11 địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo hiệu quả tốt nhất Hà Nội 2024

Hà Nội Ngày 19/03/2024 22:38:15

Nên biết thông tin về địa chỉ khám và chữa trị viêm âm đạo ở Hà Nội tốt nhất, uy tín để được tư vấn và các triệu chứng viêm âm đạo cùng điều trị hiệu quả nhanh nhất.

Bệnh viêm âm đạo là một trong những căn bệnh phụ khoa điển hình nhất ở nữ giới. Tác nhân gây ra bệnh thì khá đa dạng, ví dụ như nấm, ký sinh trùng, virus, vi khuẩn… Chúng có thể tấn công vào âm đạo rồi phát triển, gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng.

Bị viêm âm đạo thường bắt nguồn nhiều nhất từ thói quen vệ sinh vùng kín trong ngày không sạch sẽ, không đúng cách và việc vệ sinh sau khi quan hệ tình dục không cẩn thận. Ngoài ra, phá thai không đảm bảo an toàn, mặc quần lót chật cũng là yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm âm đạo.

Lưu ý: Ngay khi có những biểu hiện, triệu chứng viêm âm đạo, chị em nên chủ động đi khám, chữa trị ngay. Nếu để lâu không chữa trị, bệnh sẽ gây tổn thương nghiêm trọng hơn và làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản.

11 địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo hiệu quả tốt nhất Hà Nội 2024

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín

Hiện nay, không khó để tìm địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội, tuy nhiên thì không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo độ uy tín, tin cậy. Chính vì vậy, chị em cần chú ý tìm hiểu, kiểm tra kỹ địa chỉ mà mình định đến để khám, chữa viêm âm đạo. Cụ thể, một địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả, uy tín sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

Top 11 địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo hiệu quả tốt nhất Hà Nội 2024

Chữa viêm âm đạo ở đâu? Đây là danh sách 11 địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo hiệu quả tốt nhất Hà Nội 2024 để bạn tham khảo.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà - Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, hiệu quả tốt đi kèm với dịch vụ y tế đạt chất lượng quốc tế. Phòng khám hiện là địa chỉ chuyên về bệnh phụ khoa uy tín của tất cả chị em, có thế mạnh về khám, chữa các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Từ khi thành lập, phòng khám luôn nỗ lực để có thể xây dựng nên một địa chỉ y tế chất lượng, đồng thời là địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt nhất ở Hà Nội.

Tại phòng khám còn có rất nhiều tiêu chí, ưu điểm nổi bật nhằm đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh cho chị em phụ nữ là:

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ khám, chữa viêm âm đạo cho bệnh nhân đều là bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, có trình độ tay nghề cao và đã từng tốt nghiệp tại trường đại học y khoa nổi tiếng.

Bác sĩ được đào tạo, trau dồi bài bản, đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực khám, chữa trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có bệnh viêm âm đạo.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn cũng là một trong những địa chỉ chữa viêm âm đạo nổi tiếng, uy tín được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là thành viên ưu tú và tích cực của Hội Sản Phụ khoa Việt Nam.

Quá trình học tập và làm việc của bác sĩ Thoàn:

Trong quá trình công tác trực tiếp thăm khám bệnh và điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Thoàn đã vận dụng những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm tích lũy được vào thực tiễn, kết hợp hài hòa với việc sử dụng trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, nhằm đạt kết quả điều trị bệnh cao nhất cho bệnh nhân.

Kinh nghiệm khám chữa bệnh

Cho tới nay, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh, gồm:

Ngoài ra, bác sĩ còn là một trong những chuyên gia hàng đầu được người bệnh đánh giá cao về tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình (tư vấn các phương pháp tránh thai an toàn như sử dụng thuốc tránh thai, đặt vòng tránh thai, sử dụng bao cao su,…), đình chỉ thai nghén (phá thai bằng thuốc, phá thai bằng phương pháp hút chân không) an toàn, không đau, hiệu quả tốt, không gây ra biến chứng.

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong khám, quản lý, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục cấp thành phố và cấp quốc gia.

Hiện nay, là bác sĩ Sản phụ khoa - Kế hoạch hóa gia đình phòng khám phụ khoa Thái Hà.

Thành tựu đạt được

Trong quá trình công tác tại các đơn vị y tế, bác sĩ Thoàn đã tham gia nhiều nghiên cứu khoa học, ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian, giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Tư vấn và khám bệnh:

Chẩn đoán, điều trị:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là một vị bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Đồng thời, bác sĩ cũng từng tốt nghiệp tại nhiều trường đại học nổi tiếng về lĩnh vực sản phụ khoa.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn là một thành viên ưu tú của hội sản phụ khoa, luôn được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn để khám, chữa bệnh phụ khoa. Trong suốt thời gian công tác, bác sĩ cũng luôn cố gắng trau dồi thêm các kỹ năng, kiến thức để áp dụng vào chữa trị bệnh cho bệnh nhân.

Ngoài khám, chữa các bệnh lý khác, bác sĩ Thoàn cũng là người trực tiếp khám, chẩn đoán và chữa các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm âm đạo cho bệnh nhân bằng nhiều phương pháp hiện đại, cho hiệu quả cao.

Tham khảo thêm:

11 địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo hiệu quả tốt nhất Hà Nội 2024

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên luôn được đông đảo chị em tìm đến khám, chữa viêm âm đạo cũng như các bệnh lý phụ khoa khác. Đây là một trong những địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, tin cậy ở thủ đô Hà Nội mà người bệnh có thể lựa chọn.

Bác sĩ sản phụ khoa Hoàng Thị Bình Nguyên: Tốt nghiệp đại học Y Thái Bình và Đại học Y Hà Nội chuyên ngành Sản phụ khoa, bác sĩ từng có 3 năm công tác tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, 4 năm công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương, từng tham dự hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương.

Kinh nghiệm khám chữa bệnh:

Chuyên môn:

Các hội thảo y học tham dự:

Bác sĩ Nguyên từng công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung ương và nhiều bệnh viện lớn khác. Với nụ cười thân thiện, giọng nói ấm áp, bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân tìm đến để khám, chữa các bệnh ở vùng nhạy cảm.

Công việc chính của bác sĩ là khám, kiểm tra và tư vấn, hỗ trợ chữa trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có bệnh viêm âm đạo cho người bệnh. Ngoài ra, bác sĩ cũng thực hiện nhiều ca phẫu thuật điều trị viêm lộ tuyến, u xơ tử cung… bằng các phương pháp hiện đại không đau, an toàn.

Thường ngày, bác sĩ Nguyên khá là bận rộn bởi phòng khám của bác sĩ đón rất nhiều bệnh nhân tìm đến chữa viêm âm đạo. Để không phải chờ đợi lâu, chị em có thể đặt lịch khám bằng cách nhấp vào khung chat trực tuyến của phòng khám.

11 địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo hiệu quả tốt nhất Hà Nội 2024

Chi phí khám chữa được thông báo trước

Mức chi phí khám, chữa viêm âm đạo ở phòng khám phụ thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh, phương pháp chữa trị… và luôn đảm bảo minh bạch, rõ ràng với từng bệnh nhân.

Các hạng mục khám, kiểm tra, chữa bệnh tại đây đều được công khai trước khi tiến hành chữa trị cho bệnh nhân. Đặc biệt, người bệnh còn nhận được nhiều mức giá ưu đãi có ở phòng khám khi đăng ký đặt lịch khám trước.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Khác với các bệnh viện, địa chỉ khác, phòng khám làm việc từ 8h đến 20h hàng ngày, vào cả những ngày lễ, tết để đáp ứng cho nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân. Bệnh nhân khi có nhu cầu có thể đến phòng khám để được các bác sĩ khám, tư vấn cụ thể.

Trường hợp bệnh nhân ở xa phòng khám mà muốn đặt lịch khám, bệnh nhân có thể gọi trực tiếp vào số hotline 0365 115 116, hoặc nhấp vào hệ thống chat trực tuyến của phòng khám, các nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể.

Phương pháp chữa trị hiệu quả

Để giúp mang lại hiệu quả cao, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám, chẩn đoán cụ thể để xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ tổn thương. Sau đó, dựa vào những kết quả khám thu được, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp chữa trị bệnh viêm âm đạo phù hợp.

Các bác sĩ của phòng khám luôn cập nhật, ứng dụng các phương pháp chữa viêm âm đạo hiện đại, tiên tiến từ nhiều nước trên thế giới nhằm hỗ trợ chữa trị dứt điểm bệnh, từ đó giúp mang lại cuộc sống thoải mái cho người bệnh.

Hiện nay, phòng khám áp dụng công nghệ Ozone vào điều trị bệnh viêm âm đạo. Đây là một phương pháp mới giúp điều trị bệnh viêm âm đạo mang lại hiệu quả tối ưu được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đánh giá cao.

Công nghệ Ozone thực chất sử dụng ozone đưa vào tổ chức bệnh để tiêu diệt nhanh chóng, loại bỏ một cách dứt điểm các tác nhân có hại. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cân bằng, ổn định lại hệ thống tuần hoàn máu, giúp phục hồi nhanh các tổn thương, viêm nhiễm do mầm bệnh gây ra.

So với các phương pháp chữa viêm âm đạo truyền thống, chữa viêm âm đạo bằng công nghệ Ozone có một số ưu điểm vượt trội như:

Dịch vụ y tế thuận tiện

Ở phòng khám cũng có một dịch vụ y tế chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật. Quy trình khám, chữa viêm âm đạo ở phòng khám đều đảm bảo theo đúng với nguyên tắc. Các bước khám, chẩn đoán và chữa viêm âm đạo được thực hiện đầy đủ.

Các thủ tục đăng ký khám tại quầy thông tin đều có sự hỗ trợ của các nhân viên của phòng khám. Do đó, bệnh nhân không phải lo lắng, băn khoăn khi đến khám, chữa viêm âm đạo ở phòng khám.

Thái độ phục vụ của các nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân. Bệnh nhân chỉ cần đến phòng khám là sẽ được các nhân viên ở quầy lễ tân đón tiếp với một thái độ tận tình, chuyên nghiệp nhất.

Riêng với những bệnh nhân tìm đến khám, chữa viêm âm đạo, phòng khám cam kết giữ kín toàn bộ thông tin cá nhân. Vì vậy, người bệnh không phải lo nghĩ về vấn đề này khi lựa chọn phòng khám phụ khoa Thái Hà.

Cơ sở vật chất hiện đại

Nhằm mang đến một môi trường, không gian khám chữa viêm âm đạo đạt chuẩn quốc tế, phòng khám còn xây dựng một cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ với nhiều loại thiết bị y tế khác nhau.

Toàn bộ các phòng ban và giường bệnh đều được khử trùng, vệ sinh một cách đầy đủ, cẩn thận nhằm tránh các rủi ro và biến chứng cho bệnh nhân. Bệnh nhân còn nhận được nhiều tiện ích sẵn có ở hệ thống phòng chờ của phòng khám như wifi, sách báo, tivi, nước uống…

Trang thiết bị chất lượng cao

Các loại máy móc, trang thiết bị có ở phòng khám phụ khoa Thái Hà đều được ban lãnh đạo của phòng khám trực tiếp nhập khẩu 100% từ những quốc gia phát triển.

Tất cả các loại máy móc, thiết bị này đều được kiểm định một cách đầy đủ, định kỳ về chất lượng, độ hiệu quả để giúp mang lại kết quả khám, chữa bệnh được chính xác, nhanh chóng.

11 địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo hiệu quả tốt nhất Hà Nội 2024

Chữa viêm âm đạo ở đâu? Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Hà Nội có nhiều loại máy móc, thiết bị được nhập khẩu thường xuyên cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Đội ngũ bác sĩ ở đây đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm nên luôn được bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Tại đây luôn ứng dụng nhiều phương pháp chữa viêm âm đạo tiên tiến, hiệu quả cho bệnh nhân. Do đó, rất nhiều trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo đã được chữa khỏi.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương - Địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đây là một trong những bệnh viện nổi tiếng được nhiều người biết đến về chuyên ngành sản phụ khoa, đồng thời cũng là một bệnh viện lớn của thủ đô. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và dịch vụ y tế đảm bảo.

Điều trị viêm âm đạo ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Đâu là địa chỉ chữa viêm âm đạo? Bệnh nhân có thể tham khảo bệnh viện Bạch Mai, một trong những địa chỉ y tế uy tín của thủ đô. Bệnh viện thực hiện khám, chữa viêm âm đạo nói riêng và các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác nói chung.

Chữa viêm âm đạo ở đâu tốt? Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: 929 đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Nơi đây vào năm 2010 được bình chọn là một trong những địa chỉ chuyên về sản phụ khoa tốt ở khu vực. Bệnh nhân khi đi khám, chữa trị bệnh viêm âm đạo ở bệnh viện thì cần chú ý tới quầy lễ tân làm thủ tục, sau đó đến khám ở khoa khám tự nguyện hoặc khoa phụ A5.

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn - Bệnh viện chữa viêm âm đạo tốt

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây cũng là một trong những địa chỉ y tế nổi tiếng thực hiện khám, chữa viêm âm đạo mà bệnh nhân có thể tham khảo. Từ lâu, bệnh viện Thanh Nhàn luôn là địa chỉ của rất nhiều chị em mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa lựa chọn.

Chữa viêm âm đạo ở đâu Hà Nội? Bệnh viện E

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Người bệnh khi đến bệnh viện E cần đến khoa phụ sản để bác sĩ kiểm tra, nội soi đầy đủ, sau đó tư vấn cho cách chữa viêm âm đạo phù hợp. Các phương pháp chữa viêm âm đạo ở bệnh viện đều có hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khi có những biểu hiện bất thường ở vùng kín, người bệnh có thể tham khảo phòng khám số 1 của bệnh viện để khám. Tùy vào mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp để bệnh nhân nắm rõ và điều trị bệnh ở bệnh viện.

Chắc hẳn là bạn đã hiểu đầy đủ về vấn đề chữa viêm âm đạo ở đâu? đã biết top 8 địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt nhất ở Hà Nội để chủ động đi khám khi đã có triệu chứng viêm âm đạo. Tốt nhất hãy trao đổi trực tuyến với bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa online trước để được hỗ trợ cụ thể những thông tin cần biết.

11 địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo hiệu quả tốt nhất Hà Nội 2024

Tham khảo:

11 địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo hiệu quả tốt nhất Hà Nội 2024