Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Khám và điều trị

Hà Nội Ngày 19/03/2024 22:38:15

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền sẽ gồm chi phí khám và chi phí điều trị bệnh trĩ ngoại, bệnh trĩ nội từ 7.000.000 - 9.500.000 VNĐ trở lên.

Chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền được tìm hiểu nhiều vì tỷ lệ người mắc phải bệnh trĩ tăng cao khiến nhu cầu khám, loại bỏ các búi trĩ cũng tăng lên theo. Và đa phần mọi người đều băn khoăn, thắc mắc không biết toàn bộ mức giá cho phẫu thuật cắt mổ này như thế nào, liệu có đắt quá không? Để có thể nắm rõ hơn, bạn hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

Năm 2024 chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền sẽ xác định là ở phương pháp chữa bệnh trĩ mà bạn lựa chọn.

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Khám và điều trị

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền sẽ dựa vào tình trạng khác nhau là trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp mà sẽ lựa chọn phương pháp chữa bệnh trĩ khác nhau. Bệnh trĩ tiến triển âm thầm, kín đáo và phần lớn mọi người chỉ phát hiện ra khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, thường là ở mức độ 3, 4.

Bảng giá chi phí chữa bệnh trĩ năm 2024 gồm:

Chi phí cắt trĩ truyền thống ⭐Từ 8.000.000 - 9.000.000 VNĐ trở lên
Chi phí cắt trĩ HCPT ⭐Từ 7.000.000 - 7.500.000 VNĐ trở lên
Chi phí cắt trĩ PPH ⭐Từ 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ trở lên
Chi phí mổ trĩ Longo ⭐Từ 8.000.000 - 9.500.000 VNĐ trở lên
Chi phí cắt trĩ Laser ⭐Từ 8.000.000 - 9.000.000 VNĐ trở lên
Chi phí mổ trĩ Milligan Morgan ⭐Từ 8.500.000 - 9.000.000 VNĐ trở lên
Chi phí cắt trĩ khoanh vòng niêm mạc ⭐Từ 8.500.000 - 9.000.000 VNĐ trở lên

Hầu hết các trường hợp trĩ ở giai đoạn nặng, việc điều trị nội khoa sẽ không còn hiệu quả mà bắt buộc phải điều trị ngoại khoa. Đây sẽ là cách giúp giải quyết dứt điểm búi trĩ, giúp khắc phục nhanh chóng các triệu chứng khó chịu của bệnh. Vậy chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Khi có ý định chữa bệnh trĩ, rất nhiều người bệnh băn khoăn, lo lắng về mức giá, số tiền chữa bệnh trĩ. Hiện nay, chưa có một địa chỉ, phòng khám nào có thể đưa ra con số chính xác về loại phí này bởi không phải ai mắc phải bệnh trĩ thì cũng có chi phí điều trị bệnh giống nhau.

Thông thường, bệnh nhân cần phải chi trả các khoản phí sau cho toàn bộ quá trình chữa bệnh trĩ:

Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng có thể căn cứ vào các yếu tố dưới đây để có thể ước lượng mức chi phí chữa bệnh trĩ của mình:

Chi phí khám bệnh trĩ ban đầu

Trước khi điều trị bệnh trĩ, bác sĩ cần kiểm tra, khám sức khỏe tổng quát, làm thêm các xét nghiệm cần thiết để xác định tình trạng, mức độ cụ thể của bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Đây là bước cực kỳ quan trọng và cần thiết nhằm giúp bác sĩ đưa ra cách chữa bệnh trĩ phù hợp, hiệu quả cho bệnh nhân.

Thông thường, mức giá khám ban đầu, bao gồm khám lâm sàng và làm xét nghiệm đều được các địa chỉ y tế niêm yết, công khai rõ ràng theo quy định. Do đó, bệnh nhân không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Chi phí chữa bệnh trĩ tùy phương pháp điều trị

Phương pháp điều trị bệnh trĩ là quan trọng trong những yếu tố quyết định chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền. Hiện nay, có không ít các phương pháp chữa bệnh trĩ, mỗi phương pháp sẽ tương ứng với mức độ, giai đoạn bệnh và có những ưu, nhược điểm riêng. Bệnh nhân cần đi khám để được bác sĩ tư vấn cho cách chữa phù hợp.

Thông thường, những phương pháp chữa bệnh trĩ hiện đại như PPH, HCPT... thường mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không chảy máu, ngăn ngừa được biến chứng một cách tối đa thường có chi phí cao hơn. Do khi lựa chọn các phương pháp đó, bệnh nhân sẽ không phải lo lắng, băn khoăn gì nữa.

Còn với những phương pháp chữa trĩ truyền thống tuy có mức giá rẻ nhưng hiệu quả điều trị không cao, dễ gây đau đớn, chảy máu, thậm chí là tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. Vì vậy, bệnh nhân cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn những phương pháp này để chữa bệnh trĩ.

Chi phí chữa bệnh trĩ tùy địa chỉ điều trị

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc nhiều vào địa chỉ chữa trị. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ chữa bệnh trĩ mọc lên và bệnh nhân cần tìm hiểu, lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, có giấy phép hoạt động đầy đủ cùng dịch vụ y tế chất lượng để chữa bệnh trĩ.

Tại những địa chỉ, phòng khám uy tín, tin cậy dù có mức chi phí chữa bệnh cao hơn nhưng lại đảm bảo về độ hiệu quả, có hệ thống máy móc, trang thiết bị, môi trường được sát trùng đầy đủ, bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm hơn so với những địa chỉ kém chất lượng.

Còn khi người bệnh chọn chữa bệnh trĩ ở những địa chỉ không đảm bảo uy tín thì tất nhiên, mức chi phí sẽ thấp hơn nhiều. Tuy nhiên, bệnh nhân lại phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như phải chờ đợi, xếp hàng, thậm chí là phải chen chúc do lượng bệnh nhân quá tải. Thậm chí, nhiều trường hợp điều trị không hiệu quả, bệnh nhân bắt buộc phải chữa trị lại.

Tốt nhất bạn nên tinh ý lựa chọn những địa chỉ phòng khám trĩ chuyên khoa uy tín, có đầy đủ các loại trang thiết bị, máy móc, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất khang trang để đảm bảo an toàn, giúp tiết kiệm chi phí.

Tham khảo 10 địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội 2024.

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Khám và điều trị

Chi phí chữa bệnh trĩ tùy trình độ bác sĩ

Những bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao chắc chắn sẽ có mức chi phí điều trị cao hơn so với những bác sĩ không có kinh nghiệm, không có tay nghề thực hiện chữa bệnh trĩ.

Chi phí chữa bệnh trĩ tùy vào tình trạng sức khỏe

Đây cũng là một yếu tố không thể thiếu có trong chi phí chữa bệnh trĩ. Với những bệnh nhân có sức đề kháng, sức khỏe tốt, ổn định, thời gian hồi phục nhanh, không cần tái khám nhiều lần thì sẽ tốn ít chi phí hơn.

Còn những người có tình trạng sức khỏe kém, không đảm bảo, cần nhiều thời gian chữa trị hơn và cần tái khám liên tục, thường xuyên thì sẽ phải chi trả nhiều tiền hơn. Đặc biệt, với những bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ kèm theo các bệnh lý khác như rối loạn đông máu, viêm nhiễm, hoại tử hậu môn... thì bắt buộc bác sĩ cần tiến hành điều trị trước, sau đó mới chữa bệnh trĩ. Do đó, mức chi phí ở trường hợp này cũng sẽ phát sinh.

Chi phí chữa bệnh trĩ tùy vào mức độ bệnh

Như đã chia sẻ, bệnh trĩ là căn bệnh có rất nhiều loại khác nhau và có những mức độ nặng nhẹ khác nhau. Để có thể đưa ra được phương pháp chữa bệnh trĩ phù hợp cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, khám một cách cụ thể, kỹ lưỡng. Tùy vào từng mức độ, giai đoạn cụ thể của bệnh mà sẽ tương ứng với những mức giá riêng.

Nếu bệnh trĩ được phát hiện, chữa trị sớm thì mức chi phí thường sẽ ít tốn kém hơn và giúp rút ngắn thời gian chữa trị, không phát sinh thêm chi phí. Ngược lại, nếu trường hợp phát hiện muộn, bệnh lúc này đã ở giai đoạn nặng và có kèm theo các biến chứng nguy hiểm như sa búi trĩ nặng, viêm nhiễm, hoại tử búi trĩ, thiếu máu... thì việc điều trị sẽ trở nên phức tạp hơn, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao nên chi phí cũng sẽ tốn kém hơn.

Chi phí chữa bệnh trĩ tùy chi phí phát sinh

Ngoài ra, tổng chi phí chữa bệnh trĩ cũng phát sinh thêm nhiều khoản phí khác như chi phí ăn uống, chi phí ăn ở, chi phí đi lại, chi phí thuốc men, chi phí tái khám... Đặc biệt, những bệnh nhân nào có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ ở các địa chỉ chất lượng thì cũng cần chi trả khoản phí tương ứng.

Nói chung, có rất nhiều yếu tố quyết định mức chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền. Để đảm bảo việc chữa trị diễn ra hiệu quả, an toàn, bệnh nhân nên chọn những địa chỉ y tế được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị, bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm để khám, chữa. Tuyệt đối không nên tham rẻ mà chọn những địa chỉ có chi phí thấp để chữa bởi sẽ rất dễ gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Khám và điều trị

Chi phí chữa bệnh trĩ ở Hà Nội

Mức chi phí chữa bệnh trĩ ở Hà Nội tại các địa chỉ phòng khám y tế đều không giống nhau bởi ở mỗi địa chỉ sẽ có những dịch vụ, chất lượng riêng. Bệnh nhân có thể tham khảo bảng giá chữa bệnh trĩ tại những địa chỉ là:

Chi phí chữa bệnh trĩ ở phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà từ lâu khá nổi tiếng với chuyên khoa hậu môn – trực tràng, nơi đạt được nhiều thành tựu về khám chẩn đoán và chữa bệnh trĩ. Toàn bộ quá trình chữa trị sẽ do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của phòng khám phụ trách.

Phòng khám thực hiện chữa bệnh trĩ cho bệnh nhân bằng những phương pháp tiên tiến, hiện đại như công nghệ HCPT, PPH với nhiều ưu điểm nổi bật như không gây đau, không chảy máu, ít biến chứng, không làm tổn thương cấu trúc, chức năng hậu môn, đảm bảo hiệu quả và thời gian hồi phục diễn ra nhanh.

Người bệnh khi tới phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được các bác sĩ khám, kiểm tra kỹ lưỡng, sau đó tư vấn cho phương pháp chữa trị phù hợp.

Tại phòng khám Thái Hà, các khoản chi phí khám, chữa bệnh trĩ đều được công khai, được niêm yết một cách cẩn thận, công khai nên bệnh nhân không phải lo lắng. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn nhận được những chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch khám trước ở phòng khám.

Hiện nay phòng khám đang có chi phí khám bệnh trĩ chỉ 260.000 VNĐ và được giảm chi phí điều trị bằng phương pháp HCPT hoặc PPH. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám bằng cách gọi trực tiếp hotline số điện thoại tư vấn bệnh trĩ 0365115116 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn bệnh trĩ online trực tuyến, các nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể.

Chi phí chữa bệnh trĩ tại phòng khám Hưng Thịnh

Phòng khám Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín do có một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, lành nghề, từng làm việc ở nhiều bệnh viện lớn. Nơi đây cũng chú trọng đầu tư các loại máy móc, thiết bị tiên tiến để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh trĩ.

Tại phòng khám, bệnh nhân có thể lựa chọn mức chi phí chữa bệnh trĩ phù hợp với điều kiện kinh tế, tài chính của mình. Để có thể nắm rõ hơn, bệnh nhân nên tham khảo bảng giá ở phòng khám qua thông báo hoặc từ các nhân viên thông tin.

Chi phí chữa trĩ tại bệnh viện Da liễu Trung ương

Các bác sĩ ở bệnh viện đã nghiên cứu và áp dụng hiệu quả các phương pháp chữa bệnh trĩ tiên tiến cho bệnh nhân với những ưu điểm như hiệu quả, ít chảy máu, ít đau đớn, giúp cải thiện được những dấu hiệu, triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

Bệnh nhân khi chọn chữa bệnh trĩ ở bệnh viện sẽ được thanh toán một phần mức chi phí khi có bảo hiểm y tế theo đúng quy định. Còn nếu chọn phẫu thuật theo dịch vụ, bảo hiểm sẽ không thanh toán khoản phí này hoặc chi trả rất ít, bệnh nhân phải tự chi trả.

Chi phí chữa trĩ tại bệnh viện Da liễu Hà Nội

Là một trong những địa chỉ tin cậy, bệnh viện Da liễu Hà Nội ngoài các chuyên khoa khác nhau thì cũng có khoa hậu môn trực tràng, nơi khám chữa bệnh trĩ cho những bệnh nhân có nhu cầu. Nơi đây thường xuyên cập nhật những phương pháp chữa bệnh trĩ tiên tiến để đưa vào điều trị cho bệnh nhân.

Cũng giống với một số địa chỉ khác, bệnh nhân khi có bảo hiểm y tế sẽ được chi trả mức phí theo đúng quy định khi khám, chữa bệnh trĩ ở bệnh viện Da liễu Hà Nội.

Chi phí chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thực chất là bệnh viện của bộ quốc phòng nên luôn quy tụ một đội ngũ bác sĩ có trình độ, tay nghề và chuyên môn cao, có tay nghề đang thực hiện khám, chữa bệnh. Với những bệnh nhân không may bị trĩ, cần tìm đến đúng chuyên khoa để đăng ký làm thủ tục khám cụ thể.

Người bệnh có thể tham khảo bảng giá khám, chữa bệnh trĩ trên website của bệnh viện. Tại đây có rất nhiều phương pháp chữa trĩ và mỗi phương pháp lại tương ứng với từng mức giá.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Khám và điều trị cho 1 lần hy vọng mọi người đã nắm rõ. Trĩ là một căn bệnh vừa gây ra nhiều phiền toái, vừa làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sinh hoạt của mọi người. Do đó, khi có những triệu chứng nghi ngờ, hãy nhanh chóng đi khám, chữa trị ngay và đừng quá quan tâm đến chi phí, giá tiền chữa trị.

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Khám và điều trị

Thông tin khác trên website:

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Khám và điều trị