Top 10 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất Hà Nội

Top 10 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất Hà Nội

Cập nhật 09:00 Ngày 02/03/2024

Khi nam giới bị bệnh yếu sinh lý khám ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hoặc khám yếu sinh lý ở đâu tốt nhất ở các bệnh viện điều trị sinh lý yếu cũng như địa chỉ khám bệnh yếu sinh lý từ những bệnh viện chữa yếu sinh lý hay các địa chỉ chữa yếu sinh lý tư nhân là vấn đề được rất nhiều đấng mày râu để tâm nhiều thực tế hiện nay

Địa chỉ chữa yếu sinh lý tại Hà Nội luôn là vấn đề nhận được rất nhiều quan tâm của phái mạnh. Khi không may mắc phải loại bệnh này, không chỉ tâm lý bị ảnh hưởng mà chất lượng tình dục cũng suy giảm theo, thậm chí là làm tan vỡ hạnh phúc lứa đôi nên có rất nhiều quý ông muốn đi chữa trị nhanh chóng. Vậy yếu sinh lý khám ở đâu? Trong bài viết dưới đây, mời các bạn hãy cùng tìm hiểu một số địa chỉ khám yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội đã được đánh giá cao từ các chuyên gia, bác sĩ.

Khám yếu sinh lý ở đâu hà nội

Bệnh yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là một loại bệnh có liên quan đến chức năng sinh lý ở nam giới, tức là hiện tượng chỉ người đàn ông khó giữ được sự sung mãn khi yêu, có thể là hiện tượng dương vật khó đạt trạng thái cương cứng hoặc thời gian quan hệ ngắn…

Bệnh có nhiều mức độ với những biểu hiện, dấu hiệu khác nhau và trước đây thì thường gặp ở những quý ông trong độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, hiện tại thì đang có xu hướng trẻ hóa, cũng gặp ở những nam giới trẻ tuổi.

Loại bệnh này không chỉ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, tâm lý mà còn là nguyên nhân làm rạn nứt hạnh phúc gia đình. Thậm chí, nhiều trường hợp nghiêm trọng không chữa trị kịp thời còn dẫn đến vô sinh hiếm muộn (khó có con) ở nam giới.

tư vấn với bác sĩ chuyên khoa vũ hồng lân

Gói khám nam khoa 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 & 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Phần lớn các trường hợp mắc bệnh yếu sinh lý đều xuất phát từ thói quen sinh hoạt không khoa học. Ngoài ra, bệnh cũng còn do một số nguyên nhân khác, cụ thể như:

Áp lực cuộc sống

Những áp lực từ công việc, gia đình, cuộc sống khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, stress… và không chỉ khiến tâm lý, sức khỏe bị ảnh hưởng mà còn gây ra nhiều vấn đề, điển hình như làm giảm ham muốn, từ đó dẫn đến yếu sinh lý.

Tuổi tác thay đổi

Tuổi tác được coi là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh yếu sinh lý. Theo thời gian, khi nam giới đã bước sang tuổi già, lượng hormone testosterone cũng sẽ ít được sản sinh và khiến sức khỏe dễ bị ảnh hưởng, ví dụ như rối loạn chức năng sinh lý, tiểu đường, béo phì, thừa cân…

Đời sống ẩu thả

Người có đời sống tình dục bừa bãi, quan hệ với tần suất lớn, lạm dụng thủ dâm, quan hệ với nhiều bạn tình quá mức, lười vận động… thường là đối tượng dễ mắc bệnh yếu sinh lý và gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe khác.

Lạm dụng thuốc

Trong trường hợp nam giới không may bị yếu sinh lý cũng có thể là do việc lạm dụng một số loại thuốc điều trị bệnh như thuốc lợi tiểu, thuốc chống an thần, thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ huyết áp…

Chế độ ăn uống không đảm bảo

Bệnh yếu sinh lý cũng bắt nguồn từ chế độ dinh dưỡng không đầy đủ, nghèo dinh dưỡng, ăn uống không đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, thường xuyên sử dụng các chất kích thích, ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn không đảm bảo vệ sinh…

Bị bệnh tật bẩm sinh

Hiện tượng bẩm sinh, dị tật tại bộ phận sinh dục như tinh hoàn, dương vật, dài, hẹp bao quy đầu, dương vật cong vẹo…. hoặc do thực hiện các phẫu thuật vùng xương chậu, bộ phận sinh dục cũng dễ làm ảnh hưởng trực tiếp đến dây thần kinh ở dương vật, từ đó làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của phái mạnh.

Mắc phải một số bệnh nam khoa

Nếu nam giới mắc phải các bệnh lý như teo tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn, huyết áp cao, thừa cân, tiểu đường, tim mạch, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu… thì cũng sẽ có nguy cơ cao bị yếu sinh lý và chất lượng cuộc yêu vì thế cũng giảm đi.

Ngoài ra, bệnh yếu sinh lý cũng bắt nguồn từ chế độ sinh hoạt không khoa học, thức khuya liên tục, thường xuyên, ít vận động, lười tập thể dục, làm việc quá sức, không nghỉ ngơi, ngủ không đủ giấc…

Yếu sinh lý ở nam giới

Theo nghiên cứu, bệnh yếu sinh lý được chia thành 3 mức độ chính sau:

Mức độ nhẹ: Đây là mức độ nhẹ của bệnh và các biểu hiện chưa cụ thể, rõ ràng. Bệnh nhân vẫn có ham muốn tình dục và quan hệ như bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng có một số dấu hiệu như cậu nhỏ khó cương, người mệt mỏi, xuất tinh sớm, suy nhược.

Mức độ trung bình: Bệnh nhân khi đó thường ít có ham muốn chuyện ấy, chuyện quan hệ cũng không được thuận lợi như trước do cậu nhỏ khó cương, phải mất rất nhiều thời gian để kích thích. Bên cạnh đó, thời gian cương cứng cũng ngắn, không được lâu và số lần xuất tinh cũng giảm xuống.

Mức độ nặng: Khi bệnh chuyển sang mức độ nặng sẽ cực kỳ nguy hiểm. Bệnh nhân sẽ không còn ham muốn tình dục dù được kích thích, hỗ trợ và dương vật cũng không thể cương cứng. Một số trường hợp còn gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, rối loạn xuất tinh.

tư vấn với bác sĩ chuyên khoa vũ hồng lân

Gói khám yếu sinh lý chỉ với 260k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 & 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Top 10 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Với những người đang muốn tìm cho mình một địa chỉ khám và chữa yếu sinh lý uy tín và tốt nhất tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo một số bệnh viện và phòng khám tư nhân dưới đây:

  1. Phòng khám yếu sinh lý Thái Hà
  2. Điều trị yếu sinh lý ở Bệnh viện Bạch Mai
  3. Khám yếu sinh lý ở Bệnh viện Việt Đức
  4. Chữa yếu sinh lý ở Bệnh viện 108
  5. Bệnh viện Đống Đa Hà Nội
  6. Điều trị bệnh sinh lý yếu ở Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
  7. Chữa trị sinh lý yếu ở Bệnh viện Thanh Nhàn
  8. Khám sinh lý yếu tại Bệnh viện Xanh Pôn
  9. Yếu sinh lý khám ở phòng khám Hưng Thịnh
  10. Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu Điện

Có thể thấy, bệnh yếu sinh lý là căn bệnh mà có khá nhiều quý ông gặp phải. Tuy nhiên, do tâm lý ngại ngần, xấu hổ nên đã tự ý mua thuốc về chữa trị khiến bệnh trở nặng thêm và dễ gây biến chứng. Do đó, bệnh nhân nên đi thăm khám tại những địa chỉ y tế uy tín.

Hiện tại, có rất nhiều địa chỉ khám bệnh yếu sinh lý nhưng không phải địa chỉ nào cũng chắc chắn mang lại hiệu quả cao, bởi có một số địa chỉ hoạt động chui, không đảm bảo an toàn. Vậy yếu sinh lý khám ở đâu?

1. Phòng khám yếu sinh lý Thái Hà

Tại thủ đô Hà Nội, phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám sinh lý yếu ở đâu có dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đảm bảo đầy đủ các tiêu chí cần thiết để phục vụ khi bệnh nhân có nhu cầu đến khám, chữa bệnh yếu sinh lý nói riêng và các bệnh lý khác nói chung.

Phòng khám nam khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đặt lịch khám

Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, gần Đại Học Thủy Lợi, gần Đại Học Công Đoàn).

✅Phòng khám làm việc từ 8h00 – 21h00& (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ: 0366.655.499 & 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo

✅Tư vấn với bác sĩ (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅Fanpage: https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Website: https://phongkhamthaiha.com

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới hài lòng
Khám nam khoa tổng quát với 9 hạng mục chỉ với 320.000 đồng + giảm 30% chi phí tiểu phẫu
Khám sinh lý ở nam giới 4 hạng mục chỉ với 260.000 đồng + giảm 30% chi phí tiểu phẫu

Trong suốt những năm hoạt động, phòng khám luôn mang lại kết quả chữa trị bệnh hiệu quả, thành công và đã tạo được niềm tin, sự uy tín cho các chuyên gia lẫn những người đã từng đến khám, chữa bệnh.

Nếu đang sinh sống cũng như làm việc tại thủ đô mà muốn đi thăm khám bệnh, bệnh nhân có thể tới tại phòng khám để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám cụ thể, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà có đầy đủ các thế mạnh của một địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý mà người bệnh nên tin tưởng lựa chọn như:

🔰Về đội ngũ bác sĩ

Tại phòng khám quy tụ một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ là những người có nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong việc khám, chữa bệnh yếu sinh lý, từ đó giúp mang lại niềm tin cho bệnh nhân. Họ đã được đào tạo, bài bản một cách kỹ lưỡng, đầy đủ cũng như từng tham gia nhiều khóa học để nâng cao tay nghề, trình độ khi làm việc.

Hơn nữa, các bác sĩ còn luôn được đánh giá là chu đáo, tận tâm và có trách nghiệm. Họ không chỉ gần gũi mà còn biết lắng nghe, chia sẻ với bệnh nhân những thắc mắc, vấn đề để có thể đưa ra cách giải quyết phù hợp.

Bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thái Hà

🔰Về cơ sở vật chất

Nơi đây có một cơ sở vật chất cũng như hạ tầng khang trang, rộng rãi và rất sạch sẽ, bao gồm nhiều phòng chức năng khác nhau và luôn được vô trùng đầy đủ, thường xuyên để đảm bảo an toàn và không có hiện tượng lây nhiễm.

Bệnh nhân khi đến thăm khám còn được nhận kết quả siêu âm, xét nghiệm tại phòng khám một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. Nếu thăm khám tại các bệnh viện công, chắc chắn bệnh nhân sẽ phải đợi đến ngày hôm sau mới được trả kết quả.

Các loại thiết bị, máy móc y tế có ở phòng khám cũng đều được nhập khẩu, kiểm tra đầy đủ rồi mới đưa vào sử dụng. Không những vậy, trước khi sử dụng thì nhân viên của phòng khám sẽ tiến hành sát trùng, vô khuẩn đầy đủ, kỹ lưỡng nên luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

🔰Về dịch vụ y tế

Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân”, do đó ban lãnh đạo nơi đây luôn cố gắng, nỗ lực đưa hiệu quả chữa bệnh lên hàng đầu để giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi lựa chọn.

Tại đây, đội ngũ nhân viên đều là những người luôn cởi mở, thân thiện và rất chu đáo, luôn hỗ trợ cũng như giúp đỡ bệnh nhân trong việc làm các thủ tục đăng ký khám, điều trị bệnh cùng các thủ tục cần thiết khác.

Mọi quy trình khám, chữa bệnh ở đây đều diễn ra nhanh gọn, đảm bảo đầy đủ và có riêng đội ngũ bác sĩ nhân viên là người trực tiếp tư vấn, hướng dẫn. Do đó, bệnh nhân không cần phải chờ đợi lâu khi đến khám, chữa bệnh ở phòng khám.

Trong quá trình điều trị bệnh yếu sinh lý, người bệnh còn được các bác sĩ cùng nhân viên chăm sóc đầy đủ, giúp đỡ để giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, mang lại hiệu quả.

Dịch vụ tư vấn, đặt lịch khám trước tại phòng khám còn có sự hỗ trợ của các nhân viên vừa giúp hạn chế tiếp xúc đông người giữa tình hình dịch như hiện nay, đồng thời vừa giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho bệnh nhân.

Hiểu được tâm lý ngại ngần của bệnh nhân, đặc biệt là với những bệnh nhân mắc bệnh yếu sinh lý, phòng khám đa khoa Thái Hà cũng chú ý về vấn đề bảo mật mọi thông tin, hồ sơ cá nhân để mọi bệnh nhân đều cảm thấy yên tâm, thoải mái khi đến đây.

🔰Về quy trình khám, điều trị bệnh yếu sinh lý ở phòng khám

Tại phòng khám, quy trình khám và điều trị bệnh yếu sinh lý hay bất kỳ bệnh lý nào khác cũng đều được thực hiện theo đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Đăng ký thăm khám

Bệnh nhân khi có những biểu hiện, dấu hiệu nghi ngờ của bệnh yếu sinh lý thì có thể đặt lịch khám trực tuyến qua hệ thống chat trực tuyến, hoặc gọi trực tiếp vào số hotline 0366 880 866 để được các nhân viên hướng dẫn, tư vấn cụ thể.

Sau khi đã đăng ký thủ tục khám, bệnh nhân đến thăm khám theo đúng với lịch mà mình đã đăng ký. Đến ngày khám, người bệnh đến phòng khám và sẽ có các nhân viên hướng dẫn, hỗ trợ đầy đủ.

Bước 2: Khám lâm sàng

Bệnh nhân khi vào phòng thăm khám sẽ được các bác sĩ kiểm tra, đồng thời hỏi một số thông tin như tần suất quan hệ, tiền sử bệnh lý, các biểu hiện gặp phải, mức độ bệnh…

Khi đó, bệnh nhân nên thẳng thắn chia sẻ, nói rõ với bác sĩ những thông tin có liên quan đến tình trạng sức khỏe để giúp bác sĩ nắm rõ hơn, từ đó giúp đưa ra các bước thăm khám tiếp.

Bước 3: Làm xét nghiệm

Đến bước tiếp theo, sau khi đã thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm một số xét nghiệm như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm, kiểm tra độ cương cứng ở dương vật… để có sự chẩn đoán cụ thể hơn về tình trạng bệnh.

Bước 4: Tư vấn cách chữa trị

Sau khi đã có đầy đủ kết quả, dựa vào mức độ bệnh cụ thể đó mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân cách chữa trị phù hợp, giúp đạt hiệu quả. Bệnh nhân sau khi được nghe tư vấn cụ thể có thể tiến hành điều trị bệnh ngay.

Về phương pháp chữa trị

Ngoài đảm bảo về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, phòng khám còn được đánh giá cao do luôn cập nhật và ứng dụng nhiều phương pháp chữa trị bệnh. Riêng với bệnh yếu sinh lý, phòng khám luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến, hiện đại giúp hồi phục, cải thiện hiệu quả chức năng sinh lý, giúp kéo dài thời gian yêu và tăng khoái cảm cho bệnh nhân.

Với vốn kinh nghiệm dày dặn từ đội ngũ bác sĩ của phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể, đầy đủ phương pháp điều trị bệnh của mình, từ đó giúp yên tâm hơn trong quá trình chữa bệnh.

Hiện tại, một số cách chữa bệnh yếu sinh lý đang được áp dụng ở phòng khám có thể kể đến như:

Điều trị tâm lý: Đây là cách chữa thường áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý do tâm lý stress, căng thẳng, lo lắng… Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ đưa ra các cách khắc phục phù hợp, đồng thời nên có thêm sự chia sẻ từ bạn đời thì sẽ giúp mang lại hiệu quả.

Sử dụng thuốc: Một số loại thuốc đặc biệt như thuốc tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, thuốc bổ sung hormone nội tiết tố nam, thuốc dạng bôi, thuốc dạng uống có tác dụng kéo dài khả năng yêu, tăng độ cương cứng, tăng ham muốn cho bệnh nhân.

Liệu pháp hồi phục chức năng Plissit: Phương pháp này giúp hồi phục lại chức năng sinh lý của bệnh nhân một cách có hiệu quả, an toàn, giúp thay đổi những suy nghĩ, thói quen xấu của bệnh nhân về vấn đề tình dục để cải thiện bệnh một cách hiệu quả.

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Đây là một kỹ thuật hiện đại nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị cùng đội ngũ bác sĩ để làm giảm đi độ nhạy ở dương vật, từ đó giúp phái mạnh có thể yêu với thời gian lý tưởng, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng bệnh.

🔰Về chi phí khám chữa bệnh

Sở dĩ phòng khám nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt của bệnh nhân đó là do đảm bảo mức chi phí khám, chữa bệnh đều được công khai, rõ ràng và minh bạch 100% cho bệnh nhân. Mọi khoản chi phí cũng đã được niêm yết, công khai đầy đủ ở bảng thông báo, cho nên bệnh nhân có thể tham khảo để lựa chọn mức giá phù hợp trước khi tiến hành chữa trị bệnh.

Đặc biệt, phòng khám cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng khi bệnh nhân đặt lịch khám trước. Khi đó, bệnh nhân vừa được hưởng ưu đãi, vừa không phải tốn nhiều thời gian, công sức như khi đi khám ở các bệnh viện.

🔰Về thời gian làm việc

Với dịch vụ khám, chữa bệnh linh hoạt, ngoài giờ hành chính, thường từ 8h đến 20h hàng ngày, phòng khám còn làm việc vào cả những ngày lễ nên người bệnh khi có nhu cầu chỉ cần liên hệ qua hệ thống chat trực tuyến để được hỗ trợ.

Đội ngũ nhân viên y tá ở phòng khám đều là những người luôn chu đáo, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

🔰Về vị trí tọa lạc

Phòng khám đa khoa Thái Hà tọa lạc tại một khu vực cực kỳ thuận tiện, nơi có nhiều phương tiện giao thông qua lại nhộn nhịp. Có khá nhiều cách để bệnh nhân di chuyển tới phòng khám như ô tô, xe máy, phương tiện công cộng…

Có thể thấy, khi muốn đi khám chữa bệnh yếu sinh lý thì bệnh nhân nên lựa chọn ngay phòng khám đa khoa Thái Hà, bởi đây là một địa chỉ tin cậy trong việc khám, điều trị bệnh yếu sinh lý cho những người không may gặp phải căn bệnh tế nhị này.

ưu đãi khám nam khoa và phụ khoa tổng quát

Ưu đãi gói khám sinh lý ở nam giới chỉ với 260k với 3 hạng mục kiểm tra và giảm 30% chi phí tiểu phẫu.

2. Yếu sinh lý khám ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bệnh nhân đang băn khoăn chưa biết nên khám yếu sinh lý ở đâu thì có thể tham khảo phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một trong những địa chỉ khá nổi tiếng đã được đánh giá cao và từng chữa trị hiệu quả cho khá nhiều trường hợp bị yếu sinh lý, giúp lấy lại sự tự tin cho bệnh nhân.

Tại đây có trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị và luôn đảm bảo tính hiện đại để hỗ trợ việc thăm khám, chữa trị. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây cũng đều là những người giỏi, được đào tạo chuyên sâu nên luôn có nhiều kinh nghiệm.

Các phương pháp chữa yếu sinh lý tại phòng khám cũng luôn được ứng dụng những công nghệ mới để mang lại hiệu quả, giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn. Do đó, bệnh nhân khi muốn đi khám, chữa bệnh yếu sinh lý thì có thể tham khảo phòng khám.

3. Yếu sinh lý khám ở đâu tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai

Là một trong những đơn vị y tế trung ương, bệnh viện Bạch Mai khá nổi tiếng với nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó nổi bật là khám và chữa yếu sinh lý cho nam giới. Nơi đây có quy mô bậc nhất với nhiều loại thiết bị, máy móc chuyên sâu, được đầu tư đầy đủ.

Bệnh viện có khoa nam khoa là nơi khám, chữa các bệnh lý như yếu sinh lý, rối loạn chức năng sinh lý, hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa, vô sinh hiếm muộn, bệnh xã hội, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu… do đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành phụ trách.

Tuy nhiên, dù uy tín nhưng bệnh viện vẫn còn tình trạng quá tải, đông bệnh nhân, chưa đáp ứng được đủ về cơ sở vật chất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, nếu không chú ý đến sớm thì hầu như bệnh nhân sẽ phải đợi lâu mới đến lượt vào làm thủ tục đăng ký khám.

4. Bệnh viện chữa yếu sinh lý tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Được thành lập từ khá lâu, bệnh viện 108 cũng là một trong những địa chỉ khám yếu sinh lý nổi tiếng. Nơi đây luôn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí, điều kiện cần thiết phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân.

Hiện tại, chuyên khoa nam học của bệnh viện thăm khám, điều trị nhiều bệnh lý nam khoa, đồng thời tiến hành thực hiện nhiều phẫu thuật có liên quan đến nam khoa. Do đó, nếu những ai đang không may gặp phải tình trạng yếu sinh lý thì có thể tham khảo đến địa chỉ này.

Tại bệnh viện có nhiều loại máy móc, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, nhiều loại thiết bị và môi trường khám chữa bệnh luôn đảm bảo đầy đủ. Sau khi thăm khám, bác sĩ của bệnh viện sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp chữa trị phù hợp.

5. Khám yếu sinh lý ở đâu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Yếu sinh lý khám ở đâu? Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cũng là một trong những gợi ý dành cho bệnh nhân. Tại bệnh viện ngoài khám, chữa yếu sinh lý thì cũng thực hiện điều trị nhiều bệnh lý có liên quan như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, xuất tinh chậm, không xuất tinh, rối loạn xuất tinh, rối loạn chức năng sinh lý…

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc ở bệnh viện đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo đầy đủ, và bệnh viện cũng có nhiều loại máy móc, cơ sở vật chất tiên tiến, đầy đủ để giúp chẩn đoán, chữa trị bệnh diễn ra thành công, hiệu quả.

Các phương pháp chữa yếu sinh lý tại bệnh viện khá đa dạng, phù hợp với mức độ, tình trạng bệnh cụ thể của bệnh nhân. Bệnh nhân khi đó sẽ được bác sĩ tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

6. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đây cũng là một trong những địa chỉ thực hiện khám, chữa bệnh yếu sinh lý cho những nam giới không may gặp phải. Với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng lên như hiện nay thì bệnh viện cũng được đánh giá cao do đảm bảo đầy đủ về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị…

Tại các phòng chức năng của bệnh viện đều được trang bị các loại máy móc, thiết bị để hỗ trợ cho quá trình khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Hầu hết các giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện đều là những người được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng về y học.

Kinh nghiệm đi khám: Bệnh nhân cần nắm rõ vị trí, khoa khám bệnh trước khi đi khám để tránh mất nhiều thời gian khi phải di chuyển đến bệnh viện. Ngoài ra, mức chi phí khám, chữa bệnh ở bệnh viện cũng được đánh giá là cao hơn so với các địa chỉ khác.

7. Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn cũng là một bệnh viện xưa và ban đầu có quy mô nhỏ, chưa lớn nhưng đến hiện tại, bệnh viện đã có nhiều bước tiến mới, đã mở rộng quy mô và đầu tư thêm nhiều loại máy móc, thiết bị y tế.

Kể từ khi đi vào hoạt động, bệnh viện đã tiếp nhận và tiến hành chữa trị thành công cho nhiều trường hợp. Ngoài thế mạnh là khám, chữa hiệu quả bệnh thì bệnh viện cũng có nhiều thành tích cao trong việc nghiên cứu, ứng dụng và đưa vào phát triển những công nghệ chữa trị bệnh mới.

Lưu ý, khi đến khám chữa bệnh ở bệnh viện Xanh Pôn thì bệnh nhân nên nắm rõ đường đi, thời gian làm việc của bệnh viện để tránh mất công, mất thời gian.

8. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Trong các địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý mà các chuyên gia gợi ý, không thể không nhắc tới bệnh viện đa khoa Đống Đa. Bệnh viện được chứng nhận là một trong những bệnh viện đa khoa và có đầy đủ chức năng khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Trung bình mỗi năm bệnh viện tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân tìm đến khám, chữa bệnh, trong đó có cả các bệnh nam khoa như bệnh yếu sinh lý ở các quý ông. Nơi đây có thế mạnh là sở hữu một đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư đã được huấn luyện tại nước ngoài để nâng cao kinh nghiệm, trình độ chuyên môn.

Các loại máy móc ở bệnh viện cũng luôn được đổi mới, cập nhật đầy đủ để đảm bảo mang đến một chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh tốt.

Như vậy, bài viết này đã giải đáp đầy đủ để mọi người biết yếu sinh lý khám ở đâu khi không may gặp phải. Nếu còn thắc mắc gì, hãy nhấp vào hệ thống chat trực tuyến để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

Bài viết liên quan từ trang web

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội