Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền? Điều trị 1 lần

Hà Nội Ngày 19/03/2024 22:38:15

Chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền và chi phí chữa bệnh giang mai phải biết trước khi đi khám để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình chữa bệnh triệt để.

Chi phí xét nghiệm bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền là thắc mắc mà phòng khám nhận được rất nhiều nhất từ những người đang nghi ngờ bị mắc căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Để mọi người nắm được chi phí điều trị bệnh giang mai, bác sĩ da liễu sẽ chia sẻ những thông tin có liên quan đến vấn đề trên qua bài viết sau.

Tham khảo chi phí chữa bệnh giang mai ở Hà Nội:

Cách chữa bệnh giang mai Chi phí chữa bệnh giang mai
Chi phí chữa bệnh giang mai bằng liệu pháp miễn dịch Từ 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ trở lên
Chi phí chữa bệnh giang mai bằng thuốc tiêm kháng sinh Từ 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ trở lên
Chi phí khám, xét nghiệm giang mai Từ 320.000 - 650.000 VNĐ trở lên

Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền? Điều trị 1 lần

Bệnh giang mai là gì?

Giang mai là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm được hình thành bởi khuẩn giang mai Treponema pallidum. Bệnh lây lan nhanh chóng từ người này sang người khác khi quan hệ tình dục không an toàn, truyền từ mẹ sang con, lây qua vết thương hở, qua đồ dùng cá nhân,…

Bệnh giang mai phát triển qua nhiều giai đoạn khác nhau, mỗi một giai đoạn lại có những biểu hiện riêng. Cụ thể như:

Bệnh giang mai kéo dài có thể nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh. Chính vì vậy, khi phát hiện ra những triệu chứng của bệnh thì bạn nên đến phòng khám chữa bệnh xã hội để khám, xét nghiệm và điều trị bệnh đúng hướng.

Chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền

Xét nghiệm bệnh giang mai được thực hiện với những trường hợp người bệnh nghi ngờ bản thân mình mắc bệnh. Xét nghiệm chẩn đoán giang mai giúp bác sĩ chuyên khoa phát hiện ra sự tồn tại của xoắn khuẩn giang mai trong cơ thể người bệnh và giai đoạn phát triển của chúng.

Dựa vào kết quả xét nghiệm mà bác sĩ đưa ra được phác đồ điều trị hiệu quả. Vì thế, đây là một việc mà tất cả các trường hợp bệnh nhân phải làm khi điều trị giang mai.

Chi phí cho các phương pháp xét nghiệm giang mai

Với sự phát triển vượt bậc của y học hiện nay, các phương pháp xét nghiệm chẩn đoán giang mai cũng khá phong phú, trong đó có 4 phương pháp điển hình dưới đây:

Chi phí xét nghiệm giang mai bằng huyết tương nhanh RPR

Xét nghiệm rpr là một trong những xét nghiệm sàng lọc tìm kháng thể giang mai trong máu của người bệnh. Cơ chế của hình thức xét nghiệm này như sau: khi cơ thể có sự xâm nhập của xoắn khuẩn giang mai, tự khắc cơ thể người bệnh sẽ sản sinh ra một loại kháng thể để ngăn chặn sự tồn tại và phát triển của xoắn khuẩn giang mai. Vì thế, chỉ cần xem cơ thể có kháng thể này hay không là biết được người bệnh có bị giang mai hay không.

Thông thường xét nghiệm này được chỉ định khi trên cơ thể có những vết loét hay nổi ban đỏ. Kết quả xét nghiệm cho âm tính tức là không bị bệnh và dương tính là bị bệnh. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp kết quả âm tính nhưng thực chất cơ thể đã bị giang mai, chỉ là ở giai đoạn đầu nên khó phát hiện. Bởi vậy, nếu muốn biết được kết quả chính xác, người bệnh cần làm thêm một số xét nghiệm khác.

Chi phí xét nghiệm giang mai VDRL

Xét nghiệm VDRL không phải là để tìm vi khuẩn giang mai mà là kiểm tra các kháng thể mà cơ thể người bệnh tạo ra để đáp ứng với các kháng nguyên được tạo ra bởi các tế bào bị vi khuẩn làm hỏng. Và kháng thể ở đây là một loại protein được tạo ra bởi hệ thống miễn dịch chống lại vi khuẩn hay độc tố xâm lược. Nhiệm vụ của xét nghiệm VDRL là để xét nghiệm các kháng thể này.

Xét nghiệm này không đòi hỏi người bệnh cần có những biểu hiện chính xác của bệnh lý bởi nó kiểm tra các kháng thể được tạo ra do nhiễm trùng giang mai. Tính chất của xét nghiệm này giống như xét nghiệm RPR. Tuy nhiên, kết quả của hình thức xét nghiệm này không phải lúc nào cũng chính xác vì trong một số trường hợp, cơ thể người bệnh có thể không tạo ra kháng thể ngay cả khi người bệnh bị nhiễm giang mai.

Chi phí xét nghiệm giang mai bằng hấp thụ kháng thể treponemal huỳnh quang FTA-ABS

Đây là xét nghiệm máu để kiểm tra sự hiện diện của kháng thể để pallidum Treponema vi khuẩn. Nó thường được thực hiện nếu các xét nghiệm như VDRL hay RPR dương tính với bệnh giang mai.

Các xét nghiệm FTA-ABS có thể giúp xác nhận cho dù kết quả của những xét nghiệm này là chính xác. Xét nghiệm này cũng có thể được thực hiện khi bạn đang được điều trị cho một STI hoặc ngay cả khi bạn đang mang thai.

Chi phí xét nghiệm giang mai Tpha

Đây là một phương pháp kiểm tra sự hiện diện của kháng thể giang mai trên huyết tương của bệnh nhân. Để xem bạn có bị bệnh giang mai không thì bác sĩ sẽ cho tế bào hồng cầu gắn với kháng nguyên xoắn khuẩn giang mai tiếp xúc với huyết tương của bệnh nhân. Nếu có phản ứng ngưng kết tức là cơ thể đã mắc bệnh giang mai.

Chi phí quy trình khám giang mai

Chi phí xét nghiệm bệnh giang maihiện vẫn chưa có con số chính xác bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chi phí khám, cơ sở thực hiện, bác sĩ tiến hành, phương pháp xét nghiệm, tình trạng bệnh,…

Chi phí khám trước khi xét nghiệm giang mai

Trước khi thực hiện lấy mẫu vật để xét nghiệm, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng tổng quát để xem người bệnh có mắc một số bệnh không thể lấy máu: bệnh máu khó đông hay đang trong thời gian điều trị bệnh khác hay không để điều chỉnh phương pháp xét nghiệm cho hợp lý. Do đó, chi phí khám lâm sàng cũng ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm giang mai. Tùy thuộc vào cơ sở thực hiện mà chi phí này sẽ nhiều hay ít.

Chi phí tại cơ sở xét nghiệm giang mai

Cơ sở thực hiện là yếu tố chủ yếu quyết định chi phí cao hay thấp. Lựa chọn một cơ sở y tế có uy tín, đảm bảo chất lượng thì chi phí sẽ cao. Ngược lại, cơ sở y tế kém chất lượng, chui lủi, không có giấy phép chứng nhận của sở Y tế thì chi phí sẽ ít.

Bác sĩ tiến hành xét nghiệm

Những bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn tiến hành làm xét nghiệm, có thể nhìn nhận kết quả nhanh và chính xác thì chi phí sẽ tốn kém hơn so với những bác sĩ tay nghề còn non kém.

Chi phí phương pháp xét nghiệm

Với những hình thức xét nghiệm: RPR hay TPHA cần đến bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm thì rõ ràng chi phí sẽ cao hơn so với những hình thức xét nghiệm khác. Hay những phương pháp xét nghiệm chẩn đoán nhanh, chính xác thì chi phí sẽ nhiều hơn những phương pháp không thể cho kết quả chính xác.

Tình trạng sức khỏe khi đến xét nghiệm giang mai

Giai đoạn phát triển của giang mai ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí xét nghiệm giang mai. Nếu giang mai ở những giai đoạn đầu thì rất ít phương pháp có thể xét nghiệm cho kết quả chuẩn xác được, vì thế cần phải làm thêm một số phương pháp khác để chắc chắn hơn. Bởi vậy chi phí sẽ tốn hơn so với trường hợp bệnh ở những giai đoạn sau.

Lời khuyên: Chi phí xét nghiệm là quan trọng, tuy nhiên người bệnh đừng quá quan tâm đến chi phí mà thay vào đó hãy lựa chọn cho mình địa chỉ xét nghiệm uy tín, chất lượng để có thể biết được kết quả chính xác nhất, từ đó có phác đồ điều trị hợp lý và kịp thời nếu có bệnh.

Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền? Điều trị 1 lần

Chi phí chữa bệnh giang mai

Chi phí chữa bệnh giang mai bao nhiêu tiền và quan trọng nhất là địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất? Đây là vấn đề mà nhiều bệnh nhân đang thắc mắc. Để có thể yên tâm khám chữa bệnh và chuẩn bị chu đáo, người bệnh luôn muốn biết về chi phí.

Theo các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thì chi phí chữa bệnh giang mai chưa có con số cụ thể khi bệnh nhân chưa khám, điều trị bệnh. Bởi chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như:

Chi phí khám, xét nghiệm ban đầu

Khi đến các cơ sở y tế trước khi tiến hành điều trị bệnh thì bác sĩ sẽ tiến hành hỏi bệnh về các triệu chứng mà bệnh nhân đang gặp phải, sau đó sẽ khám trực tiếp bộ phận sinh dục. Nghi ngờ mắc bệnh bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm chẩn đoán bệnh, mức độ bệnh.

Chi phí chữa bệnh giang mai sẽ bao gồm chi phí khám và xét nghiệm bệnh. Thực hiện càng nhiều xét nghiệm thì càng tốn kém.

Tình trạng, mức độ bệnh

Bệnh giang mai được phát triển qua 4 giai đoạn khác nhau, giai đoạn càng cao thì bệnh càng nặng thì triệu chứng càng phức tạp và điều trị sẽ khó khăn hơn. Và thực tế chứng minh tình trạng bệnh càng nặng thì chi phí càng cao. Chính vì vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí chữa bệnh giang mai thì bạn nên khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Phương pháp chữa bệnh

Bệnh giang mai hiện đang được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Điều trị bằng phương pháp truyền thống thường sẽ có chi phí thấp hơn so với phương phương pháp hiện đại, công nghệ cao.

Tuy nhiên, nếu chữa giang mai bằng phương pháp hiện đại thì hiệu quả sẽ cao hơn, thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh, không biến chứng, không đau. Đây là những điều mà các phương pháp truyền thống có thể không làm được.

Địa chỉ chữa bệnh

Chi phí chữa bệnh giang mai bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện khám chữa. Địa chỉ chữa bệnh giang mai chất lượng cao, uy tín, bác sĩ giỏi, máy móc và phương pháp chữa bệnh hiện đại sẽ có mức chi phí cao.

Còn những cơ sở y tế kém chất lượng, bác sĩ tay nghề kém, máy móc cũ thì sẽ có mức phí thấp hơn. Nhưng điều trị bệnh ở đây bạn sẽ nhận được kết quả không tốt, có biến chứng, vi khuẩn gây bệnh không được loại bỏ triệt để, bệnh dễ tái phát. Những điều này sẽ khắc phục được khi điều trị ở cơ sở y tế uy tín.

Khả năng hồi phục

Sau điều trị bệnh giang mai, nếu người bệnh tuân thủ hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ, sức khỏe tốt, hồi phục nhanh, không phải tái khám nhiều thì chi phí chữa bệnh không có gì thay đổi.

Trong trường hợp bệnh nhân để vùng kín nhiễm trùng, chăm sóc không cẩn thận, lâu hồi phục, tái khám nhiều lần thì chi phí chữa bệnh sẽ tăng thêm.

Địa chỉ ở Hà Nội chữa bệnh giang mai

Bệnh giang mai nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh như ảnh hưởng đến thị giác, hệ thần kinh,… Chính vì vậy, đừng quá quan tâm đến chi phí mà để bệnh nặng hơn. Ngay sau khi phát hiện các triệu chứng của bệnh thì nên khám chữa kịp thời.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế đang khám chữa bệnh giang mai nhưng nếu muốn khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý thì bạn nên tìm đến Phòng khám đa khoa Hà Nội.

Là một trong số ít những phòng khám tư nhân được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động, phòng khám đã và đang làm tốt công tác khám chữa bệnh. Đây là địa chỉ uy tín được bệnh nhân đánh giá cao khi khám chữa bệnh xã hội, trong đó có bệnh giang mai.

Khám chữa bệnh giang mai ở đây bệnh nhân sẽ hài lòng về cả chất lượng dịch vụ lẫn chi phí điều trị.

Chi phí chữa bệnh giang mai tại phòng khám

Chi phí chữa bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa Thái Hà Hà Nội gồm chi phí khám, chi phí xét nghiệm, chi phí điều trị với phương pháp hiện đại. Mọi chi phí đều được công khai minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Bệnh nhân nhận xét chi phí ở đây khá hợp lý, không phát sinh chi phí ngoài quy định.

Trong quá trình tư vấn bác sĩ sẽ thông báo, tư vấn chi tiết từng khoản chi phí cho người bệnh và được sự đồng ý của bệnh nhân mới bắt đầu khám chữa bệnh.

Hiện nay phòng khám triển khai chương trình khuyến mãi để hỗ trợ người bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bệnh nhân bị bệnh giang mai sẽ được điều trị trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giàu kinh nghiệm, trình độ cao. Bác sĩ am hiểu và thành thạo các cách điều trị bệnh, chẩn đoán chính xác mức độ bệnh và chữa dứt điểm bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Hà Hà Nội xây dựng cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng khám,… Mỗi phòng lại được trang bị máy móc phù hợp như máy siêu âm, nội soi, máy phân tích, máy điều trị,…để phục vụ quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi nhất.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Bệnh giang mang đã và đang được phòng khám điều trị bằng liệu pháp cân bằng kích hoạt miễn dịch. Áp dụng phương pháp này rất nhiều người đã khỏi bệnh nhanh chóng, không tái phát.

Ưu thế của liệu pháp này là thiết bị phân tích sinh học tiên tiến của nước ngoài. Sử dụng những tác nhân sinh học để đạt được căn bằng miễn dịch cơ thể. Điều trị bằng phương pháp hiện đại, kết hợp với dùng thuốc để diệt trừ mầm bệnh triệt để, không để khuẩn giang mai quy lại.

Điều trị bệnh chuyên nghiệp

Bác sĩ cho lời khuyên: Để bệnh giang mai không tái phát, hồi phục bệnh nhanh chóng, không phát sinh thêm chi phí thì bệnh nhân nên chú ý:

Với đầy đủ thông tin về chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền và cách chữa bệnh hiệu quả sẽ giúp mọi người lựa chọn địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất khi cần đi khám. Để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp hay muốn đặt lịch hẹn khám chữa bệnh thì bạn nên gọi đến hotline hoặc click vào khung chat dưới đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền? Điều trị 1 lần

Tham khảo:

Địa chỉ chữa bệnh giang mai

Khám bệnh giang mai ở đâu Hà Nội

Chi phí chữa bệnh lậu 2024

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà 2024

Chi phí phá thai 2024

Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền? Điều trị 1 lần