệnh, phá hủy mọi vi trùng gây bệnh bên trong mà không bất cứ đau rát nào cho người mắc bệnh, còn giúp tiêu viêm rất tốt, an toàn cho hiệu quả chữa bệnh cao.

* phác đồ khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà:

Khám phụ sản tại phòng khám đa khoa Thái Hà người phụ nữ sẽ được thực hiện đầy đủ liệu trình như sau:

Mới đầu, khi tiến hành khám phụ khoa nữ giới sẽ được bác sĩ hỏi những Hồ sơ bệnh án & tình trạng bệnh lý, tiểu sử bệnh tật, một vài dấu hiệu bất thường của cơ thể đang mắc phải, có đang sử dụng loại thuốc chữa nào không,.. Tiếp tục, bác sĩ sẽ kiểm tra xem vòng 1 chị em xem có biểu hiện của bệnh ung thư vú cũng như xem có những biểu hiện lạ thường nào không.

Đối với bước khám này, bác sĩ sẽ kiểm tra sơ qua cơ quan sinh dục ở bên ngoài bằng mắt & tay xem có triệu chứng của viêm nhiễm không. Sau thời điểm kiểm tra cơ quan sinh sản ở bên ngoài, chuyên gia sẽ dùng thiết bị y tế chuyên dùng như mỏ vịt để mở rộng khám bộ phận sinh sản bên trong âm đạo xem có dấu hiệu bất thường không. Cùng lúc đó, bác sĩ sẽ lấy mẫu huyết trắng & tế bào tử cung để đem đi làm xét nghiệm, kiểm tra, phân tích sàng lọc ung thư cổ tử cung.

Tùy thuộc vào từng hiện trạng của người mắc bệnh mà chuyên gia sẽ chỉ định người bệnh làm các xét nghiệm y khoa cần thiết như: Xét nghiệm y học máu, xét nghiệm y khoa nước tiểu, siêu âm đầu dò/ổ bụng, soi cổ dạ con, soi dịch tươi âm đạo,.. Qua phác đồ xét nghiệm y học này các bác sĩ chuyên khoa có thể am hiểu được tình trạng cũng như nguyên do chính xác gây ra bệnh.

Ở bước khám này, bác sĩ sẽ sử dụng tay nhẹ nhàng kiểm tra vùng hạ vị & kiểm tra khu vực, hình dạng, kích cỡ của dạ con xem có một vài biểu hiện bất thường nào không. Qua bước thăm khám này, thầy thuốc chuyên khoa có kiểm tra xem có u bướu bất thường nào không, độ rộng của buồng tử cung và có triệu chứng của chửa ngoài tử cung hay không, các biểu hiện của nhiễm trùng & nhiễm khuẩn không,..

Với bước này, thầy thuốc chuyên khoa sẽ đeo găng tay đã được bôi trơn và đạt 1 hoặc 2 ngón tay vào trong âm đạo của người phụ nữ để kiểm tra xem có u bướu ở phía sau tử cung hay ở âm đạo và bên trong trực tràng không. Ở bước khám này sẽ được tiến hành tương đối nhanh chóng nên phái nữ sẽ không phải lo bị đau hay rát gì.

Sau thời điểm có kết quả thăm khám & làm các xét nghiệm y khoa, người phụ nữ sẽ được các bác sỹ thông báo về hiện trạng mình đang gặp phải. Để từ đó, sẽ đưa ra giải pháp chữa trị bệnh thích hợp.

* thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính:

Tại phòng khám có thời gian mở cửa ngoài giờ cơ quan nhà nước làm việc từ 8h00 – 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết. Vậy nên, đối với một vài phụ nữ bận rộn với công việc hằng ngày vào giờ cơ quan nhà nước làm việc, và có thời gian rảnh hạn hẹp thì vẫn có thể dễ dàng sắp xếp giờ làm việc sản phụ khoa thích hợp với thời gian rảnh của mình.

* dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Căn cứ vào những yếu tố vượt trội trên, phái nữ tuyệt đối có thể yên tâm khi chọn lựa bệnh viện đa khoa Thái Hà là địa chỉ để khám bệnh & điều trị các bệnh phụ khoa mang đến hiệu quả cao.

2. Khoa sản phụ khoa - bệnh viện Hữu Nghị Bạch Mai

Nên khám phụ sản ở đâu Hà Nội? Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện lớn và rất uy tín tại Hà Nội, cho nên khoa phụ sản nơi đây cũng là một phòng khám sản phụ khoa mà chị em đừng nên đánh mất. Ở đây được xây dựng một cơ sở hạ tầng vô cùng rộng rãi, thoáng mát & được đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến. Đi kèm đó là việc ứng dụng nhiều giải pháp xét nghiệm y học, khám chữa bệnh tiên tiến. Vì lẽ đó, bệnh viện luôn đảm bảo cho kết quả khám bệnh và điều trị bệnh chính xác, đạt hiệu quả nhất tại thời điểm này.

Khoa sản phụ khoa tại bệnh viện chuyên tiến hành thăm khám & điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm phụ khoa, u nang buồng trứng, ung thư tử cung, tiểu phẫu nội soi,.. Tuy nhiên, hằng ngày bệnh viện phải đón tiếp số lượng lớn người bị bệnh nên trong trường hợp người phụ nữ có ước muốn khám phụ khoa ở đây thì nên tự giác đi sớm để làm thủ tục và xếp hàng chờ đợi đợi đến lượt khám sớm.

3. Phòng khám sản phụ khoa Hà Nội – bác sĩ chuyên khoa Hoàng Thị Bình Nguyên

Nếu chị em phụ nữ đang lo ngại không biết khám phụ sản tại đâu thì có thể chọn lựa thăm khám tại địa chỉ khám phụ khoa chuyên gia Hoàng Thị Bình Nguyên. Phòng khám được nhiều người phụ nữ tại Hà Nội & các tỉnh lân cận sự tin cậy trong việc phục vụ chăm sóc khả năng có con, tiến hành xét nghiệm và chữa trị các bệnh viêm phụ khoa. Tại phòng khám chuyên gia Nguyên được trang bị đầy đủ nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến, hiện đại và tiên tiến phục vụ nguyện vọng khám bệnh, xét nghiệm y khoa và chữa bệnh phụ khoa cho chị em.

Ngày nay, phòng khám bác sỹ Nguyên đang ứng dụng tiến hành khám điều trị các bệnh viêm phụ khoa như: Bệnh viêm cổ tử cung, bệnh viêm âm đạo, viêm buồng trứng, chu kỳ kinh nguyệt không đều, bệnh xã hội ở người phụ nữ, điều trị vô sinh – hiếm muộn ở phái nữ,... Nhưng mà, nếu như phụ nữ có nhu cầu thực hiện khám phụ khoa tại đây thì nên đặt lịch lịch khám trước để đỡ mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi được khám & nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn khi đăng ký lịch khám trước tại đây.

4. Bệnh viện đại học Y Hà Nội địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Phòng khám sản phụ khoa tại Bệnh viện đại học Y Hà Nội cũng là một trong những phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy được nhiều người mang bệnh tin tưởng chọn lọc nhiều tại vùng Hà Nội. Bệnh viện đại học Y tập hợp nhiều chuyên gia xuất chúng & là một số bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm & đưa vào lạm dụng máy móc hiện đại và tiên tiến trong quá trình thực hiện khám điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới. Nhờ vậy, phái nữ có quá trình khám sản phụ khoa tại đây sẽ được thực hiện có độ chuẩn xác cao chỉ trong một thời gian ngắn.

Đồng thời, bệnh viện cũng nhận được nhiều phản hồi là có mức chi phí khám điều trị bệnh được công khai rõ rệt, minh bạch đến người nhiễm bệnh. Trong trường hợp bạn muốn thực hiện khám sản phụ khoa ở đây thì cần lưu ý sắp xếp đi khám sớm, vì đây bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải người bị bệnh nên sẽ phải mất quá nhiều thời gian xếp hàng, đợi đến lượt khám lâu.

5. Phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh

phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh

Phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh là địa điểm địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến độc giả là Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Ở đây chuyên tiến hành khám chữa các bệnh viêm phụ khoa như: Viêm nhiễm vùng chậu, bệnh yếu sinh lý ở nam giới, viêm buồng trứng, bệnh vô sinh,.. Bởi vậy, đây cũng là phòng khám phụ khoa nhận được nhiều sự tin tưởng & nhận xét cao từ phía người bệnh.

Phòng khám 380 Xã Đàn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, kết hợp với hệ thống thiết bị máy móc thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến đại tiêu chí với các kỹ thuật khám điều trị bệnh tiên tiến. Vì thế, quá trình tiến hành khám sản phụ khoa ở đây sẽ được tiến hành nhanh chóng, chuẩn xác và đạt hữu hiệu tối ưu nhất dành cho bệnh nhân.

Nhất là, tại phòng khám có Giá khám phụ khoa vô cùng phù hợp, đúng theo mức phí quy định của Bộ Y tế và được công khai rõ ràng đến người bị bệnh được hiểu rõ toàn bộ các khoản chi phí mình cần thanh toán. Đồng thời, phòng khám còn có thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả một vài ngày nghỉ lễ nên cực kì thuận tiện cho phụ nữ dễ dàng bố trí thời gian khám chữa bệnh.

6. Chuyên gia Nguyễn Thị Thoàn - bác sỹ khám sản phụ khoa xuất sắc ở Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là chuyên gia khám phụ khoa xuất chúng ở Hà Nội. Đây là một địa điểm chuyên tiến hành khám bệnh và tư vấn sức khỏe cơ thể sản phụ khoa có tên tuổi tại Hà Nội, nhiều chị em phụ nữ biết đến. Bác sỹ Thoàn là một bác sĩ xuất sắc, tốt nghiệp chuyên ngành thầy thuốc Đa khoa trường Đại học Y Hà Nội. Mặt khác, trong quá trình học tập & làm việc còn nhận được nhiều chứng chỉ có mối liên quan đến lĩnh vực phụ sản.

Công việc kiến thức của bác sĩ tại phòng khám hiện nay là chuyên thực hiện khám bệnh, kiểm tra & làm các xét nghiệm các bệnh phụ khoa. Đồng thời, còn tham gia tiến hành chữa trị các bệnh viêm phụ khoa như: Viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, tắc vòi trứng, bệnh viêm âm đạo,… mặt khác, bác sĩ cũng tham gia tiến hành tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tiến hành đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp ngoại khoa và nội khoa.

Tuy nhiên, mỗi ngày thầy thuốc Thoàn được khá nhiều nữ giới tin tưởng chọn ra khám điều trị bệnh cho mình. Vì vậy, nếu chị em phụ nữ nếu như không muốn mình phải mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi lâu thì có thể đăng ký lịch khám trước khi đến phòng khám.

7. Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn là địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội mà phụ nữ có thể tham khảo chọn lọc. Ngày nay, khoa sản tại bệnh viện Thanh Nhàn càng được quan tâm đầu tư nhiều máy móc hiện đại, đáp ứng các tiện ích khám chữa bệnh với nguồn nhân lực là bác sĩ có chuyên môn kĩ năng cao, đảm nhận công tác khám chữa trị các bệnh viêm phụ khoa. Nhờ vậy, chị em có trình khám sản phụ khoa nơi đây sẽ được bảo đảm an toàn và có quá trình khám đạt hữu hiệu cao.

Chưa kể đến, chị e trong quá trình khám bệnh tại đây cũng có thể trao đổi trực tiếp với thầy thuốc, để được thầy thuốc giải đáp chu đáo tận tình mọi thắc mắc. Tại bệnh viện, người phụ nữ có thể lựa chọn khám với bác sỹ hoặc khám phụ sản tiện ích trực tiếp với các giáo sư, phó giáo sư nhưng mức chi phí sẽ cao hơn nhiều.

8. Bệnh viện 108

Bệnh viện quân y 108 là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội mà có chất lượng khám chữa trị bệnh được review cao. Chính vậy nên, khoa sản phụ khoa của bệnh viện cũng là phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Người bệnh có quá trình thực hiện khám phụ sản ở đây sẽ được trực tiếp các bác sĩ đầu ngành bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp khám bệnh và làm các xét nghiệm. Tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như cấp độ bạn mắc phải mà các bác sĩ chuyên khoa tại đây sẽ đưa ra lộ trình chữa phù hợp, có thể là chữa nội khoa hoặc ngoại khoa đối với một số căn bệnh phụ sản như: Ung nang buồng trứng, viêm nhiễm âm đạo, chữa vô sinh,..

Khám chữa bệnh tại đây cũng có mức chi phí được công khai rõ rệt đến người bệnh, bởi vậy chị em phụ nữ tiến hành khám sản phụ khoa tại đây cũng có thể yên lòng hơn. Tuy nhiên, bệnh viện luôn phải tiếp đón một lượng lớn người bệnh đến khám điều trị bệnh hằng ngày. Vì lẽ đó, bệnh nhân nên sắp xếp đi sớm để làm thủ tục & cũng nên chú ý cất giữ tư trang cá nhân đề phòng tình trạng mất cắp ở đây.

9. Bệnh viện phụ khoa Trung Ương

Bệnh viện phụ khoa Trung Ương là phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc. Tại đây cũng là bệnh viện thuộc tuyến trung ương vượt bậc ngành về phụ sản.

Mặt khác, nơi đây có cơ sở hạ tầng khang chang, nhiều thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến với hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong & ngoài nước chuyên thực hiện thăm khám phụ khoa, chữa bệnh và tư vấn khả năng có con cho chị em phụ nữ cùng nhiều vấn đề liên quan khác về sản phụ khoa. Vì vậy, ở đây đã thực hiện khám điều trị đạt được kết quả cho khá nhiều ca người mắc bệnh mắc bệnh phụ khoa nặng nhẹ riêng biệt. Tuy vậy, lượng người nhiễm bệnh đến khám mỗi ngày ở đây rất lớn dẫn đến tình trạng quá tải, xếp hàng cảm thấy mệt mỏi. Bởi vậy, nếu như bạn đi khám tại ngay từ sớm để làm thủ tục & chờ đợi đợi để được khám sớm.

10. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Nên đi khám sản phụ khoa ở đâu? Bệnh viện đa khoa Saint Paul là một trong số những địa điểm bệnh viện đa khoa uy tín của thủ đô Hà Nội và nhận được nhiều sự tin tưởng của người dân ở đây. Nhất là, bệnh viện được xây dựng với quy mô hơn 600 giường bệnh & 45 khoa phòng khám, hơn 1000 nhân viên nhân viên. Đồng thời, ở đây cũng luôn được xem trọng đầu tư với hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến và được nhập khẩu từ những nước tiến triển phục vụ ước muốn khám chữa bệnh viêm phụ khoa cho bệnh nhân đạt hữu hiệu cao.

Chị em có quá trình tiến hành khám sản phụ khoa ở đây sẽ được chính các bác sĩ đầu ngành thầy thuốc hiểu biết giỏi trực tiếp kiểm tra, khám bệnh cũng như làm các xét nghiệm y học. Nhờ đó, dựa theo hiện trạng cũng như nguyên nhân gây ra bệnh mà các chuyên gia sẽ đưa ra quy trình chữa bệnh cụ thể cho từng cho người mắc bệnh. Tuy nhiên, nơi đây có quá trình làm thủ tục khám mất nhiều thời gian nên nếu như bạn có nhu cầu khám sản phụ khoa nơi đây thì hãy chủ động đi sớm và chuẩn bị sẵn sàng một số giấy tờ cần thiết để làm thủ tục khám bệnh.

Nội dung trên đây là một số thông tin chia sẻ khám phụ khoa ở đâu? Top 15 phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao ở Hà Nội. Mong rằng với một số thông tin vừa rồi có đã giúp đỡ được cho hầu hết các chị em & có thể chọn lựa cho mình một phòng khám phụ khoa phù hợp. Nếu như phụ nữ vẫn còn đắn đo, nghi vấn cần được giải đáp thì vui lòng gọi điện đến đường dây nóng 0325.780.327 hoặc click vào cửa sổ chat tư vấn từ xa tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên bác sĩ tư vấn, giải đáp nhanh chóng không mất phí.

Bài viết liên quan:

Cắt bao quy đầu ở đâu tại Hà Nội?

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội?

địa chỉ khám phụ khoa uy tín

khám phụ khoa ở đâu

phòng khám phụ khoa uy tín

khám phụ khoa nên khám ở đâu

khám phụ khoa ở đâu tốt

phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

khám phụ khoa ở Hà Nội

phòng khám phụ khoa

  • Hotline Hotline
  • Chat Chat
  • Zalo Zalo
  • rchat desktop
    messenger