Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2024

Cập nhật 09:00 Ngày 02/03/2024

Theo bác sĩ sản phụ khoa cho biết năm 2024 chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc chủ yếu bởi sức khỏe người phụ nữ và độ tuổi thai khi phá bỏ và phương pháp bỏ thai thực hiện đó là hút thai hay sử dụng thuốc phá thai. Chi phí phá thai bằng thuốc (thai dưới 5 tuần) có giá từ 3.100.000 - 3,300,000 VNĐ trở lên, chi phí hút thai an toàn (thai từ 4 - 6 tuần) có giá từ 3.000.000 - 3.400.000 VNĐ trở lên, chi phí phá thai to tại bệnh viện có giá từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ trở lên, chi phí lấy thai lưu (tại bệnh viện) có giá từ 8.000.000 - 8.500.000 VNĐ trở lên.

Chi phí phá thai an toàn bằng thuốc hết bao nhiêu tiền hay chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền 1 lần thực hiện là băn khoăn, lo lắng của nhiều chị em khi có ý định bỏ thai vì nhiều lý do khác nhau. Việc biết trước mức chi phí sẽ giúp chị em có sự chuẩn bị và phần nào bớt lo lắng, ngại ngần hơn về vấn đề này. Để nắm rõ hơn, mời chị em cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Chi phí phá thai an toàn bằng thuốc và hút thai hết bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền năm 2024? bảng giá phá thai

Trả lời:

Gói chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền

Click vào ảnh để chuyển sang tư vấn nhanh với bác sĩ hoặc đăng ký gói khám thai 260k cho cho các hạng mục trên. Tư vấn: 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Phá thai an toàn là gì?

Phá thai an toàn là việc làm giúp đình chỉ thai thông qua các phương pháp như nội khoa hoặc ngoại khoa. Hầu hết các phương pháp phá thai đó đều có những ưu điểm riêng như hiệu quả, an toàn, ít biến chứng cho thai phụ.

Trước khi thực hiện đình chỉ thai, bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám tình trạng sức khỏe của thai phụ một cách cẩn thận, đầy đủ, sau đó tiến hành đình chỉ thai bằng phương pháp phá thai phù hợp.

Để đảm bảo an toàn, phá thai cần được thực hiện tại các địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng, có đầy đủ các loại thiết bị, máy móc đạt chuẩn theo đúng với quy định để giúp hạn chế, phòng tránh được những biến chứng không mong muốn.

Lưu ý: Thai phụ không tự ý mua thuốc hoặc tự thực hiện phá thai khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa. Bởi việc làm này sẽ khiến thai phụ gặp phải rất nhiều biến chứng, tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe, thiên chức làm mẹ về sau.

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền

Ưu đãi gói khám tổng quát 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu/ Tư vấn: 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Hiện nay có 2 phương pháp phá thai an toàn đang được địa chỉ phá thai uy tín đang áp dụng là hút thai chân không và sử dụng thuốc phá thai. Mỗi một phương pháp lại có một ưu điểm nên sẽ có chi phí phá thai khác nhau cho từng phương pháp.

Bảng giá chia cụ thể

Phương pháp phá thai Chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội (Tham khảo)
Phá thai bằng thuốc ⭐️Chỉ từ 3.000.000 - 3.200.000 đồng trở lên
Hút thai an toàn siêu dẫn không đau và nhanh chóng ⭐️Chỉ từ 3.200.000 - 3.500.000 đồng trở lên
Phá thai to tại bệnh viện ⭐️Chỉ từ 6.200.000 - 9.000.000 đồng có thể đắt hơn
Chi phí hút thai lưu ⭐️Chỉ từ 3 triệu trở lên

Chi phí phá thai an toàn bằng thuốc chuyên khoa

Trả lời: Gói chi phí phá thai an toàn bằng thuốc chuyên khoa thường có giá chỉ từ 3.000.000 đồng - 3.300.000 đồng trở lên và thêm gói khám thai từ 260.000 VNĐ tại một số địa chỉ tại Hà Nội.

Chi phí phá thai an toàn

Bạn lo lắng mang thai ngoài ý muốn hay đăng ký gói khám thai sớm chỉ 260k khi đăng ký trực tuyến với bác sĩ - Tư vấn: 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Thai phụ không dị ứng các loại thuốc.

Khi áp dụng phương pháp này bác sĩ sẽ cho sản phụ uống 2 viên thuốc chuyên khoa để ngăn thai phát triển, viên thuốc thứ nhất sau khi uống sẽ có tác dụng đình chỉ sự phát triển của thai trong bụng mẹ và sau đó bác sĩ sẽ cho bạn uống viên thuốc thứ 2 có tác dụng co bóp tử cung và gây ức chế đến phôi thai và giúp đẩy bào thai ra bên ngoài cơ thể như xảy thai thông thường. Viên thuốc này uống sau viên thứ nhất 48h và cần được thực hiện tại các địa chỉ phá thai chuyên khoa.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai đơn giản đang được thực hiện tại nhiều địa chỉ phá thai tại Hà Nội và các bệnh viện. Ưu điểm của phương pháp này là không tác động đến tử cung nữ giới, thời gian thực hiện nhanh chóng không gây nhiều cảm giác đau đớn sau khi thực hiện nên việc chi phí phá thai bằng thuốc được mọi người đánh giá hiện nay.

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền

Click vào ảnh để chuyển sang tư vấn nhanh với bác sĩ hoặc đăng ký gói khám thai chỉ với 260k cho cho các hạng mục trên. Tư vấn: 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền năm 2023

Trả lời: Hiện nay chi phí hút thai thường giao động chỉ từ 3.200.000 VNĐ - 3.500.000 VNĐ trở lên ở một số cơ sở hút thai cũng như ngoài chi phí hút thai căn bản thì còn có gói khám thai từ 260.000 VNĐ bao gồm siêu âm và khám tổng quát.

Do phải đáp ứng được các điều kiện trên thì chi phí hút thai được đánh giá là cao hơn phương pháp sử dụng thuốc bởi đây là phương pháp hiện đại bậc nhất đang được áp dụng nhiều các bệnh viện.

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền

👉 Gói khám thai sớm chỉ #260k gồm có 4 hạng mục:

✅ Siêu âm thai

✅Kiểm tra HCG trong máu

✅ Kiểm tra đông máu

✅ Kiểm tra công thức máu

💔 Chậm kinh, que thử 2 vạch… LO SỢ có THAI ngoài ý muốn?

👉Phương pháp hút thai trực quan siêu dẫn đang áp dụng ở phòng khám đa khoa 11 Thái Hà đối với các ưu điểm vượt trội và an toàn hơn không ít so đối với một số cách khác biệt khi được chuyên gia Nguyễn Thị Thoàn chuyên khoa phụ sản ở phòng khám đa khoa Thái Hà giải đáp và tiến hành.

✅ Chỉ 10 -15 phút tiểu phẫu.

✅ Không cần phải ở lại phòng khám.

✅ Không tác động tới tử cung

✅ An toàn - Bảo mật thông tin.

✅ Tiết kiệm chi phí tối đa.

Chi phí phá thai to hết bao nhiêu tiền năm 2023

Trả lời: Gói chi phí phá thai thường có giá cao hơn các phương pháp trên cho các trường hợp thai to hơn có giá chỉ từ 8.000.000 đồng - 9 triệu đồng trở lên.

Được thực hiện tại các địa chỉ uy tín.

Phá thai là phương pháp phá thai chuyên khoa cho các đối tượng thai lớn và khó thực hiện bởi các phương pháp trên nên việc sử dụng các dụng cụ y tế để tiến hành phá thai là sử dụng vật rộng tử cung và lấy phôi thai ra ngoài cơ thể và chấm dứt phát triển của thai nhi trong bụng mẹ. Nên việc chi phí phá thai với phương pháp này được đánh giá là cao hiện nay.

Ưu đãi khám tổng quát chỉ 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu và gọi ngay số 0366.655.499 + 0366.880.866 miễn phí

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai an toàn tại các địa chỉ

Về vấn đề này, các chuyên gia cho biết: Chi phí phá thai thường có sự chênh lệch giữa các trường hợp, không phải trường hợp nào cũng có sự giống nhau. Khi chị em chưa đi thăm khám, kiểm tra cụ thể thì chưa thể biết được mức chi phí cụ thể về vấn đề này.

Bên cạnh đó, chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

Chi phí kiểm tra ban đầu

Trước tiên, để có thể nắm rõ hơn về tình trạng cụ thể của thai, sức khỏe của thai phụ thì bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết. Việc làm này sẽ giúp bác sĩ nắm rõ hơn, từ đó giúp đưa ra phương pháp phá thai an toàn, thích hợp cho thai phụ.

Phần lớn mức chi phí kiểm tra ban đầu này thường không cao như nhiều chị em vẫn nghĩ. Vì vậy, chị em không phải lo lắng về mức chi phí kiểm tra này đâu nhé.

Độ tuổi của thai

Một trong những yếu tố quyết định chi phí phá thai an toàn là độ tuổi của thai. Sau khi thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai thích hợp sao cho phù hợp với số tuổi, kích thước của thai.

Thường thì thai nhi có số tuổi, kích thước càng nhỏ thì quá trình đình chỉ thai sẽ diễn ra nhanh chóng, đơn giản hơn và mức chi phí cũng có phần cao hơn so với những trường hợp thai có số tuổi lớn.

Còn đối với những trường hợp thai có số tuổi lớn, kích thước to thì bác sĩ sẽ phải thực hiện các kỹ thuật, phương pháp có phần phức tạp hơn, lâu hơn. Do đó, mức chi phí phá thai giữa hai trường hợp này đều có sự khác nhau.

Do đó, chị em khi muốn đình chỉ thai an toàn thì nên lựa chọn thời điểm thích hợp để giúp đảm bảo an toàn, giúp tránh được những biến chứng không mong muốn về sau.

Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Trong trường hợp thai phụ có tình trạng sức khỏe ổn định, đảm bảo và không mắc các bệnh lý thì quá trình phá thai sẽ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn. Tất nhiên mức chi phí phá thai an toàn ở trường hợp này sẽ ít tốn kém hơn.

Còn với những chị em có tình trạng sức khỏe không ổn định, sức đề kháng kém và đi kèm với các bệnh mãn tính, bệnh phụ khoa thì bác sĩ cần phải tiến hành điều trị trước, sau đó mới thực hiện đình chỉ thai an toàn cho chị em. Và mức chi phí ở trường hợp này cũng có sự khác biệt.

Phương pháp phá thai

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào phương pháp phá thai mà chị em nên nắm rõ. Hiện tại, có rất nhiều phương pháp phá thai tương ứng với số tuổi, kích thước của thai và phù hợp với tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Thông thường, với phương pháp phá thai nội khoa do áp dụng cho trường hợp thai còn nhỏ, quy trình thực hiện cũng đơn giản, nhanh chóng hơn nên sẽ có mức chi phí thấp hơn so với các phương pháp ngoại khoa.

Còn với các phương pháp phá thai ngoại khoa do sử dụng các thiết bị hiện đại nên quá trình thực hiện thường phức tạp hơn, lâu hơn và chi phí phá thai cũng sẽ có phần cao hơn nhiều.

Địa chỉ thực hiện

Đây cũng là yếu tố quyết định chi phí phá thai an toàn, có rất nhiều địa chỉ thực hiện phá thai. Và tại mỗi địa chỉ lại có mức chi phí riêng, không phải địa chỉ nào cũng có mức giá chung.

Nếu chị em lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai uy tín, tin cậy, được trang bị nhiều loại thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ thực hiện là những người giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo đầy đủ về chuyên môn, dịch vụ y tế chất lượng thì mức chi phí sẽ khác so với những địa chỉ không chất lượng.

Còn nếu chị em lựa chọn những địa chỉ không uy tín, chất lượng, cán bộ thực hiện không có đủ trình độ, kỹ năng, không có đủ trang thiết bị thì mức giá sẽ thấp hơn nhưng lại dễ để xảy ra nhiều biến chứng, tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe, khả năng sinh sản.

Dịch vụ chăm sóc

Chi phí phá thai an toàn cũng phụ thuộc vào dịch vụ chăm sóc theo yêu cầu do chị em lựa chọn. Nếu chị em nào có điều kiện kinh tế cao, ổn định và muốn sử dụng dịch vụ chăm sóc trong và sau khi phá thai thì cũng cần chi trả mức phí cao hơn cho việc này.

Chi phí tái khám

Sau khi đình chỉ thai xong, chị em cần nằm lại để các bác sĩ theo dõi, kiểm tra tình trạng sức khỏe để phát hiện xem có vấn đề gì bất thường hay không. Nếu không có gì bất thường, chị em có thể ra về nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và đến tái khám theo đúng với quy định.

Thường thì mức chi phí tái khám sau khi thực hiện phá thai thường không nhiều, và nó cũng phụ thuộc vào từng địa chỉ thực hiện.

Ngoài những khoản chi phí kể trên, chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Chi phí hút thai an toàn

Tư vấn nhanh về chi phí khám thai sớm chỉ với 260k và chi phí hút thai năm 2023 tại 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Gói chi phí phá thai an toàn tại phòng khám phá thai Thái Hà

Hiện tại, phòng khám đa khoa Thái Hà đang là một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng và được nhiều chị em yên tâm tin tưởng, lựa chọn. Nơi đây không chỉ có phòng thủ thuật sạch sẽ, được vô trùng cẩn thận mà còn có một hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, được trang bị đầy đủ để đảm bảo quá trình đình chỉ thai nghén diễn ra thành công, an toàn.

Trước khi tiến hành phá thai, chị em sẽ được các bác sĩ giải thích, tư vấn một cách cụ thể về phương pháp, quy trình thực hiện, các biểu hiện, triệu chứng gặp phải, cách chăm sóc sau khi phá thai… để có thể nắm rõ hơn.

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám bệnh

Vị trí số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

✅Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & kết bạn Zalo

✅Tư vấn bệnh (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅Fanpage: https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Website: https://phongkhamthaiha.com

✅Ưu đãi gói khám phụ khoa với 9 hạng mục chỉ với 320k

✅Gói kiểm tra thai sớm 260k VÀ GIẢM 30% chi phí tiểu phẫu

Bài viết liên quan từ trang web

Phòng khám tư nhân đã được cấp giấy phép và thanh tra thường xuyên của các cơ quan quản lý nhà nước:

sở y tế hà nội Hà Nội bộ y tế