Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2024

Cập nhật 09:00 Ngày 02/03/2024

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền trong năm 2024 hay chi phí xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền, chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là nỗi lo lớn của những người đang mắc phải chứng bệnh xã hội nguy hiểm này.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2024

Giải đáp: Năm 2024 thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền với phương pháp ALA-PDT có giá từ 2.500.000 đồng - 5.500.000 đồng trở lên, chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống là từ 2.200.000 - 2.800.000 đồng trở lên, Chi phí đốt sùi mào gà bằng laser có giá chỉ từ 5.000.000 đồng - 6.500.000 đồng trở lên, chi phí điều trị sùi mào gà bằng thuốc có giá chỉ từ 7.000.000 vnđ - 10 triệu đồng trở lên.

Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2024

Trả lời: Chi phí đốt sùi mào gà bằng điện chỉ từ 2.600.000 - 3.300.000 đồng trở lên. Đốt sùi mào gà bằng áp lạnh chỉ từ 3.300.000 - 4.600.000 trở lên. Chi phí đốt sùi mào gà bằng phương pháp laser chỉ từ 3.300.000 - 5.100.000 đồng trở lên. Phí điều trị bằng phương pháp ALA - PDT chỉ từ 3.200.000 - 3.400.000 đồng trở lên.

Ngoài vấn đề khám sùi mào gà ở đâu thì trên các diễn đàn sức khỏe chúng tôi nhận được nhiều thắc mắc của người bệnh về vấn đề chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Hay xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Vì vậy, trong nội dung bài viết dưới đây các chuyên gia bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ tư vấn và giải đáp cụ thể về chi phí chữa sùi mào gà trong năm 2024, mời bạn đọc hãy cùng tham khảo nhé.

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội do vi khuẩn Human papillomavirus HPV lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn. Ngoài ra virus HPV còn có thể lây truyền từ mẹ sang con, quan hệ bằng miệng hoặc qua tiếp xúc với vết thương hở trên da.

Bệnh sùi mào gà có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới, với biểu hiện đặc trưng thông qua những nốt sùi nhỏ, màu hồng tươi ở các vị trí như cơ quan sinh dục, miệng, lưỡi và môi. Những nốt sùi này có dịch bên trong, khi bị cọ xát dễ bị chảy máu. Theo thời gian các nốt sùi này càng phát triển lớn, gây ra các nốt sùi có hình dạng như mào gà hoặc giống hoa súp lơ.

Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách không chỉ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, tâm lý của người bệnh mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, cách bệnh lý phụ khoa, nam khoa nguy hiểm. Thậm chí đối với những trường hợp chị em mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà có thể bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu hoặc lây nhiễm bệnh sang con.

Chính vì vậy, ngay khi cơ thể bạn xuất hiện những dấu hiệu, triệu chứng của bệnh sùi mào gà nên chủ động đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Việc này không chỉ giúp quá trình chữa bệnh được diễn ra dễ dàng hơn mà còn giúp tiết kiệm chi phí điều trị.

Bài viết liên quan đến sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà giai đoạn phát triển

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2024

Trả lời:

Bảng giá tham khảo các dịch vụ khám và điều trị sùi mào gà tại Hà Nội

Các gói dịch vụ khám và điều trị sùi mào gà Chi phí tham khảo tại các địa chỉ (VNĐ)
Chữa sùi mào gà ALA - PDT 5⭐chỉ từ 2.500.000 đồng - 5.500.000 đồng trở lên
Khám nam khoa và phụ khoa cho (9 hạng mục) 5⭐chỉ với 320.000 đồng
Chi phí khám sùi mào gà 5⭐Chỉ với 320.000 VNĐ
Đốt sùi mào gà bằng laser 5⭐chỉ từ 5.000.000 đồng - 6.500.000 đồng trở lên
Điều trị sùi mào gà khi áp lạnh khí nitơ 5⭐Chỉ từ 6.000.000 vnđ - 8.000.000 đồng trở lên
Điều trị sùi mào gà bằng thuốc 5⭐Chỉ từ 7.000.000 vnđ - 10 triệu đồng trở lên

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2024

Giải đáp: Hiện tại thì chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA và PDH có giá chỉ từ 2.000.000 VND – 3.500.000đ trở lên khi áp dụng. Với ưu điểm phương pháp này là xâm lấn cực ít, thời gian điều trị khá nhanh, dễ hồi phục đi lại và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra sẽ giảm đến 320.000 vnđ khi đăng ký khám sớm.

1. Chi phí khám tổng quát

Trước khi điều trị bệnh sùi mào gà, người bệnh cần phải thực hiện thăm khám ban đầu, nhằm giúp bác sĩ có thể đưa ra những nhận định ban đầu của bệnh như thế nào. Nên đây sẽ là yếu tố đầu tiên tác động đến chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền. Với bước khám ban đầu này, thường mức chi phí không quá cao nên người bệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí này.

2. Tình trạng sức khỏe nền của bệnh nhân

Trong trường hợp bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà có kèm theo các bệnh phụ khoa, nam khoa thì lúc này cần phải tiến hành điều trị dứt điểm trước sau đó mới có thể tiến hành điều trị bệnh. Thế nên, chi phí chữa sùi mào gà lúc này sẽ cao hơn so với những người không mắc thêm các bệnh lý khác.

Bên cạnh đó, nếu bệnh đã phát triển nặng với số lượng nốt sùi nhiều, thì chắc chắn mức chi phí điều trị bệnh sùi mào gà của bạn sẽ không hề thấp so với những trường hợp phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm, các nốt sùi còn nhỏ, việc điều trị đơn giản hơn nên chi phí chữa sùi mào gà sẽ ít tốn kém hơn.

3. Phương pháp điều trị sẽ quyết định chi phí

Một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến chi phí điều trị sùi mào gà là phương pháp điều trị. Hiện nay, có những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà phổ biến như sau:

4. Cơ sở y tế thực hiện khám và điều trị sùi mào gà

Đây cũng là yếu tố quyết định đến chi phí điều trị sùi mào gà, hiện nay dần ngày càng có nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh sùi mào gà được mở ra và ở mỗi cơ sở y tế sẽ cũng sẽ có một chi phí khác nhau.

Nếu người bệnh lựa chọn đến cơ sở y tế chất lượng, uy tín có đội ngũ y bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại, môi trường phòng khám đảm bảo điều kiện vô trùng, cơ sở vật chất khang trang thì đồng nghĩa mức chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng, nhưng đổi lại kết quả khám chữa bệnh sẽ chính xác, giúp quá trình điều trị bệnh đạt kết quả cao hơn.

Còn đối với trường hợp bạn lựa chọn địa chỉ khám chữa sùi mào gà kém chất lượng, có chi phí giá rẻ nhưng có thể phải đối mặt với tình trạng tiền mất tật mang.

5. Các khoản chi phí phát sinh khác

Ngoài những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà trên thì chi phí chữa sùi mào gà còn chịu sự ảnh hưởng của các yếu tố khác như: Chi phí tái khám, lựa chọn dịch vụ chăm sóc, chi phí xét nghiệm,..

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng thuốc

Đây được xem là phương pháp chữa sùi mào gà có mức chi phí điều trị thấp nhất so với các phương pháp khác. Nên thường dành cho những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, mức độ bệnh nhẹ và chưa có nhiều biến chứng.

Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc thuốc sử dụng điều trị sùi mào gà có hai dạng là thuốc bôi và thuốc uống, có tác dụng giúp cơ thể tăng sức đề kháng và giảm đi triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên rất khó có thể điều trị triệt để bệnh và bệnh vẫn có khả năng tái phát.

 Chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ưu đãi gói khám trước khi điều trị sùi mào gà tại phòng khám Thái Hà

Gói ưu đãi khám nam khoa 320k cho nam giới.

Gói khám phụ khoa tổng quát chỉ với 320k cho nữ giới

Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2024

Trả lời: Chi phí đốt sùi mào gà bằng điện chỉ từ 2.600.000 - 3.300.000 đồng trở lên. Đốt sùi mào gà bằng áp lạnh chỉ từ 3.300.000 - 4.600.000 trở lên. Chi phí đốt sùi mào gà bằng phương pháp laser chỉ từ 3.300.000 - 5.100.000 đồng trở lên. Phí điều trị bằng phương pháp ALA - PDT chỉ từ 3.200.000 - 3.400.000 đồng trở lên.

Đốt điện là phương pháp điều trị truyền thống sử dụng dòng điện cao tần để đốt cháy nốt sùi, vì vậy mà chi phí điều trị của phương pháp này cũng không cao. Thế nên trong quá trình điều trị người bệnh sẽ phải chịu đau đớn, khó chịu, thời gian hồi phục lâu và bệnh có nguy cơ tái phát trở lại.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp laser

Điều trị sùi mào gà bằng laser thường dùng cho những trường hợp bị nốt sùi mào gà trên diện rộng, là dùng chùm ánh sáng có nhiệt độ cao để loại bỏ các mụn sùi mào gà. Phương pháp có thời gian điều trị nhanh và hiệu quả cao nên chi phí điều trị của phương pháp này khá tốn kém.

Tuy nhiên, đốt sùi mào gà bằng phương pháp laser vẫn còn một số nhược điểm khác như có thời gian hồi phục lâu và không đảm bảo được rằng các tổn thương không tái phát trở lại.

Chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp nitơ

Phương pháp điều trị dựa vào nguyên lý bác sĩ sẽ sử dụng khí nitơ lỏng ở nhiệt độ thấp tác động trực tiếp vào nốt sùi để phá hủy mô của chúng. Sau khoảng 7 – 10 ngày các nốt sùi mào gà sẽ có dấu hiệu bong ra và rụng đi.

Đốt sùi mào gà bằng nitơ có thể hạn chế sự hình thành và phát triển tạm thời các mụn sùi. Thế nhưng mầm bệnh vẫn còn ẩn sâu dưới lớp da nên sẽ có khả năng bùng phát trở lại.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

Phương pháp điều trị sùi mào gà ALA – PDT là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp điều trị này được thực hiện dưới nguyên lý sử dụng hoạt tính ion oxy hóa mạnh để tác động và khu vực bị u nhú, mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV, từ đó tiêu diệt virus HPV không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, đồng thời giúp tái tạo lại tế bào mới khỏe mạnh.

Phương pháp ALA – PDT khác so với các phương pháp điều trị truyền thống đó là:

Kỹ thuật ALA – PDT mang lại nhiều ưu điểm vượt bật so với các phương pháp khác, tuy nhiên thì mức chi phí điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT lại khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của mọi người nên đang được rất nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà rơi vào từ 320.000 đồng đến 500.000 đồng trở lên sẽ được bao gồm gói kiểm tra sùi mào gà chi tiết, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, kiểm tra HPV…

Tùy thuộc vào tình trạng mắc bệnh sùi mào gà của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm tương ứng. Do đó mà chi phí xét nghiệm sùi mào gà của mỗi người cũng sẽ có sự khác biệt.

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Đăng ký tư vấn và nhận ưu đãi khám sùi mào gà chỉ với 320k và giảm 30% chi phí tiểu phẫu và liên hệ 0366.655.499 & 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Phương pháp xét nghiệm mà bạn đã thực hiện

Nếu bạn phải thực hiện nhiều loại hình xét nghiệm, thì mức chi phí xét nghiệm sùi mào gà bạn cần phải chi trả cũng sẽ càng cao. Còn đối với những người chỉ cần thực hiện 1 loại xét nghiệm thì mức chi phí sẽ ít tốn kém hơn.

Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà mà bạn lựa chọn

Người bệnh lựa chọn xét nghiệm tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì chắc chắn mức chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế chui, chất lượng kém. Thế nhưng kết quả xét nghiệm bạn nhận được sẽ chính xác hơn.

Tình trạng sức khỏe người bệnh

Mỗi trường hợp bệnh nhân sẽ có những triệu chứng và mức độ bệnh khác nhau, nếu bệnh càng nhẹ thì việc xét nghiệm sẽ đơn giản, diễn ra nhanh.

Còn nếu người bệnh mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng, khiến cho việc xét nghiệm đòi hỏi lâu hơn vì không chỉ phát hiện bệnh sùi mào gà nữa, mà bác sĩ cần phải kiểm tra tình hình sức khỏe cũng như mức độ ảnh hưởng của bệnh đến các cơ quan khác trong cơ thể. Sau đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho bệnh nhân.

Vì thế, các chuyên gia bác sĩ khuyến cáo người bệnh rằng việc thực hiện xét nghiệm sùi mào gà chỉ cho kết quả chính xác khi bạn thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín. Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động đi xét nghiệm và điều trị sớm không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Xét nghiệm sùi mào gà bằng cách nào?

Để chuẩn đoán chính xác xem bạn có đang mắc bệnh sùi mào gà hay không, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện thêm một số xét nghiệm sau đây:

1.Xét nghiệm máu

Là phương pháp xét nghiệm thường được áp dụng dành cho những đối tượng nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà mà chưa có dấu hiệu rõ ràng. Bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu của người đem đi làm xét nghiệm xem có chứa virus HPV hay không.

Nếu kết quả trả về dương tính thi có nghĩa bạn mắc bệnh sùi mào gà còn âm tính có nghĩa là trong cơ thể bạn không có virus HPV.

2. Xét nghiệm mẫu dịch/ mẫu vật

Để thực hiện được xét nghiệm này, bác sĩ sẽ lấy mẫu vật chính là từ các nốt mụn, u nhú hoặc lấy mẫu dịch tiết ở bộ phận sinh dục (dịch tiết âm đạo nữ giới và dịch tiết niệu đạo ở nam giới) trên cơ thể người bệnh để đem đi kiểm tra xem có chứa virus HPV hay không. Trong trường hợp phát hiện virus HPV trong cơ thể người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

3. Xét nghiệm axit axetic

Bác sĩ sẽ tiến hành bôi dung dịch axit axetic nồng độ vừa phải lên vùng da có mụn sùi, để như vậy khoảng 3 – 5 phút, riêng khu vực hậu môn sẽ lâu hơn là 15 phút, nếu các nốt mụn chuyển sang màu trắng thì xác định bạn đã bị mắc bệnh sùi mào gà.

4. Xét nghiệm xác định type HPV – PCR

Virus HPV không chỉ gây ra tình trạng da liễu mà còn có khả năng làm tăng nguy cơ biến chứng thành ung thư. Do đó, đây là loại xét nghiệm không chỉ giúp xác định bệnh nhân có nhiễm virus HPV không mà còn giúp xác định cụ thể được chủng virus và sàng lọc bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới

Các chuyên gia bác sĩ thường sử dụng mẫu dịch được lấy từ âm đạo – cổ tử cung hoặc lấy mẫu niệu đạo và dịch niệu đạo đối với nam giới đem đi làm xét nghiệm kiểm tra. Nếu phát hiện ra chủng HPV sẽ có biện pháp ngăn ngừa bệnh kịp thời.

5. Xét nghiệm HPV Cobas – Test

Ở nữ giới mắc bệnh sùi mào gà không chỉ gây nguy cơ bị ung thư cổ tử cung mà còn làm suy giảm miễn dịch gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Thế nên ở những mắc bệnh này, bác sĩ thường yêu cầu làm xét nghiệm Cobas – Test để đánh giá nguy cơ bệnh lý.

Bác sĩ sẽ lấy một mẫu tế bào chết tại cổ tử cung để thực hiện xét nghiệm sàng lọc cổ tử cung, đồng thời tìm kiếm virus HPV.

Gợi ý một số địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội để tìm được địa chỉ xét nghiệm bệnh sùi mào gà là điều không quá khó, nhưng để chọn được địa chỉ thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh chính xác, cho hiệu quả điều trị cao cũng như tiết kiệm được chi phí thì không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín, có chi phí khám chữa bệnh hợp lý thì có thể đến với phòng khám đa khoa Thái Hà. Nơi đây là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng tại Hà Nội chuyên xét nghiệm, điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,.., trong đó có bệnh sùi mào gà.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí với bác sĩ và đăng ký khám bệnh

Phòng khám sở hữu cho mình đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ trong và ngoài nước. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây họ đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phụ Sản,… Bên cạnh đó, phòng khám luôn trú trọng cập nhật đầy đủ các loại thiết bị y tế - máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đảm bảo điều kiện khử trùng tuyệt đối. Vì vậy khám chữa sùi mào gà ở đây luôn có độ chuẩn xác và an toàn cao.

Tới khám sùi mào gà tại đây, bệnh nhân sẽ được thực hiện thăm khám, xét nghiệm kỹ lưỡng. Sau đó tùy vào từng tình trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Hiện tại phòng khám đang áp dụng điều trị bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị cao. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: An toàn tuyệt đối, không gây đau đớn, đảm bảo tính thẩm mỹ và đặc biệt là bệnh được điều trị dứt điểm, không có khả năng tái phát lại.

Chi phí khám và điều trị sùi mào gà tại phòng khám cũng hợp lý, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người bệnh. Tất cả các khoản chi phí cũng đảm bảo tính minh bạch, công khai rõ ràng theo đúng bảng giá quy định của Sở Y tế. Vì thế, khi đến khám chữa sùi mào gà ở đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề độn giá hay phụ thu nhiều khoản chi phí linh tinh khác như ở các cơ sở y tế khác.

Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi phòng khám cam kết rằng toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh hoàn toàn được bảo mật kỹ lưỡng, chỉ khi có sự cho phép của người bệnh mới tiết lộ.

Vì vậy nếu như bạn có nhu cầu đến khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại đây thì nên đăng ký lịch khám trước qua số hotline hoặc nhấp chuột chọn khung chat tư vấn trực tuyến trên website của phòng khám. Việc này không chỉ giúp bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi khi đến khám mà còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra tại phòng khám là khám sức khỏe tổng quát chỉ với 320.000 đồng và giảm thêm 30% chi phí tiểu phẫu.

Với những thông tin chia sẻ trên đây về Chi phí đốt sùi mào gà, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích để có sự chuẩn bị chu đáo hơn trước khi đi khám chữa bệnh sùi mào gà. Nếu bạn có thắc mắc cần được hỗ trợ, hãy liên hệ đến chúng tôi qua số hotline hoặc qua khung chat ngay tại đây để được bác sĩ hỗ trợ bạn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan đến sùi mào gà

Liên kết liên quan

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội