Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2024

Cập nhật 14:00 Ngày 17/04/2024

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hay bảng giá cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu, bảng giá cắt bao quy đầu tại Hà Nội, chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền… luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của những nam giới đang có nhu cầu cắt bao quy đầu. Để có thể nắm rõ hơn về vấn đề này, mời nam giới hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Giải đáp: Theo bác sĩ thì chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền thường có giá giao động từ 1.800.000 đồng đến 5.000.000 đồng trở lên, Thường giá cắt bao quy đầu khi áp dụng xâm lấn tối thiểu giá từ 3,000,000 đồng - 4,600,000 đồng trở lên. Giá này còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn cắt ở đâu và phương pháp lựa chọn, khi áp dụng các phương pháp hiện đại thì có giá cao hơn so với các phương pháp truyền thống trước đây.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá cắt và khám

Trả lời:

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu gói khám trước khi cắt bao quy đầu 320k và giảm ngay 30% chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà khi tư vấn nhanh 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Chi phí cắt bao quy đầu ảnh hưởng bởi kỹ thuật cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầu Chi phí cắt bao quy đầu tham khảo tại TP. Hà Nội
Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống Có giá khoảng 1.800.000 - 3.200.000 VNĐ trở lên
Cắt bao quy đầu bằng laser Có giá từ 6.600.000 - 8.600.000 VNĐ trở lên
Cắt bao quy đầu áp dụng kỹ thuật xâm lân tối thiểu Giá từ 3.000.000 - 4.200.000 VNĐ trở lên
Giá cắt bao quy đầu bằng phương pháp Stapler Surkon Chi phí từ 6,200,000 đồng - 8.700.000 đồng trở lên
Chi phí cắt bao quy đầu dài Có giá chỉ từ 2,600,000 – 3,400,000 đồng có thể hơn
Chi phí cắt bao quy đầu nghẹt Có giá chỉ từ 2,700,000 – 3,200,000 đồng trở lên
Chi phí cắt bao quy đầu hẹp Có giá chỉ từ 2,500,000 – 3,300,000 đồng hoặc hơn

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu gói khám trước khi cắt bao quy đầu 320k và giảm ngay 30% chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà khi tư vấn nhanh 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu

Khi nghe đến cụm từ “cắt bao quy đầu”, chắc hẳn còn khá nhiều nam giới chưa biết hoặc thậm chí là chưa từng nghe qua bao giờ. Thực chất, cắt bao quy đầu là một phương pháp ngoại khoa nhỏ được áp dụng cho các trường hợp có các bất thường ở bao quy đầu hẹp, dài, nghẹt bao quy đầu.

Về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu, các chuyên gia có đưa ra một số thông tin sau: Thông thường, chi phí của việc tiểu phẫu này không quá cao, ở mỗi người sẽ có tình trạng bao quy đầu khác nhau và tương ứng với mức giá riêng. Do đó, nếu chưa tiến hành thăm khám, kiểm tra cụ thể thì sẽ không thể đưa ra con số cụ thể về mức chi phí này.

Tình trạng ở bao quy đầu

Trước khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, phái mạnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, thăm khám cụ thể về tình trạng bao quy đầu xem có bất thường nào khác không. Nguyên nhân là có thể có một số trường hợp bệnh nhân mắc thêm các bệnh viêm nhiễm khác.

Trường hợp nam giới chỉ bị dài, hẹp bao quy đầu và không mắc thêm bệnh lý nào thì bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Đồng thời, mức chi phí ở những trường hợp này thường sẽ ít hơn so với những trường hợp mắc thêm các bệnh lý khác.

Còn với trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu và có kèm theo các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác thì bắt buộc phải điều trị trước. Khi đó, mức giá cắt bao quy đầu ở các trường hợp này sẽ có phần cao hơn.

Địa chỉ thực hiện

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào địa chỉ thực hiện mà người bệnh lựa chọn. Có rất nhiều những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng nhưng cũng có những địa chỉ không chất lượng, không uy tín.

Nếu bệnh nhân lựa chọn cắt bao quy đầu ở các địa chỉ, cơ sở uy tín, đảm bảo về hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ thực hiện, dịch vụ, quy trình chất lượng… thì mức chi phí sẽ khác so với những địa chỉ không chất lượng.

Còn ngược lại, nếu chỉ vì tham rẻ mà lựa chọn cắt bao quy đầu ở những địa chỉ không uy tín, không có máy móc hiện đại, phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả, cơ sở vật chất nghèo nàn, lỗi thời… thì có thể tiềm ẩn rất nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Phương pháp thực hiện

Đây cũng là yếu tố quyết định mức chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền mà nam giới nên nắm rõ. Hiện tại, có rất nhiều phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu được áp dụng, từ các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống đến các phương pháp hiện đại và tương ứng với từng mức giá khác nhau.

Nam giới khi chọn cắt bao quy đầu bằng những phương pháp hiện đại, điển hình như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc thì sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn, quá trình thực hiện cũng nhanh chóng hơn, ít chảy máu hơn và độ hồi phục nhanh hơn. Tất nhiên, mức chi phí thực hiện cũng sẽ khác so với những phương pháp truyền thống.

Còn những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì mức giá sẽ thấp hơn, tuy nhiên lại dễ gây chảy máu, đau đớn, vết tiểu phẫu lâu lành và để lại sẹo xấu cho nam giới sau khi tiểu phẫu.

Mức độ hồi phục

Sau khi cắt bao quy đầu, để giúp vết thương nhanh lành lại thì bệnh nhân cần chú ý chăm sóc, vệ sinh một cách cẩn thận, kỹ lưỡng. Tùy vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của từng người mà thời gian hồi phục có thể là nhanh hay chậm.

Cũng có khá nhiều trường hợp do không chú ý chăm sóc cẩn thận nên khu vực tiểu phẫu dễ dẫn đến nhiễm trùng. Hậu quả là người bệnh phải đến tái khám, kiểm tra lại và sẽ tốn thêm về chi phí cho việc tái khám.

Nói chung, mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ bao gồm các khoản chi phí như:

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền tại các phòng khám, bệnh viện?

Bệnh viện và các phòng khám tư thường có chi phí cắt bao quy đầu giảm 320.000 đồng vào gói đăng ký khám trước khi cắt bao quy đầu có bảng giá cắt quy đầu chỉ từ 1.800.000 đồng - 5.550.000 đồng trở lên tùy vào các bệnh viện và phòng khám tư nhân tham gia gói cắt bao quy đầu không đau, xâm lấn ít, nhanh hồi phục...

Để biết chính xác mức chi phí, bệnh nhân nên đi thăm khám, kiểm tra tại những địa chỉ tin cậy. Dựa vào từng trường hợp, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và đưa ra mức giá cụ thể. Bệnh nhân không nên chọn những địa chỉ không đảm bảo chất lượng chỉ vì tham mức giá rẻ bởi có thể phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Để giúp tiết kiệm về mức chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà, phái mạnh nên đặt lịch khám trước với phòng khám qua số điện thoại. Khi đặt lịch khám, bệnh nhân sẽ nhận được mức giá ưu đãi đặc biệt khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu ở phòng khám.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang được đánh giá là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, tin cậy ở Hà Nội. Phòng khám áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại từ công nghệ với nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu quả, không đau đớn, không chảy máu, vết tiểu phẫu hồi phục nhanh.

Toàn bộ quá trình thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu đều là do đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có đầy đủ các kinh nghiệm, trình độ cao thực hiện. Bên cạnh đó, tại đây cũng có hệ thống máy móc, các loại thiết bị hiện đại, chuyên dụng được đầu tư, nâng cấp thường xuyên để phục vụ cho quá trình cắt bao quy đầu cho bệnh nhân.

Bảng giá cắt bao quy đầu ở phòng khám cũng luôn được minh bạch, kèm theo các hóa đơn chứng từ và có sự trao đổi rõ ràng, đầy đủ với bệnh nhân trước khi các bác sĩ thực hiện tiểu phẫu.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao tiền tại BV Nhân dân 115

1. Cắt bình thường: Có BHYT thì bạn sẽ được hỗ trợ khoảng 560.000 - 750.000 đồng. Bạn chỉ cần mang theo CMND và thẻ BHYT theo nhé.

2. Cắt dịch vụ có hai loại: Cắt thẫm mỹ giảm sẹo có giá khá cao, cắt bằng dụng cụ chuyên khoa, không có tính BHYT và chưa tính các chi phí khác

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín mà bệnh nhân có thể tham khảo. Đồng thời, nơi đây cũng là địa chỉ có mức chi phí cắt bao quy đầu hợp lý được nhiều người biết đến.

Bệnh nhân khi đến phòng khám cần thăm khám, làm một số xét nghiệm để kiểm tra về tình trạng sức khỏe, cơ địa và xem có dấu hiệu gì bất thường hay không. Trường hợp bệnh nhân muốn sử dụng thêm các dịch vụ khác thì có thể đăng ký thêm với các nhân viên của phòng khám.

Các bác sĩ ở phòng khám Hưng Thịnh đều là những người có tay nghề, kinh nghiệm cao và luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân. Bên cạnh đó, tại đây cũng có nhiều phòng ban riêng, máy móc tiên tiến và đảm bảo điều kiện vô trùng nên bệnh nhân có thể tham khảo.

Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khi nhắc đến địa chỉ cắt bao quy đầu, bệnh nhân cũng có thể tham khảo đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội bởi đây có phòng khám nam khoa riêng, nơi khám, điều trị các vấn đề về sức khỏe sinh sản của nam giới, trong đó có thủ thuật cắt bao quy đầu.

Tại bệnh viện cũng có nhiều bác sĩ có tay nghề, trình độ cao thực hiện thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp. Hệ thống máy móc, thiết bị ở bệnh viện đều được chú trọng đồng bộ, nâng cấp định kỳ.

Dù nổi tiếng với chất lượng dịch vụ nhưng bệnh viện lại có mức giá cắt bao quy đầu khá cao. Do đó, nhiều bệnh nhân thường ái ngại mỗi khi lựa chọn bệnh viện để tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức

Cũng là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu được nhiều người biết đến, bệnh viện Việt Đức có chuyên khoa nam học là nơi khám, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bao gồm cả phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Bảng giá chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện bao gồm có nhiều khoản khác nhau. Bệnh nhân khi tới bệnh viện sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể để nắm rõ hơn. Hơn nữa, bệnh nhân có thể phải chi trả thêm chi phí nếu có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ thăm khám, chăm sóc đặc biệt.

Lưu ý, chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện cũng khá cao nên có thể sẽ không phù hợp với những bệnh nhân có điều kiện kinh tế chưa ổn định.

Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện nổi tiếng ở thủ đô, nơi đây có nhiều chuyên khoa khác nhau, nổi bật là chuyên khoa nam khoa. Nhiều bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm đã từng công tác, làm việc tại bệnh viện nên luôn tâm lý với người bệnh.

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao cùng các loại máy móc, thiết bị đạt chuẩn thì bệnh viện đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật cắt bao quy đầu cho người bệnh. Bệnh nhân sau khi tiểu phẫu cũng được các bác sĩ, nhân viên hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc để vết tiểu phẫu mau lành.

Nhận xét của bệnh nhân: Tuy là bệnh viện lớn nhưng tại đây vẫn không có đủ giường bệnh cho bệnh nhân. Hơn nữa, mỗi khi đến làm thủ tục khám thì phải đợi khá lâu làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của không ít người.

Như vậy, bài viết này đã giải đáp toàn bộ các thông tin về chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền để các bạn có thể nắm rõ hơn. Nếu còn thắc mắc gì, các bạn có thể liên hệ với các chuyên gia qua khung chat trực tuyến để được giải đáp thêm nhé.

Liên kết hữu ích

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội